' มาเอาใจสาวๆ รักสุขภาพแต่ไม่มีเวลากันบ้าง ไม่ต้องเข้าฟิตเนสก็เหมือนได้ออกกำลังกาย'

แอบเห็นใจสาวๆ หลายๆ คน

ที่

แทบจะไม่มีเวลาได้เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย หรือไม่มีเวลาได้ดูแลสุขภาพกันเลย วัน ๆ ก็ต้องเรียน ต้องทำงาน สักพักก็หมดวันแบบไม่รู้ตัว แต่ปล่อยปะละเลยแบบนี้เรื่อยๆ ไม่ดีแน่ค่ะสาวๆ

ลองมาออกกำลังกายวันละนิด ด้วย การเปลี่ยนพฤติกรรมอันแสนจะธรรมดาของเราๆ อย่าง '

การเดิน

' ให้กลายมาเป็น '

การออกกำลังกาย

' กันค่ะ  แต่เอ๊ะ ! แล้วจะเดินยังไงให้เหมือนกับได้กำลังออกกำลังกายง่ายๆ กันนะ ? มาดูกัน !

เดินยังไงให้เหมือนได้ออกกำลังกาย ?

วิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนให้การเดินของเราให้กลายมาเป็นการออกกำลังกาย นั่นก็คือ' ต้องหารองเท้าที่เหมาะกับการเดิน 'อย่างเช่นรองเท้าผ้าใบลองเปลี่ยนจากการจิกส้นสูงไปทำงาน หรือไปเที่ยว ลองมาเป็นใส่รองเท้าผ้าใบแทนดูค่ะข้อดีข้อแรกของการใส่รองเท้าผ้าใบเดิน ก็จะช่วยลดการปวดเมื่อยของเท้าและขาลง และข้อที่สำคัญต่อมา คือ ทำให้การเดินของเราเป็นไปอย่างถูกวิธี นั่นเท่ากับช่วยให้เราขยับร่างกาย อย่างท่าทางการเดินในทางที่ถูกต้อง และทำให้การเดินของเราเหมือนกับการออกกำลังกายได้อีกด้วยค่ะล่าสุดเราก็ได้ลองหารองเท้าผ้าใบผู้หญิงที่เหมาะกับการเดิน และสะดุดกับรองเท้ารุ่นGo WalkของSkechersค่ะ ที่สะดุดก็เพราะว่า เขาว่ากันมาว่ารองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่ทำออกมาเพื่อให้เหมาะและรองรับกับเท้าของผู้ใส่ที่ต้องเดินเยอะๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการออกทริปเที่ยวแล้วต้องเดินติดต่อกันนานๆ หรือจะเป็นการออกกำลังด้วยการเดินแทนการวิ่งรองเท้านี้ก็จะช่วยเซฟเท้าสาวๆ ได้ดีมากๆ อีกด้วยค่ะ

GO WALK BY Skechers

รูปภาพ:

ต้องบอกก่อนว่า


'


Go Walk '

เป็นรองเท้ารุ่นหนึ่ง ของแบรนด์

Skechers ( สเก็ตเชอร์ส )

แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา แบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ที่คนอเมริกานิยมกันมาก เพราะเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความนุ่ม เบา สบาย ของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะใส่เดิน หรือ การออกกำลังกาย และยิ่งรุ่น

Go Walk

รุ่นนี้ แนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาเลย คือ

“ Walking is sports ”

ออกแบบมาสำหรับเดินโดยเฉพาะค่ะ

หากสาวๆ บางคนอาจจะยังไม่รู้จักรองเท้ารุ่น

Go Walk

มาก่อนเลย ต้องบอกก่อนว่าปัจจุบันรองเท้ารุ่นนี้ได้ผลิตออกมาถึงเจนเนอร์เรชั่นที่ 4 แล้ว โดยในรุ่นล่าสุดนี้ หากเทียบกันดูกับรุ่นก่อน ๆ จะรู้เลยว่าทรงของ

Go walk 4มีการปรับ

ดีไซน์ทรงของรองเท้าให้ดูเด็กและดูเพรียวลง ส่วนพื้นยางก็ปรับให้ดูเรียบขึ้น ไม่ใหญ่และหนาเหมือนรุ่น

Go Walk 3

ที่ผ่านมาด้วย

ลองมาดูGo Walk 3และGo walk 4กันดีกว่า จะชอบทรงไหนแบบไหน มาดูกัน !

