สวัสดีค่ะสาวๆ

SistaCafe

วันนี้เราได้ย้ายสำมะโนครัวจากฝั่งเกามาฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างค่ะ เพราะซีรี่ส์ของฝั่งนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน มีหลากหลายแนวให้คุณได้ติดตาม ทั้งวัยรุ่นรักใสใส ครอบครัว อาชีพ ประวัติศาสตร์ ฆาตกรรม ผี วิญญาณ มีให้คุณได้ลุ้นกันจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยล่ะค่ะ

ซีรี่ส์เรื่องเด็ดในดวงใจจะมีอะไรบ้าง ไปชมกันค่าา


Limit

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/253/008/000/1376146453-1374135659-o.jpg

เรื่องย่อ

การเดินทางไปเข้าค่ายพักแรมกับเพื่อนร่วมชั้นครั้งนั้น ทำให้โลกของคนโนะ มิซูกินักเรียนมอปลายปีสอง ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เพราะรถบัสที่พาไปเข้าค่ายนั้นประสบอุบัติเหตุตกเขา และเหลือผู้รอดชีวิตอยู่เพียงห้าคนเท่านั้น พวกเขาจะต้องเอาตัวรอดจากก้นหุบเขาแห่งนี้ ที่ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์และปราศจากความช่วยเหลือใดใด ทั้งห้าคนจะทำอย่างไรในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์แบบนี้ ใครจะเลือก" มิตรภาพ "ใครจะเผย" สัญชาตญาณดิบ "ออกมา ตามไปลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้รอดชีวิตในLimit ขีดเส้นตายสหายมรณะ

Honto ni Atta Kowai Hanashi

รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-iwtYpUXX_9s/U2gshlA9sXI/AAAAAAAABgM/AY2NFz1uLd0/s1600/2028495.jpg

ซีรี่ส์ที่รวบรวมเรื่องเล่าสยองขวัญจากประสบการณ์ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงทั่วประเทศญี่ปุ่น แบ่งออกเป็น 5 ตอนต่อซีซั่น รวมๆ ทั้งหมดมีประมาณ 37 ตอน  โดยมีนักแสดงชั้นนำมาร่วมในแต่ละตอนอาทิเช่น

เรื่องสยองบนชั้น 2( แสดงโดยซูซูกิ ฟุคุ ),น่าจะตายไปซะ( แสดงโดยทานากะ เท็ตซึชิ ),ตุ๊กตาขยับได้( แสดงโดย ซาชิฮาระ ริโนะ ),เสียงกรีดร้องในโรงพยาบาลร้าง( แสดงโดย มิโซบาตะ จุนเปย์ ),ความหวาดกลัวครั้งใหญ่ของนักเรียนหญิงม.ปลาย( แสดงโดย ซาคางุชิ เคนจิ )เป็นต้น

Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu

รูปภาพ:https://upload.wikimedia.org/wikipedia/th/thumb/e/eb/BR_01.jpg/250px-BR_01.jpg

เรื่องย่อเรื่องราวของ สาวสวยนักธนาคารคนเก่งทาคานาชิ อาซึกะที่โดนแฟนหนุ่มที่คบกันมาถึง 5 ปีบอกเลิกในวันเกิดของเธอ ทั้งที่เธออดทนรอเขาให้มาช่วยทำตามความฝันอันสูงสุด คือการแต่งงานแล้วลาออกไปเป็นแม่บ้านเต็มตัวนานามิ ริวนักข่าวหนุ่มรูปหล่อ อายุอานามก็ปาเข้าไป 30 แล้ว แต่ยังไม่มีความคิดที่อยากจะแต่งงานอยู่ในหัวเลยสักนิดแต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก พาคนสองขั้วมาพบกัน ในวันที่อาซึกะโดนบอกเลิกนั้น เธอจะต้องไปร่วมงานแต่ง ส่วนริวก็ไปเป็นพิธีกร ทันทีที่ช่อดอกไม้ถูกโยนจากมือของเจ้าสาว อาซึกะรีบพุ่งไปรับสุดแรง แต่ดันผลัดตกลงไปสระน้ำ สร้างความอับอายให้เธอเป็นอย่างมาก แถมยังโดนอิตาริว พิธีกรของงานพูดจาราวกับว่าผู้หญิงที่อยากแต่งงานมากเป็นเรื่องตลก เป็นคนประหลาด อาซึกะจึงเกลียดขี้หน้าเขาอย่างมากที่มาดูถูกความฝันของผู้หญิง

