สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้า คงจะมีไอเทมที่เรียกว่า " รองพื้น " อย่างน้อยก็ 1 ตัวใช่มั้ยคะ ถึงมิ้วจะมีรองพื้นมากกว่า 1 ตัว แต่ก็ใช้อย่างจริงจังเพราะติดใจอยู่ไม่กี่ตัวค่ะ แต่ในวันธรรมดา ๆ รองพื้นอาจเป็นสิ่งที่หนักเกินไปสำหรับการแต่งหน้า " BB Cream " จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

วันนี้มิ้วเลยมีรีวิวเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝาก เป็นบีบีครีมที่เพิ่งได้มาใหม่สด ๆ ร้อน ๆ นั่นคือLazy BB Cream SPF30 PA+++ Whitening & Moisturizingความดีงามของนางเป็นอย่างไร เรามาดูไปพร้อม ๆ กันนะคะ

รีวิวฉบับเต็มอยู่ในวิดีโอนี้นะคะ ^^


ถ้าใครขี้เกียจดูวิดีโอ เลื่อนลงมาทางนี้เลยค่า ^^

มาดูหน้าตาของบีบีครีมตัวนี้กันเลย

Lazy BB Cream ถูกบรรจุมาในกล่องสีฟ้าขนาดกระทัดรัด หน้ากล่องมีรูปน้องแมวตัวสีขาวทำหน้าอึน ๆ เซ็ง ๆ สมกับชื่อ Lazy จริง ๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อเปิดกล่องออกมา ก็จะมีบีบีครีมครีมหลอดสีขาวอยู่ภายในค่ะ พร้อมกับรายละเอียดที่ว่ามันมีสรรพคุณอะไรบ้าง หลัก ๆ เลยก็จะมีเรื่องของ- Oil Control- Whitening- Moisturizing- Coverageและ Long Lasting

รูปภาพ:

บีบเนื้อบีบีครีมออกมาดูกัน

รูปภาพ:

ลืมบอกไป มิ้วใช้เบอร์ 01 Light Beige นะคะ สำหรับผิวขาว

เนื้อครีมออกเหลือง ๆ เหมาะสำหรับสาวไทย ตอนที่บีบออกมาครั้งแรก รู้สึกว่ามันดูเข้มกว่าผิวหน้าจริงของมิ้วนะคะ

รูปภาพ:

คราวนี้เดี๋ยวเรามาลองทาบีบีครีมลงบนใบหน้ากัน

อันดับแรกต้องเจอหน้าสดกันก่อนนะจ๊ะ ตอนที่ทำรีวิวนี้แอบมีสิวอยู่บ้างประปรายแถว ๆ คาง

รูปภาพ:

เริ่มแตะเนื้อครีมลงไปที่หน้า และเกลี่ยให้ทั่วเลยค่ะ

รูปภาพ:

ผลการใช้ Lazy BB Cream SPF30 PA+++ Whitening & Moisturizing

จากการทาบีบีครีมตัวนี้ มิ้วพบว่าพอทาจริง ๆ มันก็ไม่ได้ดูเข้มกว่าหน้าเราเท่าไหร่ ให้ความนวลเนียนกับผิวหน้าดี ให้การปกปิดพอสมควร ควบคุมความมันได้ดีเลยทีเดียว ( แม้จะไม่ตลอดวันก็ตาม เพราะมิ้วเป็นคนที่จมูกมันมาก ) โดยรวมแล้วมันเป็นไอเทมที่ดีตัวนึงเลยล่ะ ราคาก็ไม่แพง แค่ 3xx บาทเท่านั้น***ถ้ามีคะแนนให้ ขอให้ที่ 8.5 เต็ม 10 ที่ให้ไม่เต็มเพราะยังมีส่วนที่ไม่ชอบอยู่บ้าง นั่นคือเวลาที่บีบเนื้อครีมออกมา มันออกมาเยอะเกินไป มิ้วไม่ชอบโบกครีมให้หนักมาก เลยเสียดายเนื้อครีมที่บีบออกมาค่ะ

รูปภาพ:

และนี่ก็เป็นการรีวิวเล็ก ๆ น้อย ๆ ของมิ้ว หวังว่าจะเป็นทางเลือกให้กับใครหลายคนที่กำลังหา Makeup Base ดี ๆ มาใช้สักตัวนะคะ ครั้งนี้ก็กรุบกริบเป็นน้ำจิ้มกันไป แล้วกลับมาพบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบาย

ขอฝากเพจส่วนตัวและบล็อกเอาไว้ในเข้าไปชมผลงานอื่นๆ หรือจะไปทักทายกันก็ได้นะคะ ^^