Skechers GO WALK 3

รูปภาพ:http://www.skechersdlites.cn/image/catalog/Skechers/Skechers%20Gowalk%203/Skechers%20Gowalk%203%20Women/SKECHERS%20GOwalk%203%20Review%20travel%20with%20curves(70030).jpgรูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/QWs0YOXWlEs/maxresdefault.jpgรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Skechers GO WALK 4

รูปภาพ:http://a3.zassets.com/images/z/3/6/3/8/4/4/3638446-p-MULTIVIEW.jpgรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:https://s3.amazonaws.com/blog2016oct/wp-content/uploads/2016/10/31142734/GOWALK_4_750X429_01.jpgรูปภาพ:

เทียบ Go Walk 3 X Go Walk 4

หลายๆ คนอาจะสงสัย ว่าการที่รองเท้าเขาปรับดีไซน์ของทรงให้ดูเพรียวลงแล้วจะทำให้ความนุ่มน้อยลงมั้ย? ตอบได้ว่า ไม่เลยค่ะ เพราะเจ้า

Go Walk 4

นี้ ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มสบายเหมือนเดิม แต่สิ่งที่แตกต่างจากรุ่น

Go Walk 3


ก็คือพื้นรองเท้า ที่เขาได้ใช้

5 Gen® Cushioning

ซึ่งตัวนี้จะช่วยทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา และช่วยส่งแรงสะท้อนจากการก้าวเดินอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ข้อดีของพื้นรองเท้าแบบนี้ จะช่วยทำให้ตัวของรองเท้าGo Walkดูเพรียวขึ้นกว่ารุ่นอื่นๆ ที่ผ่านมา และพื้นรองเท้าด้านในที่มีการออกแบบGoga Pillarแบบใหม่ ช่วยในการรองรับแรงกดในทิศทางต่างๆ ได้ดีซึ่งแผ่นรองGoga Maxที่ใส่ไว้ในรองเท้านี้ได้แนวคิดมาจากเสื่อโยคะนั่นเองค่ะ ลองจินตนาการถึงเสื่อโยคะ ที่มีพื้นนุ่มๆ รองรับแรงกดได้ดี แถมยังสามารถคืนตัวก็จะทำให้เวลาเราใส่รองเท้ารู้สึกเบา และนุ่มเท้า นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับรองเท้า SkechersGo Walk 3และGo walk 4รุ่นใหม่ที่เราเอามาแนะนำบอกต่อให้สาวๆ รักสุขภาพได้มาทำความรู้จักกัน แค่นี้ก็สามารถเปลี่ยนการเดินธรรมดาให้กลายมาเป็นการออกกำลังกายวันละนิดได้แล้วแหละค่ะสาวๆ ขาและGo Walk 4ก็มีให้เลือกด้วยกันหลายสี และหลายแบบเลย ทั้งแบบสวม Slip-On และแบบเชือกผูก ราคาค่าตัวก็แสนน่ารัก 3 พันต้นๆ เองค่ะ ถ้าหากใครกำลังมองหารองเท้าสำหรับเดินคุณภาพดีๆ สักคู่ แนะนำเลยค่ะ เพราะไม่ใช่ว่าสาวๆ จะเอาไปใส่เดินในชีวิตประจำวันได้เท่านั้นนะคะ แต่ยังสามารถเอาไปใส่เดินเที่ยวสำหรับทริปที่ต้องเดินเยอะๆ หรือจะใส่เดินออกกำลังบนลู่วิ่งหรือที่สวนสาธาณะก็ได้อีกด้วยล่ะ

หากสาวๆ คนไหนที่สนใจรองเท้าSkechers Go Walk 4สามารถสัมผัสความนิ่ม และความเบาว่าจะดีอย่างที่บอกหรือเปล่า เข้าไปสัมผัสเองได้ที่ช็อปSkechersตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้เลยค่ะหรือสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่http://www.skechers.comและ Facebook  :http://www.facebook.com/SkechersThailand