หลังจากนั้นถึงแม้ทั้งสองจะมีเหตุการณ์บังเอิญประสบพบเจอ ผ่านอะไรหลายๆ อย่างด้วยกัน ก็ไม่ทำให้ญาติดีกันขึ้นมาสักเท่าไหร่ ด้วยความที่ทัศนคติต่างกัน สองหนุ่มสาวยังคงตีกันอยู่บ่อยครั้ง จนวันนึงริวเกิดอยากขอคบกับอาซึกะด้วยความที่ทัศนคติต่างกันราวฟ้ากับเหว หนุ่มสาวจึงตีกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็เกิดเหตุการณ์หลายอย่างที่จำต้องประสบพบเจอกันอยู่ตลอดๆ ถึงจะยังไม่ค่อยญาติดีกันเท่าไหร่ แต่ริวก็เกิดอยากจะขออาซึกะคบ เธอถามเขาว่า อยากแต่งงานกับเธอไหม? ริวไม่ใช้ความคิดเลย เขาตอบทันทีว่า " ไม่ " แล้วอย่างนี้อาซึกะจะได้แต่งงานออกเรือนเป็นแม่บ้านตามที่ฝันหรือเปล่า ริวจะสามารถเปลี่ยนความคิดของตัวเองเพื่ออาซึกะไหม ? โปรดติดตามชมค่ะ

P to JK

รูปภาพ:https://www.jpopthailand.com/th/wp-content/uploads/2016/09/P_and_JK-p01.jpg

เรื่องย่อคาโกะนักเรียนมอปลายปีหนึ่ง เกิดมาเธอยังไม่เคยมีแฟนเลยสักคน จึงแอบเข้าร่วมนัดบอดของหนุ่มสาววัยทำงาน โดยปลอมเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ที่นั่นเองทำให้เธอได้เจอกับโคตะตำรวจหนุ่มหล่อวัย 23 ปี ทั้งสองเกิดความรู้สึกดีดีให้แก่กัน แต่โคตะดันมารู้ที่หลังว่าคาโกะยังเป็นเพียงนักเรียนมอปลาย ดังนั้นถึงเขาจะชอบเธอมากแค่ไหน แต่ก็รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้ แต่วันนึงคาโกะเกิดบาดเจ็บเพราะปกป้องเขา โคตะจึงตัดสินใจว่าไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเขาก็จะรักและเลือกเธอ เขาจึงตัดสินใจที่ขอคาโกะแต่งงาน เพราะมันเป็นหนทางเดียวที่เขาและเธอจะสามารถอยู่ด้วยกันได้ เรื่องราวของทั้งสองจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามชมใน P to JK

Cold Case : Shinjitsu no Tobira

รูปภาพ:https://www.jpopthailand.com/th/wp-content/uploads/2016/09/P_and_JK-p01.jpg

เรื่องย่ออิชิกาวะ ยูริตำรวจสาวที่มีตำแหน่งเป็นผู้กองหน่วยสืบสวนที่ 1 ของสถานีตำรวจคานากาวะ ทำหน้าที่สะสางคดีฆาตกรรม จนวันหนึ่งเธอได้รับมอบหมายงานจากรองผบ.ตร.โมโตกิ ฮิเดโทชิ ให้สะสางคดีที่แก้ไขไม่ได้เมื่อ 20 ปีก่อน เกี่ยวกับชายหนุ่มคนนึงที่ถูกนำศพมาทิ้งไว้ที่หน้าบ้านตัวเอง โดยมีผู้ร่วมทีมคือจ่าตร.ทาคากิ ชินจิโร่ , พตท.ทาชิคาวะ ไดสึเกะ และ คาเนโตะ โทรุพวกเขาทุกคนจะช่วยจุดประกายความหวังให้กับญาติผู้ตายอีกครั้ง ประตูแห่งความจริงจะถูกเปิดออก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามได้ใน Clod Case

I’m Home ปริศนาวันกลับบ้าน

รูปภาพ:http://cv.lnwfile.com/k6ji1h.jpg

เรื่องย่อฮิซาชิ อิเอจิพนักงานหัวกะทิของบริษัทหลักทรัพย์ บังเอิญโดนลูกหลงจากเหตุการณ์ระเบิดในเมือง ทำให้เข้าหมดสติ นอนอยู่ในโรงพยาบาลถึง 3 เดือน และหลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมาก็พบว่าชีวิตเขาเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะการบาดเจ็บที่สมองจากเหตุการณ์ระเบิดมันทำให้เขาสูญเสียความทรงจำในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาไป  เมื่อกลับไปทำงานจากที่เคยอยู่ในอันดับต้นๆ ของแผนกขายที่ 1 ก็ถูกย้ายไปที่แผนกขาย 13 แหล่งรวมบุคคลที่ถูกโละทิ้งจากทุกแผนก สิ่งเหลืออยู่กับเขาคืออดีตที่ลางเลือนกับกุญแจปริศนา 10 ดอก

