การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นสิ่งที่เราต้องทำเป็นประจำทุกวัน ดังนั้นการเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับความต้องการและสภาพผิวจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ สำหรับใครท่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับตัวเอง วันนี้มีตัวเลือกมาแนะนำกันจ้าา

เริ่มจากตัวที่เราใช้อยู่ในปัจจุบันก่อนเลยนะ จะมีทั้งหมด 4 ตัวค่ะ


1. Himalaya Herbals Moisturizing Aloe Vera Face Wash

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าว่านหางจระเข้ กับ แตงกวามีจุดเด่นคือกลิ่นหอมมากอารมณ์ใช้แล้วเย็นๆ หน้าตึงๆ กลิ่นหอมๆ ถ้ามองหาโฟมล้างหน้ากลิ่นดีๆ ตัวนี้ 5/5 เลยค่ะ

2. Smooth E Babyface Foam

รูปภาพ:

ตัวนี้เราชอบใช้คู่กับ Smooth E creamเพราะเป็นคนชอบบีบสิว ใช้ตัวนี้คู่กับครีมรอยดำหายไวมาก เป็นตัวที่ใช้มานานหลายปี มีคนทักว่าหน้าเด็กเลยใช้ต่อ 555 ตัวนี้ให้ 4.5/5 คะแนนค่ะ

3. Senka Perfect White Clay

รูปภาพ:

ตัวนี้ให้คะแนนเนื้อโฟมที่เนียนละเอียด ให้สัมผัสที่ดีมากกับผิวหน้า ชอบนวดๆ กับหน้าแล้วฟินดีค่ะ 555 ใช้แล้วรู้สึกสะอาดดี สำหรับตัวเรา ใช้ๆ ไปก็ขาวขึ้นนะให้คะแนน 5/5 อีกแล้ว

4. Garnier Pure Active Matcha Detox Facial Foam

รูปภาพ:

ตัวนี้ให้คะแนนความแห้งตึงมาก เหมาะสำหรับผิวมันค่ะ ตัวนี้ใช้ไม่บ่อยค่ะ ใช้เฉพาะวันที่รู้สึกหน้าเจออะไรมาเยอะอยากดีท็อกซ์หน้า ให้ความรู้สึกตึงสะอาดดีค่ะ ให้ 4/5 คะแนนค่ะ

ต่อไปจะเป็นตัวที่เคยใช้ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้วค่ะ

1. Clean and Clear foaming face wash

รูปภาพ:https://www.cleanandclear.in/sites/cleanandclear_in/files/product-images/ccfoamingfacewash_large.png

ตอนเรียนมัธยมเราใช้ตัวนี้ตลอดเลยค่ะหน้าไม่มัน สิวไม่มีเลย ชอบมากค่ะแต่ตอนนี้แก่แล้วเลยไม่ได้ใช้ต่อค่ะ 555 เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่มีปัญหาสิวหรือหน้ามัน ตัวนี้ 5/5 เลย

2. Smooth E Babyface Gel

รูปภาพ:http://image.top1price.com/l9TOtqCmyi5K3tgD4Fzh2owdc24=/product_images/full/035ae59f4816076336700da85b612d7f7e35b35d/cleansing-gel-smooth-e-3-3-oz-pack-3.jpg

ตัวนี้ต้องให้ในเรื่องความอ่อนโยน ( มากกกก ) คือเราใช้แล้วรู้สึกเหมือนไม่ได้ล้างหน้าเลยค่ะ

ไม่มีฟอง ไม่มีอะไรเลย 555 เหมาะกับคนแพ้ง่ายจริงๆ ค่ะ ให้ 4/5

จบแล้วค่า สำหรับการรีวิวครั้งนี้

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าอยู่บ้างนะคะ :)