สวัสดีค่ะ สาว SistaCafe ทุกคน >w<

เรื่องของเครื่องประดับส่วนหู สำหรับสาวบางคนแล้วคงไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไรนัก ดีไม่ดีอาจจะไม่ได้ใส่ด้วยซ้ำ แต่กับบางคนคงถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย หากวันไหนไม่ได้ใส่ต่างหูคงจะรู้สึกแปลก ถ้าอย่างนั้นเรามาเอาใจสาวที่ชอบใส่ต่างหูกันหน่อยดีกว่าเพราะบทความของเราในวันนี้ได้หยิบเอาต่างหูทั้ง 6 แบบ เหมาะกับสาววัยรุ่นมาฝากกันแล้วค่ะส่วนต่างหูทั้ง 6 แบบที่นำมาฝากกันงวดนี้ จะสวยใสหรือโดดเด่นขนาดไหน เราไปรับชมพร้อมกันเลยเถอะค่ะ!

1. ต่างหูที่เต็มไปด้วยลวดลาย

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/c4/c6/16/c4c6160c15516bd875498ba8bfa63961.jpg

ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ตาม สำหรับรูปแบบนี้จะเน้นที่ตัวต่างหูเต็มไปด้วยลวดลายที่สวยงามเป็นหลักค่ะ ยิ่งสาวคนไหนที่มีช่วงลำคอที่ยาว ถือได้ว่ายิ่งเหมาะเอามาแต่สวยเข้าคู่กันไปกันใหญ่เลย นอกจากนี้ถ้าเอามาแต่งเข้ากับชุดกระโปรงยาวหรือชุดกางเกงยีนส์ ก็นับได้ว่าดูเข้าคู่สวยไม่แพ้กันนะ!

2. ต่างหูรูปไม้กางเขน

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2014/07/rhinestone-earrings.jpg

ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหนก็ตาม แฟชั่นเครื่องประดับที่ทำเป็นรูปไม้กางเขนนับได้ว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุผลสั้นๆ แสนง่ายอย่าง" เพราะใส่แล้วมันดูเท่ไง "กับ "มันมีรูปแบบเรียบๆ ใส่เข้ากับการแต่งตัวแบบไหนก็เหมาะ "นั่นเองค่ะ

3. ต่างหูแนว Cuff หรือ Lobe

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2014/07/Cuff-or-lobe-Earrings-3.jpg

ต่างหูสุดแนวที่ใส่แค่ข้างเดียวก็ออกมาดูสวยแถมยังดูทันสมัย สำหรับสาวคนไหนชอบแต่งตัวแนวกอธิคก็เหมาะที่จะเอาต่างหูแนวนี้มาใส่เข้าคู่ด้วย หรือจะแต่งให้ดูอินเทรนด์หน่อยก็หยิบเอาเสื้อผ้าสุดสมาร์ทขึ้นมาใส่คู่กันก็ได้ค่ะ

4. ต่างหูห่วง

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2014/07/statement-earrings.jpg

ต่างหูสุดคลาสสิคที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัยแล้วก็ตาม เราก็จะยังเห็นต่างหูแนวนี้อยู่เสมอ นั่นอาจเป็นเพราะด้วยรูปทรงแสนเรียบของมัน สามารถจับเอามาแต่งเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ แถมยังจะห้อยอะไรเพิ่มเข้าไปก็ดูดีไปเสียหมดด้วยน่ะสิ!

5. ต่างหูขนนก

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2014/07/Feather-Earrings-5.jpg

อีกหนึ่งต่างหูที่นับได้ว่าเหมาะกับเหล่าสาววัยรุ่นไม่แพ้กัน นั่นก็คือต่างหูขนนกที่ประดับปด้วยของตกแต่งเพิ่มอีกเล็กน้อย เพื่อทำให้มันดูมีสีสันนั่นเอง เหมาะมากกับสาวที่ชอบแต่งตัวสไตล์อินดี้หรือแบบอ่อนหวานค่ะ

6. ต่างหูไข่มุก

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/ef/70/e9/ef70e9df5ac4e564aadd03d067b74c41.jpg

อีกหนึ่งเครื่องประดับที่ค่อนข้างมีราคาแพงขึ้นมาหน่อย แต่ถ้าสาวคนไหนชอบแต่งตัวให้ดูหรูนิด หรือชอบแต่งตัวให้ดูอ่อนหวานหน่อย ต่างหูที่ทำจากไข่มุกก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่เหมาะเอามาแต่งเข้าคู่เป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ

รูปภาพ:

เผลอแป๊บเดียวต่างหูทั้ง 6 แบบที่เหล่าสาววัยรุ่นใส่แล้วดูเหมาะ ก็จบกันลงไปเสียแล้วนะคะ ว่าแต่.. หลังรับชมไอเดียเหล่านี้จบไป มีสาวคนไหนรู้สึกถูกใจเห็นแล้วชอบกันบ้างหรือเปล่าไม่ก็ ถ้ามีต่างหูพวกนี้อยู่กับตัวแล้ว ก็อย่าลืมลองหยิบขึ้นมาแต่งสวยกันนะคะ ส่วนเราคงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า Bye Bye >w<