สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafe

เคยสังเกตกันมั้ยคะว่าทำไมผู้หญิงบางคนไม่ได้หน้าตาสะสวยอะไรมาก หุ่นก็ไม่ได้เซ็กซี่ แต่กลับมีหนุ่มๆ เข้ามาเรียงคิวต่อแถวจีบกัน ผิดกลับสาวสวยหุ่นดี อกฟู ผิวขาวอมชมพูหลายๆ คนที่กลับไม่มีใครเข้ามาจีบ หรือมาจีบแป๊บๆ ก็ไปซะแล้ว อะไรกันน้าที่ทำให้เป็นแบบนี้ คำตอบก็คือ'

ความมีเสน่ห์ '

นั่นเองค่ะ

วันนี้เราจะมาเปิดเผยกันให้สาวๆ ทุกคนรู้กันชัดๆ ถึง5 พฤติกรรมที่ช่วยสร้างเสน่ห์หนุ่มๆเห็นแล้วเป็นอันหลงรักแบบที่อกไม่ต้องอึ๋ม หรือผิวขาวแบบโอโม่กันพูดมาขนาดนี้สาวๆอย่างเราก็คงอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่า 5 พฤติกรรมที่ช่วยสร้างเสน่ห์มัดใจหนุ่มจะมีอะไรบ้าง งั้นเราไปดูเช็คกันเลยดีกว่าค่ะ เอ้าเริ่ม!!


1. มีความสุขง่ายๆ กับเรื่องเล็กๆ

รูปภาพ:http://p3.isanook.com/mv/0/ud/8/41993/9bf99e4ee3c0cea91202cbefeaec45c1.jpg

สาวๆ ที่สามารถมีความสุขด้วยตัวเองจากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ตัวเองสร้างขึ้น เรียกได้ว่ามีพื้นที่ความเป็นเด็กในตัวเอง เช่น อาจจะชอบปลูกต้นไม้แล้วดีใจที่เห็นมันเติบโต ออกดอก หรือถ่ายรูปกับน้องหมาคู่ใจ มีความสุขกับสิ่งเล็กๆ ให้มากขึ้นเหมือนตอนที่เราเป็นเด็ก รับรองว่าเมื่อสาวๆ มีความสุขแล้ว คนรอบๆ ข้างย่อมสัมผัสได้ ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้เราดูน่ารักขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว อารมณ์ดี ยิ้มง่ายแบบนี้ใครๆ ก็อยากที่จะอยู่ใกล้จริงมั้ยล่ะ ^^


2. มองโลกในแง่ดี เพิ่มพลังบวกให้กับตัวเอง

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C2egkuXUcAAYpvK.jpg

คนสมัยนี้เครียดง่าย จิตตกง่ายกับหลายๆ เรื่อง แต่ถ้าสาวๆ นำเรื่องเหล่านั้นเปลี่ยนมาเป็นพลังขับเคลื่อน จากเดิมที่เคยมองว่าเป็นอุปสรรค เป็นปัญหา เป็นเรื่องทุกข์ใจ ลองเปลี่ยนมุมมองเหล่านี้ให้เป็นเรื่องสนุก เป็นเรื่องท้าทาย เป็นกำลังใจในการทำสิ่งใหม่ๆ เป็นบทเรียนที่สาวๆ จะไม่ทำผิดพลาดซ้ำสอง มองทุกอย่างให้เป็นประสบการณ์ คิดแต่สิ่งดีๆ เข้าไว้ หนุ่มๆ คนไหนได้อยู่ใกล้ก็จะได้รับพลังงานบวกตามไปด้วย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข รับรองว่าเค้าจะชอบมาวนเวียนอยู่แต่กับคุณนั่นแหละค่ะ ><


