Say hello สาวๆSistaCafeทุกคนค่า

วันนี้อากาศดี๊ดี มีเวลาเพลินๆ นัทเลยมาทำ How-to แต่งหน้าสำหรับสาวๆ กันดีกว่า วันนี้มาในลุคเจ้าหญิงนิดนึงเพราะเครื่องสำอางที่จะนำมาใช้รีวิวใน Howto ครั้งนี้ เป็นของ‘ JILL STUART 2016 Fall Collection ’ขึ้นชื่อว่าเป็นของ Jill Stuart แล้วนั้น สาวๆ ก็คงร้องอ๋อกันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะออกมากี่คอลเลคชัน ก็ทำออกมาได้สวย หรูหรา น่ารักเวอร์ จนต้องกรีดร้องดังๆ กันเลยล่ะค่า

คอลเลคชั่นนี้ ทาง Jill Stuart เค้าทำออกมาเน้นโทนสีชมพูพีช นัทเลยคิดว่างั้นแต่งโทนสีชมพูพีชเลยละกัน เป็นโทนสีที่แต่งได้ทุกสีผิวอีกด้วย ใครแต่งก็รอด แต่จะไม่เน้นเมคอัพที่หนักจนเกินไป เพราะอยากให้เป็นลุคเจ้าหญิงแบบหวานๆ ใสๆ สามารถแต่งตามได้ไม่ยาก ไม่พล่ามยาวแล้วละกันเนอะ ตามไปดู How-to กันเลยดีกว่าค่า

Howtoแต่งหน้าลุคเจ้าหญิง โทนชมพูพีช ด้วยเครื่องสำอางจาก ‘ JILL STUART 2016 Fall Collection ’

________________________________________________________________________________________

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Shimmer Couture Eyes, 2016 Fall Collectionต่อมาเป็นงานแต่งตากันบ้าง นัทใช้ Shimmer Couture Eyes, 2016 Fall Collection เบอร์ 07 Brown couture เป็นพาเลทตาที่สวยมากกกกกก จับคู่อายแชโดว์ 4 โทนสีที่ลงตัวสุดๆ ทาออกมาแล้วยังไงก็สวยแน่ๆสีนี้จะเป็นโทนน้ำตาลเบจ แบบเจ้าหญิงนิดนึง เนื้อเค้าจะเป็นชิมเมอร์นิดนึงนะคะ แต่ทาออกมาแล้วสวย เนื้อเนียนไปกับผิวเปลือกตาเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Jill Stuart Two-Tone Eye Liner

นัทเลือกแต่งตาให้ดูคมและกลมโตขึ้น ด้วยการใช้ Two-Tone Eye Liner ลิควิดอายไลเนอร์ เบอร์ 02 brown & beige brown เป็นอายไลเนอร์เนื้อนุ่ม เขียนง่ายมาก มี 2 หัว จะเป็นสีน้ำตาลเข้มและน้ำตาลอ่อนนะคะ

ที่เลือกใช้สีน้ำตาลเพราะนัทต้องการให้ตาสวยคมขึ้นแบบธรรมชาติ ไม่เวอร์เกินไปค่า นัทจะใช้สี Beige Brown ลงก่อน จากนั้นใช้สี Brown ลงทับตามเพื่อเพิ่มความคมชัดมากขึ้น ทีนี้ตาของเราก็ดูโตขึ้นแบบเนียนๆ แล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Jill Stuart Contouring Compact

ต่อมาเป็นส่วนของงานคอนทัวร์กันหน่อย นัทใช้ Contouring Compact เบอร์ 02 Fresh modeling ตัวนี้จะมีไฮไลท์ บลัชออน และเฉดดิ้ง มาแบบ 3 in 1 กันเลยทีเดียว เรียกว่าตลับเดียวครบสุดๆ

นัทแอบกรี๊ดสีบลัชออนมากค่า มันน่ารักเข้ากับสีผิวนัทมาก ทำให้ลุคแต่งหน้าวันนี้คอมพลีทได้แบบใสๆ เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Jill Stuart Rouge My Dress

ในส่วนของสีปากสวยๆ นัทใช้ลิป Rouge My Dress สี 19 Precious bracelet สีจะออกชมพูสดใสๆ แต่ไม่ถึงกับชมพูแปร๊ดมากนะคะ เนื้อลิปดีมากกก เป็นเนื้อ Sheer ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ทาแล้วได้ลุคใสๆ ไปอีก นัทชอบมากสีนี้ ให้สิบดาวเลยค่า

จริงๆ คอลเลคชั่นนี้เค้ามีมา 2 สีน๊า อีกสีก็สวยแพงมาก คือสี 18 Little fur สีชมพูอมน้ำตาลเบจ อันนี้ก็สวยมากกกกก เนื้อเนียนเวอร์ ทาแล้วกลืนกับสีปากได้สวยมากๆ ค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่งหน้าลุคเจ้าหญิง โทนชมพูพีช ด้วยเครื่องสำอางจาก ‘ JILL STUART 2016 Fall Collection ’ แบบคอมพลีทลุค!!

♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างเอ่ยสาวๆ หวังว่าจะชอบ How-to นี้กันนะค้า แต่งตามได้ไม่ยากเลย โทนสีชมพูพีชตอนนี้กำลังอิน ผิวสีไหนแต่งก็รอด ลุคนี้สามารถนำไปปรับใช้กับการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันได้นะคะ จะไปช้อปปิ้งกับเพื่อน หรือไปทานข้าวกับแฟนก็ได้หมดเลย ลองนำไปแต่งตามกันดูนะค้า วันนี้นัทขอตัวไปก่อนน๊า ไว้พบกันใหม่บทความหน้าค่า บ๊ายบาย

รูปภาพ: