สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวSistaCafeทุกคน มาพบกับเทนชิอีกแล้วนะคะ แน่นอนว่ามาครั้งนี้ก็มีรีวิวอีกตามเคยนะคะ แต่วันนี้ต่างจากครั้งอื่น ตรงที่ไม่ใช่เครื่องสำอาง ไม่ใช่การแต่งหน้า แต่วันนี้จะมารีวิว ไดร์เป่าผม และที่หนีบผมนั้นเองค่ะ

เทนชิก็เหมือนกับสาวๆ หลายคน ที่ต้องทำผมอยู่บ่อยๆ เปลี่ยนทรงผมเป็นว่าเล่นเลยล่ะค่ะ จะดัดลอน ไดร์ตรง หนีบผม หรือเกล้าทรงสวย จนแทบไม่ให้ผมหยุดพักเลย ยกเว้นวันไหนไม่มีอีเว้นท์ นอนอยู่บ้านสวยๆ เฉยๆ และการที่เราต้องไดร์ ต้องเป่า หนีบ ม้วนอยู่ทุกวัน หรือบ่อยๆ แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้นั้น แม้จะใช้ผลิตภัณฑ์กันความร้อนทั้งหลายก็เอาไม่อยู่แน่นอน เพราะความร้อน เป็นศัตรูตัวฉกาจ ที่ทำให้ผมเราแห้งเสีย ชี้ฟูนั้นเองค่ะ

และตัวการความร้อนก็คือ ไดร์และที่หนีบนั้นเองค่ะ ครั้งนี้เทนชิจึงมารีวิว ไดร์และที่หนีบผม ของPhilipsกับเทคโนโลยีMoisture Protectเทคโนโลยี ถนอมรักษาและคงความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ช่วยไม่ให้ผมแห้งเสียเราไปดูรีวิวพร้อมกับ  How to ไดร์ผมตรงสุดชิค และม้วนผมแบบเก๋ๆ กันค่ะ

ไดร์ผมตรงแบบ สไตล์ Casual Chic ลุคสาวออฟฟิศ สุดมั่น

ด้วย ไดร์เป่าผม Moisture Protect HP8280

รูปภาพ:

ก่อนที่เราจะไปไดร์ผมกัน เรามาทำความรู้จักกับ ไดร์เป่าผม Moisture Protect HP8280 กันก่อนค่ะ

รูปภาพ:

เจ้าไดร์เป่าตัวนี้เป็นไดร์เป่าผมดีไซน์หรู ที่มาพร้อมนวัตกรรมการปกป้องเส้นผม ด้วยเทคโนโลยีMoistureProtectเซนเซอร์อัจฉริยะ ที่สามารถวินิจฉัยเส้นผมของสาวๆ  30 ครั้งต่อวินาที โดยตัวเครื่องจะปรับอุณหภูมิของไดร์เป่าผมอัตโนมัติ เพื่อรักษาโมเลกุลของน้ำในเส้นผม เมื่อพบว่าความชุ่มชื้นของน้ำในเส้นผมเริ่มลดลง ทำให้ผมไม่ได้รับความร้อนเกินความจำเป็น ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผม ป้องกันการเกิดผมเสีย แถมไดร์ตัวนี้ยังมีรางวัลการันตี ด้วยรางวัลBest Hair Dryer จาก Cleo Hall Of Fame 2015อีกด้วยขนาดความร้อนของไดร์เป่าผมตัวนี้ อยู่ที่2300วัตต์และยังมีฟังก์ชั่นIonic Careโดย เครื่องจะจ่ายประจุไอออนโดยอัตโนมัติและต่อเนื่องเพื่อลดการชี้ฟูและเพิ่มความเงางามให้เส้นผมสามารถปรับอุณหภูมิและแรงลมได้ถึง 6 ระดับเพื่อการจัดแต่งทรงผมได้ตามสไตล์ที่ต้องการค่ะ

