Say Hi ~~~ สาว ๆSistaCafeสุดชิคทั้งหลายค่าาา วันนี้คุณสาว ๆ คงตั้งตารอทริคเด็ดจากCrazyjusminieอยู่แน่ ๆ เลยกับการซื้อของออนไลน์ด้วยวิธีการ' Bidding 'ซึ่งในวันนี้เรามีเว็บไซต์สินค้าออนไลน์สุดฮิตที่คุณสาว ๆ สามารถ Bidding เพื่อให้ได้สินค้าราคาประหยัดมาแนะนำด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นebay ,BidpluzและChilindoที่การันตีจากคุณสาว ๆ นักช็อปแล้วว่าราคาคุ้มสุด ๆ ไปเล้ยยยและหากคุณสาว ๆ เป็นคนที่ชอบความท้าทาย ไลฟ์สไตล์ชอบการแข่งขันและความรวดเร็ว

พ่วงมาด้วยการแย่งชิงสินค้าอันล้ำค่าแต่ราคาแสนถูก!! การ' Bidding 'สินค้าออนไลน์นั้นก็ถือว่าตอบโจทย์คุณสาว ๆ เป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

ชี้เป้า! 3 เว็บไซต์ ที่เปิดให้ Bidding สินค้าออนไลน์

1. ebay

รูปภาพ:

มีของให้ประมูลทุกสิ่งแบบครอบจักรวาลebayติดท็อปเว็บไซต์สินค้าออนไลน์ที่ผู้คนให้ความไว้วางใจทั่วโลก สามารถตรวจเช็คประวัติของผู้ที่ของมาประมูลได้ แถมมีส่งฟรีอีก ที่สำคัญมีของทุกอย่างที่คุณสาว ๆ ต้องการ ประมูลกันได้ตามราคาที่พอใจเลยล่ะค่าาา

2. Lazada

รูปภาพ:

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับสินค้าออนไลน์ ทั้งซื้อขายและประมูล บอกเลยว่าสาว ๆ

ต้องไม่พลาด เพราะสินค้าบางชิ้นที่อยากได้นั้น ก็มีราคาถูกกว่าข้างในช็อปของแบรนด์นั้น ๆ เลยทีเดียวแถมเวลา Bidding ยังเริ่มต้นบิดที่ราคาไม่สูงมากอีกด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEGeuYLPXPk/?taken-by=lazada_th

3. Chilindo


สุดท้ายแล้วจ้ากับเว็บไซต์' Chilindo 'ที่มีไอเทมให้สาว ๆ ได้เลือกประมูลครบตั้งแต่ เสื้อผ้า หน้า ผมเช็คราคาที่ถูกใจแล้วเข้าไปประมูลกันได้เลย

รูปภาพ:

How to ... ' บิดร้อยให้ได้ล้าน ' แบบ Fast เร็ว แรง แซงคู่แข่งไปเลยจ้า !!

หลังจากที่คุณสาว ๆ ได้รู้จักกับจุด Check in ทั้ง 3 เว็บไซต์ประมูลสินค้าออนไลน์กันไปแล้วคราวนี้จะมาบอกทริคเด็ดให้ได้รู้ว่าอย่างไรถึงจะได้สินค้ามาในราคาถู้กถูก แถมคุณภาพดี! ชนะบิดการประมูลอย่างรวดเร็วจนคู่แข่งต้องหงายเงิบเลยล่ะค่าาาสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการBiddingออนไลน์ผ่านมือถือ จำเป็นต้องใช้ความเร็วและความแรงของสัญญาณอินเทอร์เน็ตของเครือข่ายมือถือที่เราใช้อยู่แล้วซึ่งความเร็วของอินเทอร์เน็ตอย่างเดียวไม่พอ ยังมีตัวเลขที่สำคัญอีกตัวคือการดูค่า Ping ด้วยวิธีการง่ายๆ เราสามารถดูจากการกด Test Speed ที่จะโชว์ค่าดาวน์โหลด/อัพโหลดและก็จะมีค่า Ping ซึ่งค่า Ping ถ้าน้อยก็ยิ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของความเร็วในการตอบสนองรับ-ส่งสัญญาณยิ่งดี ทำให้ทุกการใช้งานออนไลน์ทั้งแบบเรียลไทม์ ใช้วิดีโอคอลไม่กระตุก เล่มเกมไม่มีติดเล็ค หรือดู YouTube ไม่ติดบัฟ ไม่ต้องรอโหลดนาน เร็วแรงแบบนี้บิดประมูลอีกกี่ทีก็ไม่มีพลาดจ้า!Crazyjusminie อาจจะไม่เก่งเรื่อง Technology ซักเท่าไหร่ ถ้าสาว ๆ ทั้งหลายอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับ Latency เพิ่มเติมสามารถคลิกไปอ่านที่หรือ Search หาจาก Google ก็มีข้อมูลให้อ่านเพียบเลยจ้า

*** สำหรับสาวๆ ที่ใช้AISอยู่ ก็มั่นใจได้เลยว่าด้วยสัญญาณ 4G ที่แรงที่สุด ครอบคลุมมากที่สุดและตอบสนองเร็วที่สุด เนื่องจากAISมีการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพ เพื่อลดค่า Pingให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะฉะนั้นมั่นใจว่าถ้าใช้AISรับรอง Bid ชนะเลิศแน่นอน

รูปภาพ:http://sf2.mariefranceasia.com/wp-content/uploads/sites/7/2015/05/shutterstock_172106312-e1432847057215.jpg

เพราะทุกจังหวะของการช่วงชิง และ การประมูลของคุณสาว ๆ จะไม่มีคำว่าสะดุด หรือกระตุกให้กวนใจ

รูปภาพ:

ช้อปปิ้งบิดประมูลกันให้สุด!!แล้วไปหยุดที่มาม่าตอนสิ้นเดือนได้เลยจ้า โอ้ยยย เรามาจุดนี้กันได้ยังไง ก็เพราะความเร็วแรง แบบ 10 10 10 ขั้นสุด จาก' AIS 'เท่านั้นที่ทำได้ งานนี้คุณสาว ๆ ก็วางใจ บิดประมูลไฟท์ไหนคุณสาว ๆSistaCafeก็ชนะเวอร์มงลงตลอดจ้า ~~~