สวัสดีค่าสาว ๆ

SistaCafe

กลับมาพบกันอีกครั้งแบบนี้เราต้องมีเรื่องราวน่าสนใจมาบอกต่อกันอีกแน่นอนซึ่งสิ่งที่เรานำมาฝากในวันนี้ก็คือ '

ซีรีส์เกาหลี '

ค่ะ ว้าวๆ ๆ !

แต่วันนี้เราจะฉีกกรอบออกจากซีรีส์รักหวาน ๆ กันสักหน่อย เพราะซีรีส์เด็ดเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องราวหวานแหววหรือตลกขบขันแต่เป็นแนวสืบสวนสอบสวนนั่นเอง ใครที่เป็นสาวกซีรีส์เกาหลีหรือซีรีส์สืบสวนก็บอกเลยล่ะค่ะว่าห้ามพลาดซีรีส์ดี ๆ เรื่องนี้เด็ดขาด เพราะ

"  Voice "

นั้นมาพร้อมกับปมสุดระทึก วิธีการดำเนินเรื่องที่เข้มข้นและเหล่านักแสดงที่สื่ออารมณ์ออกมาเต็มที่เล่นเอาคนดูลุ้นไปตาม ๆ กัน

เอาล่ะ! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า Voice นั้นน่าสนใจยังไงกันนะ

VOICE

ประเภท : สืบสวนสอบสวน, ระทึกขวัญ

ผู้กำกับ : คิมฮงซัน

ผู้เขียนบท : มาจินวอน

ช่อง : OCN

ฉายเมื่อ : 14 มกราคม 2017

วันที่ออกอากาศ : ศุกร์, เสาร์

รูปภาพ:http://www.koreandrama.org/wp-content/uploads/2016/12/Voice4.jpg

เรื่องย่อ

รูปภาพ:http://i.boxasian.com/info/774/voice-the-voice.png

เรื่องราวของ

คังควอนจู

ตำรวจหญิงผู้ซึ่งจบโรงเรียนตำรวจมาด้วยคะแนนสูงสุด เธอได้เข้ามาประจำที่หน่วยรับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 112 ซึ่งเป็นหน่วยที่มีหน้าที่รับโทรศัพท์จากประชาชนที่โทรมาแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย ในตอนนั้นควอนจูยังเป็นตำรวจหญิงมือใหม่แต่เธอกลับได้รับสายจากผู้หญิงคนหนึ่งที่โทรมาขอความช่วยเหลือโดยให้ข้อมูลว่าเธอกำลังจะถูกฆ่า เป็นโชคร้ายที่ควอนจูช่วยหญิงผู้เคราะห์ร้ายเอาไว้ไม่ได้และเธอเองก็ถูกตำรวจชั้นผู้ใหญ่ประณามจากคดีนี้

รูปภาพ:http://www.koreandrama.org/wp-content/uploads/2016/12/Voice7.jpg

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ผู้หญิงซึ่งถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมนั้นเป็นภรรยาของ

มูจินฮยอก

นักสืบมากฝีมือที่คิดว่าควอนจูรับสินบนจากฆาตกรที่ฆ่าภรรยาของเขา เพราะคำให้การของควอนจูในศาลนั้นไม่ตรงกับเสียงบันทึกซึ่งอัดเอาไว้ในตอนที่ภรรยาของจินฮยอกโทรมาขอความช่วยเหลือและเป็นเพราะควอนจูนั่นเองที่ทำให้ผู้ต้องหาถูกปล่อยตัว ทั้งจินฮยอกและนายตำรวจคนอื่น ๆ ต่างไม่เชื่อควอนจูและคิดว่าเธอต้องการผลประโยชน์จากคดีนี้