ถึงแม้จะรู้สึกท้อแค่ไหน" ฉันยังมีครอบครัวที่ฉันรัก "ฮิซาชิใช้กุญแจดอกหนึ่งไขเข้าบ้านที่ตอนนั้นไม่มีใคร แต่อยู่ๆ ฝนก็ตก เขาจึงรีบเก็บผ้าที่ตากไว้ และนำมารีดให้ ระหว่างนั้น ซูบารุ กับคาโอรุ ลูกสาวและภรรยา กลับมาถึงบ้านทั้งสองตกใจมากที่พบฮิซาชิ  เพราะฮิซาชิกับคาโอรุหย่ากันไปเมื่อ 5 ปีก่อน

เพราะความทรงจำที่เลือนราง ทำให้สับสนระหว่างชีวิตประจำวันเมื่อ 5 ปีก่อน กับชีวิตในปัจจุบัน ดังนั้นเขาจึงต้องจดทุกอย่างไว้ในสมุดแล้วค่อยๆ ฟื้นความทรงจำฮิซาชิจึงคืนกุญแจให้คาโอรุแล้วกลับไปบ้านปัจจุบันของเขาที่อยู่กับ เมกุมิ ภรรยาปัจจุบันและ โยชิโอะ ลูกชาย ครอบครัวที่ธรรมดาๆ เกิดประหลาดขึ้นมาเมื่อฮิซาชิเห็นภรรยาและลูกชายเหมือนสวมหน้ากากไว้ตลอดเวลา และเขานึกเรื่องราวความรักระหว่างเขาเมกุมิและโยชิโอะไม่ออก กลับจำได้เพียงเรื่องราวของคาโอรุและซูบารุเท่านั้นฮิซาชิจะทำอย่างไรกับเรื่องความทรงจำของเขาและทั้งสองครอบครัว โปรดติดตามใน I'm HOME

Border นักสืบวิญญาณ

รูปภาพ:http://www.kserieshd.com/wp-content/uploads/2016/10/1780.jpg

เรื่องย่อ

อิชิคาว่านักสืบฝีมือดี ออกไปสืบคดีฆาตกรรม แต่เกิดผิดพลาดทำให้ถูกยิงที่หัว กระสุนเข้าไปค้างอยู่ในกะโหลกเกือบถึงเส้นเลือดใหญ่ แต่เขากลับรอดอย่างน่าอัศจรรย์ ตั้งแต่นั้นมาสิ่งที่ได้จากการรอดตายครั้งนี้คือ เขาสามารถสื่อสารกับคนตายได้  เขาจึงใช้ความสามารถพิเศษนี้ให้เกิดประโยชน์กับหน้าที่การงาน และยังมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง หัวหน้า Ichikura ,คู่หู Tachibana และเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพสาว Higaการที่ อิชิคาว่า ได้เห็นเหยื่อแต่ละคน เห็นความอยุติธรรมของสังคม ความเศร้าโศกของครอบครัวเหยื่อ ทำให้เขาเกิดรู้สึกว่าความยุติธรรมอยู่ตรงไหน ไม่ว่าอย่างไร จะใช้วิธีการไหนเขาก็ต้องจับคนทำผิดมาลงโทษให้ได้ ทำให้เขาค่อยๆ จมดิ่งลงไปสู่ความมืดทีละนิด จนคนรอบตัวต้องคอยเตือนไม่ให้ถลำลึกลงไปมากกว่านี้

S-The Last Policeman มือปราบเหนือมนุษย์

รูปภาพ:http://www.kserieshd.com/wp-content/uploads/2015/04/1427784456-STheLastPo-o-600x290.jpg

เรื่องย่อ

คามิคุระ อิจิโกะ


อดีตนักมวยอาชีพที่ผันตัวมาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลสารทุกข์สุขดิบของชุมชน จนในปีที่สามของการเป็นตำรวจ  เขาได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาชิกในหน่วย NPS หรือ หน่วยกอบกู้นิรภัยประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หน่วยก่อตั้งใหม่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีหน้าที่จัดการเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วไปไม่สามารถรับมือได้ เป้าหมายหลักคือการจับเป็นอาชญากร


เป็นอย่างไรบ้างคะ มีเรื่องไหนที่ถูกใจบ้างหรือเปล่าเอ่ย ขอบอกว่าซีรี่ส์ญี่ปุ่นเนี่ยแซ่บไม่แพ้ใครเลยนะคะ มีให้คุณเลือกสรรครบทุกรสเลยนะคะ ทั้งหวาน โหด ลึกลับ แอคชั่น สืบสวน รับรองว่าสนุก นักแสดงก็ดี ชอบเรื่องไหนอัญเชิญพุ่งไปร้านไปตามหากันโลดเลยค่าาา