สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน...

ไหนๆ ตอนนี้ใครกำลังมีแฟนที่ตัวต้องห่างไกล แต่ใจใกล้กันตลอด ยกมือขึ้น!! เดี๋ยวนี้รักทางไกล ไม่ว่าจะอยู่กันคนละเขต คนละจังหวัดหนักหน่อยก็อยู่กันคนละประเทศก็ดูจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ และดูจะไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ เพราะเดี๋ยวนี้ก็มีเทคโนโลยีล้ำๆ ที่คอยช่วยทำให้ทั้งสองได้คุยกัน เห็นหน้ากันให้คลายเหงากันบ้างแต่แน่นอนว่าความคิดถึงนั้นย่อมมีมากกว่าคู่รักปกติที่เจอกันบ่อยๆ ทำให้คนที่มีรักทางไกลจะต้องมีความเข้าใจ ความเชื่อใจ และความใส่ใจซึ่งกันและกันมากกว่าคู่อื่นๆ และที่สำคัญการหมั่นเติมความหวานให้แก่กันก็เป็นสิ่งที่คู่รักทางไกลจะต้องไม่ขาด>///<

วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ5 กิจกรรมหวานๆ ที่รับรองว่าสาวๆ ทำให้แล้วหนุ่มๆ หัวใจเต้นตึกตัก แถมยังเป็นการเติมความหวาน ทำให้รักของเราไม่เคยเก่าเลยว่าแล้ว 5 กิจกรรมหวานๆ จะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. ส่งโปสการ์ดน่ารักๆ ถึงกัน

รูปภาพ:http://4.bp.blogspot.com/-6x4Ie9B_rF0/VPSWFpIyyXI/AAAAAAAAHAs/yo6LzlAQAlE/s1600/IMG_4854.JPG

ภาพโปสการ์ดสวยๆ พร้อมกับข้อความน่ารักๆ บรรยายความรู้สึกของสาวๆ ที่ไม่ว่าจะเทศกาลไหน เมื่อไหร่ สาวๆ ก็สามารถเขียนถึงหนุ่มๆ ได้เสมอ การเขียนหากันแบบนี้จะทำให้หนุ่มๆ เค้าตื่นเต้นในการรอโปสการ์ด และดีใจทุกครั้งที่ได้รับและได้อ่านข้อความที่สาวๆ ส่งหา และแน่นอนว่าหนุ่มๆ ก็คงเตรียมหาโปสการ์ดสวยๆ ส่งกลับไปให้สาวๆ อย่างแน่นอน

แถมโปสการ์ดน่ารักๆ เหล่านี้ก็ยังสามารถเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี เวลาคิดถึงก็ยังสามารถหยิบขึ้นมาอ่าน เวลาเหงาก็เอามาดู การติดต่อกันแบบนี้แม้ว่าจะใช้เวลาหน่อย แต่รับรองว่ามีคุณค่าทางจิตใจสุดๆ หนุ่มๆ จะสัมผัสได้ถึงความตั้งใจของคุณอย่างแน่นอนค่ะ


2. เฟสทาม ( Facetime ) ใบ้คำ

รูปภาพ:http://entertain.teenee.com/thaistar/img8/826055.jpg

แน่นอนว่าคู่รักทางไกลไม่มีใครไม่รู้จักเฟสทามอย่างแน่นอน เพราะเป็นแอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้ทั้งสองได้คุยกันแบบเห็นหน้า แบบให้หายคิดถึงกันไปเลย แต่การคุยกันก็ดูจะธรรมดาไปหน่อย เอาเป็นว่าลองหาเกมสนุกๆ ทำเวลาว่างอย่างการใบ้คำแข่งกัน ฝ่ายไหนถูกใบ้แล้วทายถูกได้มากที่สุดรับรองว่าชนะ

เกมนี้นอกจากจะสนุกแล้ว ทั้งคู่จะได้เห็นลีลาการใบ้คำของแต่ละฝ่าย และรับรองว่าเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอน เป็นการกระตุ้นสมองให้คลายเครียด แถมยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้อย่างแน่นอนค่ะ ลองเอาไปเล่นกันดูน้า


3. อัดวีดีโอร้องเพลงให้หนุ่มๆ ยามเหงา

รูปภาพ:http://www.daradaily.com/module/ckfinder/userfiles/images/img_gallery_72_007%5B1%5D.jpg

