ช่วงเดือนแห่งความรักแบบนี้สาวโสดอย่างเราก็ไม่ขอนก อุฟ...ไม่ขอน้อยหน้า

ออกไปลุยเดี่ยวแบบสวยๆ นั่งชิลล์ๆ แถวอารีย์หรือ ทองหล่อกันดีกว่า

เผื่อจะมีหนุ่มยุ่นมาหลงบ้างอะไรบ้าง อิอิ  แต่ๆ….ต้องมาแต่งหน้าให้สวยพร้อมออกไปนั่งชิลล์กันก่อนดีกว่าาาา

ช่วงเทศกาลแบบนี้ ใครที่คิดไม่ออกว่าจะไปไหนก็ลองติดตามเพจอย่าง Soimilk ดูน้า แนะนำๆ ได้เวลามาดู

ฮาวทูแต่งหน้าสวยเนี้ยบ พร้อมความวิ้งๆ ดูมีออร่า สำหรับลุคนี้โทนสีตาจะสว่างๆ

นะคะ จะแต่งยังไงมาเริ่มกันเลยค่าา

รูปภาพ:

ขั้นตอนแรก เตรียมผิวให้เรียบเนียนด้วยการ ลงบีบีครีมเนื้อแมท จากMEESO BB SPF 50 PA+++ matteเพื่อปรับสีผิวของเราให้เรียบเนียนและช่วยคุมความมันบนใบหน้าด้วยค่ะ ป้องกันหน้าเยิ้มไว้ก่อน อิอิ โดยเราทาลงเบาๆ เพื่อค่อยๆ ให้เนียนไปกับผิวหน้า บีบีตัวนี้มีความหอมของกลิ่นช็อกโกแลตอ่อนๆ ด้วยนะ หอมอ่อนๆ เวลาใช้แล้วจะรู็สึกเป็นสาวน่ารักอ่อนหวานขึ้นมาทันที จากการได้กลิ่นของบีบีตัวนี้ ระดับการปกปิดของบีบีให้ความรู้สึกว่าเรียบเนียนเลยค่ะ สามารถปิดรอยสิวได้เรียบเนียนเลย

รูปภาพ:

ต่อมาลง แป้งMEESO chocolate SPF 50 PA+++  ใช้เบอร์ 21นะ สำหรับคนที่ผิวขาวและเบอร์23 สำหรับคนผิวเหลือง เนื้อแป้งที่มีความละเอียด จะช่วยให้หน้าเราเด่นยิ่งและให้สัมผัสบางเบา  ยังให้ความเนียนที่ดูไม่หนาเกินไป ตบแป้งเบาๆ วนไปค่ะ!  แป้งตัวนี้ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว สามารถใช้เติมระหว่างวันได้น เราใช้แล้วเติมระหว่างวันหน้าไม่เป็นคราบค่ะ และแน่นอนมีกลิ่นหอมๆ อ่อนของช็อกโกแลตด้วย ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด และกันน้ำอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อมาเขียนคิ้วกันค่ะ  ที่เขียนคิ้ววันนี้ของ

Solone  สีน้ำตาลอ่อนเบอร์ 02

เข้าสีผมของเราพอดี แท่งนี้เขียนง่ายมากๆ เป็นแบบปลายหัวตัดเวลาลงแล้วจับเขียนถนัดมือ คนที่เขียนคิ้วไม่คล่อง การเลือกใช้ที่เขียนแบบหัวตัด สามารถให้เราเขียนคิ้วได้รูปทรงคิ้วที่ง่ายมากขึ้นนะคะ  ค่อยเกลี่ยตามรูปคิ้วที่เราอยากจะได้แล้ว ลงสีตรงกลางให้เตืมคิ้วค่ะ แค่นี้เราก็ได้คิ้วสวยตามต้องการแล้วค่า

รูปภาพ:

มาถึงการลงสีที่เปลือกตาแล้วค่ะ  ลุคนี้ต้องสว่างๆ ด้วยEyeshadow ของ Solone Fantasyโดยเปลือกตาเราจะลงสีสว่างก่อนทั่วเปลือกตา เป็นสีขาวมุกค่ะ  แล้วค่อยลงสีทองอ่อนๆ ตามนะคะ จากนั้นลงสีน้ำตาลเข้ม หรือสีเข้มเด่นสีอื่นๆ ที่เพื่อนๆ ชอบ คิดว่าเกิดงานนี้แน่นอน จัดไปโลดค่าาา

รูปภาพ:

มาเขียนอายไลน์เนอร์กันเลยค่ะ เราจะวาดเส้นแบบหางตาเฉี่ยวๆ นะคะ เพื่อเวลาถ่ายรูปจะได้จิกให้ขาดไปเลยค่า ลงเส้นเปลือกตาแบบบางๆ แต่เราเน้นที่หางตาเฉี่ยวๆ นะคะ ตามด้วยการเขียนเน้นที่มุมขอบตาล่างค่า เกิดแล้วงานเน้ !!!!

รูปภาพ:

ครบแล้วเรามาเพิ่มความวิ้งของหน้า ด้วยการลงไฮไลท์ที่หน้า เราจะเอาอายแชโดว์สีมุกขาวมาทาช่วงโหนกแก้มทั้งสองข้างนะ จุดตรงแก้มให้ดูสว่างๆเท่าแสงไฟไปเลยย ( แลดูเวอร์  แต่ลงจริงนะคะ 5555 )

รูปภาพ:

สุดท้ายแล้วมาทาลิปด้วยสีชมพูอ่อนๆ ของ4U2 สี LAXกัน เพิ่มความเป็นสาวๆ เนี้ยบ keep look ใสๆ นิดนุง


รูปภาพ:

ตอนนี้หน้าดูพร้อมออกไปเจอชาวแก๊งแล้วค่ะ  คืนนี้แล้วต่อไปก็หาชุดสีแซ่บ หรือ หาเครื่องประดับมาเพิ่มให้ดูเก๋ๆ ขึ้นค่ะ  พร้อมแล้วก็ออกไปลัลล้ากันค่าาา


รูปภาพ:

นี่เป็นบทความแรกของเราเลย ไม่รู้จะถูกใจชาว Sista มั้ย ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา แล้วเจอกันกระทู้หน้าค่ะ

บ๊ายบาย

รักทุกคนค่า จุ๊บๆ