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นThermo Protectที่จควบคุณอุณหภูมิความร้อนคงที่ 57 องศาถนอมเส้นผมไม่ทำให้ผมเสีย แต่ยังคงทรงเป๊ะ ไม่แตกทรงค่ะซึ่งเราสามารถเปลี่ยนหัวเป่าลมได้ 2 แบบคือหัวปากแคบและหัวเป่ากระจายลมที่จะทำให้การแต่งผมดูมีวอลลุ่ม ดูโดดเด่น และเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งสำหรับผมตรง เทนชิจะใช้หัวปากแคบในการไดร์ค่ะ เราไปดูกันเลย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ขั้นตอนในการไดร์ผมในลุคสาวมั่-เริ่มจากเป่าผมที่สระให้แห้ง จากโคนจรดปลายผมค่ะ ซึ่งเทนชิจะใช้ความแรงระดับกลางๆ เพื่อให้ผมแห้งพร้อมไดร์กับหวีค่ะ-ได้ตรงโดยใช้หวีสำหรับไดร์ สาวๆ จะเลือกแบบหวีกลม สำหรับผมยาวแบบเทนชิเลือกหวีแปรงในการไดร์ค่ะ เริ่มไดร์จากโคนจรดปลาย โดยแบ่งช่อผมตามที่ถนัดค่ะ-จากนั้นใช้ที่หนีบผม Philips Moisture ProtectHP8372หนีบทับเพื่อให้อยู่ทรง ( เทนชิจะพาไปดูรีวิวที่หนีบผมในลุคต่อไปค่ะ )-จากนั้นเซ็ตผมให้อยู่ทรง โดยใช้ปุ่มลมเย็น CoolShot เป่าหมาดๆ ให้เรียบค่ะ

รูปภาพ:

ม้วนลอนผม สุดเซ็กซี่ พร้อมปาร์ตี้ได้ทุกเมื่อ

ด้วย ที่หนีบผม Philips Moisture Protect HP8372

รูปภาพ:

หลังจากทำผมตรงพร้อมไปทำงานแล้ว ตกเย็นสาวๆ ยังสามารถเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่ด้วยการม้วนลอนต่อได้ด้วย ที่หนีบผม Philips Moisture Protect HP8372 นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับเจ้าเครื่องหนีบผมHP8372ดีไซน์หรูมินิมอลตัวนี้ มีคุณสมบัติพิเศษคือช่วยปกป้องความสมดุลของโมเลกุลน้ำในเส้นผม ช่วยให้ผมของเราได้ทรงสวย แต่ยังมีสุขภาพดี ด้วยตัวทำความร้อนประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วยให้สาวๆ อย่างเรา แต่งทรงผมที่อุณหภูมิอ่อนโยน ดีต่อสุขภาพผมค่ะที่หนีบตัวนี้ ใช้เทคโนโลยีMoistureProtectเป็นการรักษาความชุ่มชื้นด้วยนวัตกรรมเซนเซอร์ ซึ่งมีเซนเซอร์วินิจฉัยเส้นผมของเรา 30 ครั้งต่อวินาที และจะปรับอุณหภูมิอัตโนมัติเมื่อโมเลกุลน้ำในเส้นผมเริ่มลดลงค่ะ ทำให้สามารถรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมได้สูงถึง63% เพื่อลดการเกิดผมเสียนั้นเองค่ะ

และยังมีแผ่นทำความร้อนปรับขึ้นลงได้( Floating Ceramic Plate)สามารถเคลื่อนไหวเพื่อปรับแรงกดที่หนีบลงบนเส้นผม ปกป้องผมไม่ให้ขาด หรือเปราะง่ายค่ะ

ทั้งนี้ยังมีฟังก์ชั่นIonic Careที่สามรถปล่อยประจุไอออนลบเพื่อช่วยปกป้องไฟฟ้าสถิตที่สามารถเกิดขึ้นจากการหนีบผมได้ พร้อมปรับสภาพเส้นผมและปิดเกล็ดผมเพิ่มความเงางาม ทำให้เส้นผมเรียบ เงางามเป็นประกาย และไม่ชี้ฟูค่ะในเครื่องเดียว เราสามารถจะหนีบ หรือดัดลอนสวยได้ แบบ2 in 1จะสวยสไตล์ไหนก็ได้เลยค่ะ โดยสามารถปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับคือ200 - 175- 150องศาเซลเซียส ซึ่งจะทำงานพร้อมกับเซนเซอร์ ที่จะคอยปรับระดับเพื่อให้เหมาะสมกับเส้นผมของเราด้วยค่ะ