3. มีความขี้เล่น โก๊ะๆ กวนๆ

รูปภาพ:https://wm.thaibuffer.com/o/u/2016/juthamat/mod4/patty4.jpg

สาวๆ ที่นอกจากจะอารมณ์ดียังมีมุมขี้เล่น โก๊ะหน่อยๆ กวนบ้างเป็นบางที เรียกรอยยิ้มจากคนรอบข้างได้เสมอ ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่หนุ่มๆ ชอบกันนะคะ อยู่ด้วยแล้วมีแต่เสียงฮา แซวกันไปแซวกันมา จู่ๆ ก็กลายมาเป็นแฟน 555+ >< ดีกว่าเจอแล้วนิ่ง ถามคำตอบคำ ไม่รับมุกบ้างซะเลยจะทำให้หนุ่มๆ กลัวไม่กล้าเข้ามาจีบกันน้า ใครรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนชอบเก๊กเวลาอยู่กับหนุ่มๆ ลองเปลี่ยนสักนิด ยิ้มสักหน่อยรับรองว่าจะดูน่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเสน่ห์แน่นอนค่ะ


4. มีมุมส่วนตัวที่น่าค้นหา

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/38410/1442732332-img_5835.jpg

เวลาสาวๆ จดจ้อง หรือตั้งใจทำอะไรสักอย่างจะเพิ่มความมีเสน่ห์ของสาวๆ ที่มากขึ้นแบบไม่รู้ตัว เช่น สาวๆ ชอบการถ่ายรูป เวลาได้ไปถ่ายรูป เหมือนกับหลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่ง ดูตั้งใจและทุ่มเทซะมาก รู้มั้ยคะว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่ง เพราะเหมือนกับเป็นการสร้างอีกมุมหนึ่งที่คนอื่นๆ ไม่รู้ และหนุ่มๆ ก็มองเรื่องเหล่านี้ว่าเป็นเรื่องที่ดูน่ารัก และน่าค้นหาสุดๆไปเลย รับรองว่าถ้าสาวๆ โฟกัสกับอะไรสักอย่าง แต่ไม่ต้องถึงกับเครียดหัวฟูนะคะ แน่นอนค่ะว่าจะเพิ่มความน่าค้นหาในตัวสาวๆ มากขึ้นค่ะ


5. กินง่าย อยู่ง่าย ไม่เรื่องมาก

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CXDKBVRUwAAApp7.jpg

เชื่อว่านิสัยนี้นอกจากผู้ชายจะชอบแล้ว เพื่อนรอบๆ ตัวก็คงจะชอบเหมือนกัน เพราะว่าถ้าสาวๆ ของเราเป็นคนที่ไม่ถือตัว ไปไหนไปกัน กินง่าย ถ่ายคล่อง ไม่เรื่องมากจนเกินไปรับรองว่าสาวๆ จะดูมีเสน่ห์ในหมู่เพื่อน และการที่สาวๆ มีเพื่อนเยอะขึ้น หลากหลายขึ้น ย่อมที่จะมีโอกาสเจอผู้ชายมากขึ้นเช่นกัน และการที่สาวๆ เป็นคนไม่เรื่องมากแบบนี้ ก็ยิ่งทำให้หนุ่มๆ เกิดความประทับใจได้อย่างไม่ยาก แต่ก็อย่าลืมออกกำลังกายกันด้วยนะจ๊ะ อย่ากินจนพุงเพลินย้อยออกมาล่ะ 55+


จบไปแล้วกับ 5 พฤติกรรมที่ช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆ รับรองว่าถ้าสาวๆ มีพฤติกรรมเหล่านี้แล้วล่ะก็ ถึงจะนมแบน ผิวไม่ขาวโอโม่ ก็จะมีผู้ชายร้องโอ้โห แล้วเดินมาจีบแน่นอนค่ะ เพราะความสวยแป๊บๆ ก็เหี่ยวกันละ แต่ความมีเสน่ห์ที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจและมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้นี่สิถ้าหนุ่มๆ คนไหนหาได้ รับรองว่าเค้าคงไม่โง่ทิ้งไปอย่างแน่นอนค่ะสาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่ายังขาดข้อไหนอยู่ก็ลองปรับพฤติกรรมกันดูนะคะ แต่ถ้าใครที่มีอยู่แล้วก็ขอให้รักษาเอาไว้ แต่อาจจะต้องดรอปความมีเสน่ห์ลงกับเพศตรงข้ามหากเจอคนที่ใช่ จะได้ไม่เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมานะคะ วันนี้ไปก่อนน้า บ๊ายบาย