สวัสดีค่ะ สาว SistaCafe ทุกคน >w<

หลังจากที่เคยมีภาพและตัวอย่างหลุดออกมาให้เห็นกันเป็นระยะในช่วงปี 2016 มาตอนนี้ก็จะได้ดูสมใจกันเสียที กับเรื่องBeauty and the Beast หรือโฉมงามกับเจ้าชายอสูรที่กำลังเข้าฉายในวันที่ 16 มีนาคม 2017 แถมในช่วงนี้ก็เริ่มมีเปิดให้จองตั๋วดูล่วงหน้าพร้อมแจกของที่ระลึกกันอย่างมากมายอีกต่างหาก

รูปภาพ:http://s1.r29static.com//bin/entry/738/0,0,2000,2400/x,80/1734750/image.jpg

สาวคนไหนชอบนิทานเรื่องนี้กันอยู่แล้วหรือชอบนักแสดงนำอย่าง" เอ็มมา วัตสัน "ที่ได้ทิ้งมาดแม่มดสาวสวย" เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ "มารับบทเป็นสาวชาวบ้าน" เบลล์ "กัน ก็คงเฝ้ารอให้วันเข้าฉายมาถึงเร็วๆ กันเป็นแน่ แต่ในวันนี้เราไม่ได้หยิบข่าวความคืบหน้าของหนังมาให้รับชมกันแต่อย่างใด เพราะบทความของเราที่ได้หยิบมานำเสนอกันในวันนี้ ก็คือTea Room ฉบับโฉมงามกับเจ้าชายอสูรต่างหาก!

รูปภาพ:http://s1.r29static.com//bin/entry/738/0,0,2000,2400/x,80/1734750/image.jpg

แต่ก่อนจะพาเข้าเรื่องกัน คาดว่าน่าจะมีสาวๆ บางคนที่ไม่ได้ชอบดื่มชากันเป็นพิเศษ พอได้เห็นคำว่า " Tea Room " เข้า มันก็คงมีนึกสงสัยกันอยู่บ้างนั่นแหละ ว่ามันคืออะไรกันแน่ ในพื้นที่ส่วนตรงนี้ก็ขออธิบายสักนิดก็แล้วกันค่ะ" Tea Room " หรือ " ห้องดื่มชา "เป็นสถานที่ที่เราจะสามารถสัมผัสบรรยากาศการดื่มชาแบบชาวอังกฤษได้ค่ะ มีทั้งขนมแสนอร่อยและน้ำชามาวางขายและจัดโต๊ะได้ดูสวยมากเลย

เอาล่ะอธิบายพอให้เข้าใจกันไปแล้วว่ามันคืออะไร ถ้าอย่างนั้นเราก็มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ว่า Tea Room แบบฉบับ โฉมงามกับเจ้าชายอสูรที่ได้หยิบเอามาให้เห็นกันในวันนี้มันเป็นยังไง!

รูปภาพ:

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/beauty-and-the-beast-cafe-kensington-hotel-london-012.jpg

หลักๆ เลยที่เหมือนเดิมก็คือยังคงมีน้ำชาแสนอร่อยและขนมมาทานคู่กันค่ะ แต่งานนี้สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาก็คือเหล่าเครื่องใช้มีชีวิต ที่สามารถเคลื่อนไหวและพูดคุยกับนางเอกในเรื่องได้ มาร่วมวงงานเลี้ยงน้ำชาของเรากันด้วย!

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/beauty-and-the-beast-cafe-kensington-hotel-london-010.jpg

ไม่ว่าจะเป็นสองแม่ลูกกาน้ำชาและถ้วยใบจิ๋วแสนน่ารักก็ตาม หรือจะเป็นนาฬิกาพูดได้แสนเจ้าระเบียบ และตัวละครอื่นอีกมากมาย รวมไปถึงมีการจัดตกแต่งด้วยดอกกุหลาบที่ถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักของเรื่องมาให้เห็นกันด้วยค่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/beauty-and-the-beast-cafe-kensington-hotel-london-04.jpg

นี่ขนาดได้เห็นแค่ภาพบรรยากาศของโต๊ะน้ำชาเท่านั้น เรายังรู้สึกเหมือนได้หลุดเข้าไปในโลกเทพนิยายเลย และถ้าเกิดได้ไปนั่งดื่มชาและทานขนมที่ถูกโอบล้อมไปด้วยเหล่าตัวละครสุดน่ารัก และการจัดตกแต่งโต๊ะที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบแบบนี้ มันจะดีขนาดไหนกันนะ?

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/beauty-and-the-beast-cafe-kensington-hotel-london-07.jpg

สำหรับสาวๆ คนไหนที่คิดแบบนี้ เราก็ขอบอกเลยค่ะ ว่า Tea Room สุดแสนจะพิเศษแบบนี้ สามารถไปหาลองด้วยตัวเองกันได้ที่The Kensington Hotelแต่งานนี้คงต้องมีเงินหนากันเสียหน่อยนะ เพราะมันตั้งอยู่ที่Londonเลยล่ะค่ะ

พูดแล้วก็แอบอยากไปเลยนะเนี่ย แต่ในตอนนี้เรามารับชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมกันก่อนดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/beauty-and-the-beast-cafe-kensington-hotel-london-06.jpgรูปภาพ:http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2017/02/beauty-and-the-beast-cafe-kensington-hotel-london-09.jpg

รูปภาพ:

งานนี้ถ้ามีโอกาสก็น่าลองแวะไปสัมผัสกับบรรยากาศTea Room เวอร์ชั่นโฉมงามกับเจ้าชายอสูรเสียจริงนะคะ เพราะแต่ละภาพบรรยากาศที่ได้หยิบเอามาให้รับชมกัน มันชวนยั่วเหล่าแฟนๆ ดิสนีย์เสียเหลือเกิน ส่วนเราคงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า Bye bye >w<