รูปภาพ:

วิธีม้วนลอนผม ง่ายๆ ได้ลุคเซ็กซี่

รูปภาพ:

ขั้นตอนการม้วนลอนผมในลุคเซ็กซี่ พร้อมไปปาร์ตี้

-เริ่มจากแบ่งช่อผมโดยใช้ที่ม้วนผมม้วนเข้าเป็นลอน เทนชิจะใช้ระดับความร้อนที่ 175 องศาเซลเซียสค่ะ จะได้ลอนกำลังดี

-จะได้ลอนผมแบบคลายๆ เป็นธรรมชาติ ใครอยากได้ลอนกว่านี้ ก็ม้วนเข้าอีกให้โค้งค่ะ

-จากนั้นเพิ่มความคงทนด้วยสเปรย์ หรือมูสที่เราใช้เป็นประจำ

-สางผมเล็กน้อย ก็จะได้ลุคสาวผมลอนเซ็กซี่ ขยี้ใจสุดๆ ค่ะ

กระชับลอนดัด เพิ่มวอลลุ่ม ด้วยไดร์ หัวเป่ากระจายลม

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เราใช้หัวไดร์ปากแคบไปแล้วในการไดร์ตรง สำหรับหัวไดร์แบบเป่ากระจายลมนั้น ความพิเศษคือออกแบบมาเพื่อสาวๆ ที่ดัดผมลอนมาจากร้านแล้ว หัวไดร์ตัวนี้จะช่วยให้ลอนผมที่ดัดมานั้น คงความเป็นลอนเด้งเหมือนตอนดัด บอกลาปัญหาลอนแตกไปได้เลยค่ะ นอกจากนี้หัวไดร์เป่าแบบกระจายลมยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมได้อีกด้วยค่ะ

สำหรับเทนชิไม่ได้ดัดลอนจากที่ร้านมา ก็สามารถใช้ได้ ในกรณีอยากให้ลอนที่ม้วนเมื่อวานไม่คลายตัว ในกรณีไม่ได้สระผม หรือมีเวลาม้วนใหม่ค่ะวิธีใช้ก็แค่ม้วนลอนให้เป็นเกลียวจากนั้น ก็วางลอนลงบนหัวไดร์ได้เลย แค่นี้ลอนก็เด้ง มีวอลลุ่ม เป็นธรรมชาติแล้วล่ะค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับการรีวิวไดร์เป่าผม และที่หนีบผมPhilips Moisture Protectเรียกได้ว่า มีแค่ 2 ตัวนี้ ก็สามารถเนรมิตได้ทั้งผมตรงและผมลอนได้เลย ช่วยให้ชีวิตสาวๆ อย่างเราง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ เริ่ดเวอร์ แถมยังมีนวัตกรรมที่คอยปกป้องดูแลผมของเราไม่ให้แห้งเสียชี้ฟูจากความร้อนอีกด้วย ไม่มีไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

ที่สำคัญ นอกจากเราจะดูแลถนอมผมด้วยวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเส้นผมแล้ว เราก็ไม่ควรลืมปัจจัยอื่นๆ ด้วย ทั้งการดูแลผม การนวดผม หมักผม สระผม หรือแม้การให้อาหารผม ที่เราควรดูแล และเอาใจใส่อย่างมาก พอๆ กับผิวพรรณเลยเพราะผมก็เปลี่ยนเสมือนหลังคาของเรา ถ้าผมเสีย ผมไม่สวย ก็ทำให้เราไม่สวยไปด้วย สำหรับวันนี้เทนชิ ขอลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ บ๊าย บาย

สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่

Central :


http://bit.ly/MoistureProtectCTO

Lazada:

http://bit.ly/PhilipsMPLZD

https://www.facebook.com/hashtag/philipsthailand?source=feed_text

ข้อมูลผลิตภัณฑ์