สาวๆ คนไหนขี้เหงา ลองเอาเวลาช่วงนั้นมาเลือกเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ ที่ตัวเองร้องได้ และอัดวีดีโอร้องเพลงส่งเป็นคลิปให้หนุ่มๆ ฟัง รับรองว่าหนุ่มๆ ดูแล้วต้องอมยิ้มอย่างแน่นอน แหม ก็แฟนน่ารักซะขนาดนี้ เสียงอาจจะไม่เพราะไม่เป็นไร แต่เอาใจพี่ไปเต็มๆ เลยน้อง 555+

ลองทำคลิปเพลงหลายๆ แนวดูนะคะ อย่างเพลงรักซึ้งโรแมนติก เพลงฮิปฮอปสายย่อ ร้องไปเต้นไป หรือเพลงชิลล์ๆ ฟังแล้วรู้สึกสบายใจ แบบนี้เป็นต้น ถ้าสาวๆ คนไหนมีความสามารถในการดีดกีตาร์ หรืออูคูเลเล่ก็เอามาร่วมเล่นด้วยนะคะ คุณจะดูเป็นผู้หญิงน่ารักและมีเสน่ห์มากขึ้นในสายตาเค้าเลยล่ะ ว่าแล้วก็เริ่มหาเพลงเตรียมร้องและอัดกันเลยย


4. ดินเนอร์ผ่านหน้าจอสไกป์

รูปภาพ:http://www.kidtam.com/wp-content/uploads/2016/02/z1.jpg

วันสำคัญทั้งที สาวๆ ต้องไม่พลาดที่จะนัดหนุ่มๆ มาดินเนอร์ฉลองกัน แม้ไม่ได้เจอกันจริงๆ แต่การได้กินอาหารผ่านสไกป์ด้วยกันก็เหมือนได้มานั่งดินเนอร์ด้วยกัน ไม่ว่าอาหารนั้นจะอร่อยหรือไม่ก็ตาม แค่ได้เห็นคนตรงหน้าก็มีความสุขสุดๆ แล้วล่ะ

การที่ได้มานั่งกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ ทุกเทศกาล หรือบางคู่อาจจะนัดดินเนอร์ด้วยกันทุกเย็นก็จะช่วยทำให้ทั้งคู่หายเหงา ได้มีเวลาในการพูดคุยกันมากขึ้น จนไม่รู้สึกว่าเราทั้งสองห่างกันเลย อิ่มทั้งพุง อิ่มทั้งใจ ชอบวิธีนี้สุดค่ะ 55+


5. เซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญสุดพิเศษ

รูปภาพ:http://www.cosmenet.in.th/upload/iblock/649/valentineballoon-fb.png

สาวๆ อย่ารอช้าที่จะหาวิธีเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ ในวันสำคัญของเขาด้วยของขวัญสุดพิเศษ อาจจะไม่ต้องเป็นของที่มีราคาแพง แต่ขอให้เป็นของที่มาจากใจ และเป็นสิ่งที่เค้าน่าจะชอบ การใส่ใจกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้จะช่วยทำให้รักของทั้งคู่ยืนยาวอย่างแน่นอน ยิ่งถ้าอยู่กันคนละประเทศยิ่งต้องหมั่นเติมความหวานให้กันบ่อยๆ

ถ้าสาวๆ รู้จักเพื่อนๆ ของเค้าด้วยยิ่งดี เพราะจะทำให้การเซอร์ไพรส์นั้นง่ายขึ้น แต่ถ้าไม่รู้จักก็สามารถใช้บริการ Delivery ทางอินเตอร์เน็ตก็ได้ ง่ายเหมือนกันค่ะหรือจะแอบไปหาเค้าโดยไม่ได้บอกล่วงหน้าไว้ก่อนก็ได้ รับรองว่านอกจากเค้าจะตกใจ เอ้ยประทับใจแล้ว ยังเป็นของขวัญที่เค้าคงอยากได้มากที่สุดเลยล่ะ


และนี่ก็คือ 5 กิจกรรมหวานๆ ที่เพื่อนๆ สามารถเอาไว้เติมความรักให้แก่กันได้บ่อยเท่าที่ต้องการ รับรองว่าหนุ่มๆ ที่ได้รับจะต้องดีใจ จนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันเลยล่ะค่ะคราวนี้ ไม่ว่าระยะทางจะใกล้ หรือไกลแค่ไหนก็ไม่มีหวั่นกันอีกต่อไป แถมแต่ละกิจกรรมที่แนะนำไปก็ดีต่อใจสุดๆ สาวๆ ลองเอาไปทำกันดูนะคะ หากเพื่อนๆ คนไหนมีกิจกรรมดีๆ ไว้เติมความหวานก็สามารถมาแชร์กันได้นะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อนน้า บ๊ายบาย