สวัสดีค่าทุกคน

ครั้งนี้จะมารีวิวในหมวดของสกินแคร์กันบ้างเนอะตัวนี้จะเป็นครีมทาหน้าแบบ all in one จากญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกที่ใช้เลย เพราะโดยปกติแล้วเราใช้แต่แบบเดี่ยว แยกกัน หลายๆ ตัว แต่ตอนนี้แก่แล้ว 555 เริ่มเกิดอาการขี้เกี๊ยจจจ ขีเกียจค่ะ

เราก็เลยไปหาสืบเสาะหาครีมบำรุงผิวแบบ  All in one เพื่อลดขั้นตอนการดูแลผิว ที่เหมาะกับสภาพผิวเราค่ะถึงจะขี้เกียจก็ยังรักสวยรักงามอยู่นะเออ 555

แล้วคุณขา...... เราไปเจอคุณแป้ง Kiraristaบิวตี้บล็อกเกอร์ที่เราติดตามมานานแล้วแนะนำ IZUMO JAPAN ครีมบำรุงผิวนำเข้าจากญี่ปุ่นแบบ All in one อย่างที่เราต้องการ ชื่อน่ารักน่าใช้มากๆ เลย ก็สอยสิค่ะ รออะไร คุณแป้งคอนเฟิร์มขนาดนี้

รูปภาพ:https://kirariblog.files.wordpress.com/2016/11/izumo_6.jpg

ซึ่งเราก็หวังว่ามันจะช่วยได้จริงๆ อย่างที่บอกไว้นะคะ มาดูหน้าตากันค่า

รูปภาพ:

IZUMO JAPAN

ตัวที่เราได้สอยมานั้นเป็น Day cream และ Night cream เป็นครีมบำรุงผิวที่รวมเอาสกินแคร์ 5 อย่างไว้ในกระปุกเดียวคือ 1.Lotion 2.Emultion 3. Serum 4. Cream และ 5. เป็นส่วนที่

ต่างกันก็คือเดย์ครีมจะมี Base makeup รวมอยู่ด้วย แล้วไนท์ครีมก็จะมี Sleeping mask แทนค่า

โดยIZUMO JAPANเป็นครีมที่ทำออกมาเพื่อช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความเต่งตึงให้กับผิวมีจุดเด่นตรงที่ ไฮยาลูรอนิค 5 ชนิดและคอลลาเจน 5 ชนิดพูดง่ายๆ คือช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและริ้วรอยนั้นเองค่า

-----------------------------

เราลองมาดูส่วนประกอบสำคัญที่น่าสนใจของครีมตัวนี้กันดีกว่า อันนี้เราไปหาข้อมูลเพิ่มเติมจากอินเตอร์เน็ตนะคะ

-Izumo Waterเป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่บริสุทธิ์มากจนถูกนำมาใช้ในวงการความงามมากที่สุดเพราะมีค่าใกล้เคียงกับผิว ช่วยให้ผิวซึมซับการบำรุงได้ดี

-Hyaluronic Acid5 กรดไฮยาลูรอนิคที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น อันนี้ให้มาถึง 5 ชนิดเลย เยอะมาก( รู้สึกว่าตอนนี้จะเป็นครีมที่ให้ไฮยาลูรอนิคเยอะที่สุดในไทยแล้ว )

-Platinum Collagen5 คอลลาเจน อีก 5 ชนิด ช่วยเรื่องความเต่งตึงของผิว ฟื้นฟูริ้วรอย

-Apple stem cell extractสเต็มเซลล์ของแอปเปิ้ลที่บำรุงให้เซลล์ของผิวหนังมีอายุยืนยาวขึ้น ซึ่งเป็นผลทำให้ชะลอเวลาอายุของผิวได้ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์เสมอ

-Hydrolyzed collagenคอลลาเจนเสริมที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนในชั้นผิว

-Botanical Ceramidesสารสกัดจากผลส้มยูซุที่ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงและคงความชุ่มชื้นไว้ได้

อื่นๆ ที่น่าจะรู้จักกันแล้วก็มีAmino Acid 15ชนิด,Vitamin C,Hydrolyzed elastin,Botanical oil

-----------------------------

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และหลังจากที่ใช้มาแล้ว 1 สัปดาห์ก็รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเรื่องริ้วร้อยไม่แน่ใจ แต่เอาเป็นว่าจะนอนดึกตื่นเช้าแค่ไหนผิวก็ไม่โทรมแล้วค่ะ ชีวิต ดี๊ ดีย์อะ ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ ไม่ต้องคอยโบกรองพื้นหนาๆ อีกต่อไป

พอเข้าสัปดาห์ที่สอง พี่ที่ออฟฟิศก็ทักเลยว่าไปทำอะไรมา หน้าใสจังไปเมโสฯ มาหรอเธออออ 555 ปริ่มมากร่องแก้มเริ่มจางลงคือรักอ่ะ! จากนี้คงต้องฝากตัวกันยาวววววแล้วล่ะค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ใช้มาประมาณสองเดือนแล้ว ตอนช่วงอากาศเปลี่ยนไม่มีขุยให้ช้ำใจอย่างก่อนด้วย รักไม่รัก ก็ใช้มาจนเกือบหมดกระปุกเลยค่า ซื้อต่อแน่นอน คุ้มมากๆ

ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ

เจอกันกระทู้หน้าค่ะ บ้ายบาย