รูปภาพ:http://www.koreandrama.org/wp-content/uploads/2016/12/Voice3.jpg

ทว่าไม่มีใครล่วงรู้ความลับของควอนจูเลยว่าเธอนั้นมีความสามารถพิเศษแสนน่าทึ่ง ควอนจูสามารถได้ยินเสียงที่คนอื่นไม่ได้ยินและแยกแยะได้ว่าเสียงนั้น ๆ เป็นเสียงของอะไร และไม่มีใครรู้อีกเช่นเดียวกันว่าฆาตกรที่ฆ่าภรรยาของจินฮยอกนัั้นคือคนเดียวกันกับคนที่ฆ่าพ่อของเธอ น่าเสียดายที่ความสามารถนี้ทำให้เธอต้องพักงาน แต่ควอนจูไม่ยอมแพ้และตัดสินใจไปเรียนต่อที่อเมริกาก่อนจะกลับมาตั้งทีม

" นาทีชีวิต "

ขึ้นเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่โทรมาแจ้งเหตุฉุกเฉิน ซึ่งในครั้งนี้เธอได้เลือกมูจินฮยอกให้เป็นหนึ่งในทีมด้วยเช่นกัน พวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายกับคดีต่าง ๆ ซึ่งข้อมูลเดียวที่พวกเขามีคือเสียงของเหยื่อที่โทรมาแจ้งเหตุเท่านั้น


นอกจากจะร่วมกันทำคดีแล้ว จินฮยอกและควอนจูก็ยังร่วมมือสืบหาฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าภรรยาของเขาและพ่อของควอนจูอีกด้วย

บอกเลยค่ะว่าใครที่ชอบความลุ้นไม่ควรพลาดเรื่องนี้โดยเด็ดขาด!

รูปภาพ:http://www.koreandrama.org/wp-content/uploads/2016/12/Voice5.jpg

นักแสดงนำ

รูปภาพ:https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/01/21095955/jang-hyuk-lee-ha-na.jpg

จางฮยอก                 รับบทเป็น มูจินฮยอก

อีฮานา                      รับบทเป็น คังควอนจู

แพคซอนฮยอน        รับบทเป็น ชิมแดชิก

เยซอง                      รับบทเป็น โอฮยอนโอ

ซนอึนซอ                 รับบทเป็น พัคอึนซู

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C0wkdwGUcAAGQe8.jpg

ด้วยการประชันบทบาทของสุดยอดนักแสดงที่จะทำให้สาว ๆ เข้าถึงเนื้อเรื่องสุดระทึกจนแทบหยุดหายใจ พร้อมด้วยปมเรื่องและคดีต่าง ๆ ที่ทำเอาหายใจไม่ทั่วท้อง บอกเลยค่ะว่าเป็นซีรีส์ดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดและเหมาะกับการดูกับครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ไม่แพ้ซีรีส์เรื่องอื่น ๆ เลยล่ะ

ซึ่งตอนนี้ Voice ออนแอร์ได้ 4 ตอนแล้ว เป็น 4 ตอนที่เข้มข้นจนจินตนาการไม่ออกเลยว่าตอนที่เหลือจะยิ่งพีคไปถึงขั้นไหน ชมกันมาขนาดนี้แล้วก็ย้ำอีกครั้งแล้วกันค่ะว่าควรรีบหามาดูด่วน!

รูปภาพ:http://www.koreandrama.org/wp-content/uploads/2016/12/Voice6.jpgรูปภาพ:http://www.hancinema.net/photos/fullsizephoto794998.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C0wkeHjVIAAahRK.jpgรูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-03UTzwvhKys/WIXIQYtwC3I/AAAAAAAALYk/AJyli7NOhW8S63GFYR5pBsDzxv_Nvhz2wCLcB/s1600/Screen%2BShot%2B2017-01-23%2Bat%2B5.08.32%2BPM.pngรูปภาพ:http://www.hancinema.net/photos/fullsizephoto794992.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Cy0nc-fUAAAbkdr.jpg

งานดี งานลุ้นขนาดนี้ไม่ดูไม่ได้แล้วล่ะค่ะ สาว ๆ คนไหนที่สนใจหรือชอบซีรีส์มัน ๆ ปนลุ้นระทึกก็อย่าลืมไปดูกันนะคะ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนตอนนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่คราวหน้าพร้อมกับซีรีส์ดี ๆ อีกแน่นอน สำหรับวันนี้สวัสดีค่า~~~~