เชื่อว่าสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าเวลาล้างเครื่องสำอางก็คงจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจว่าทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆเพราะเครื่องสำอางเป็นอะไรที่ล้างยาก โดยเฉพาะตัวที่กันเหงื่อ กันน้ำ ที่เราชอบใช้กัน ถ้าเกิดล้างหน้าไม่สะอาดละก็ สิว......จ้า.....สิว

วันนี้ จะพูดถึง5 รีมูฟเวอร์ สูตรน้ำสำหรับสาวๆ ที่ชอบจัดเต็ม ละเลงศิลปะบนใบหน้า ให้ชมกันค่ะ รับรองว่าแต่ละตัวเช็ดทำสะอาดได้หมดจด แถมยังไม่ทำให้ระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายด้วยนะเออ ทุกตัวเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำนวัตกรรมไมเซลล่า วอเตอร์ ค่ะ ด้วยอนุภาคเล็กๆ ในน้ำที่จะดึงอนุภาคน้ำมันของเครื่องสำอางออกจากผิว รวมถึงสิ่งสกปรกต่างๆ ด้วยค่ะ

BIODERMA Sensibio H20

รูปภาพ:https://www.birchbox.com/shop/bioderma-sensibio-h2o-500-ml

ปริมาณสุทธิ 500 มล.

Review – ตัวนี้มีกลิ่นที่เบาบางมาก เช็ดทำความสะอาดได้ดี เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เมคอัพกันน้ำต้องใช้เยอะนิดนึง รู้สึกว่า สิวก็ขึ้นน้อยลง และปัญหาผดขึ้นที่หน้าผากลดลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนตัวแอบแสบตาเล็กน้อย ราคาสูงไปหน่อย แต่ถ้าได้โปรดีๆ คุ้มมาก

FREYJA PEAU Peau Pure Face Cleansing

รูปภาพ:http://freyjapeau.com/uploads/products/002-background_image.png

ปริมาณสุทธิ 300 มล.

Review – ตัวนี้กลิ่นหอมค่ะ เช็ดทำความสะอาดได้ดีมากๆ แค่เช็ดเบาๆก็ออกหมดแล้ว แถมหลังใช้หน้าชุ่มชื่นอีกด้วย อารมณ์เหมือนเป็นรีมูฟเวอร์แบบออย แต่ไม่เหนอะผิวนะคะ เป็นตัวที่เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจดโดยที่ใช้ผลิตภัณฑ์น้อยกว่าตัวอื่น อ่อนโยน ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว ไม่แสบตาค่ะ

BIFESTA Moist Cleansing Lotion

รูปภาพ:

ปริมาณสุทธิ 300 มล.

Review –ทำความสะอาดเครื่องสำอางเกลี้ยง ยกเว้นมาสคาร่าที่กันน้ำ หลังเช็ดจะไม่รู้สึกตึงๆผิว รู้สึกผิวชุ่มชื้นดี ไม่แสบหน้า ไม่อุดตัน ใครแพ้ง่าย น่าโดนมากๆ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และพาราเบน

SMOOTH E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water

รูปภาพ:www.lazada.co.th/smooth-e-extra-sensitive-makeup-cleansing-water-300ml-

ปริมาณสุทธิ 300 มล.

Review – ตัวนี้มีกลิ่นอ่อนๆ ตามสไตล์สมูธอี ทำความสะอาดได้อ่อนโยน สะอาดหมดจด เข้าตาไม่ค่อยแสบมาก รอยแดงจากผิวที่แห้งจากยาสิวก็ดีขึ้นเยอะเลย สิวผดลดลง แต่เราไม่ค่อยชอบปั๊ม ขนาดหมุดปิดแล้วยังเลอะกระเป๋า โดนปากแล้วแอบขม แต่ตัวผลิตภัณฑ์ถือว่าโอเคเลยค่ะ

GARNIER Micellar Cleansing Water

รูปภาพ:https://www.amazon.com/...Garnier-Micellar-Cleansing.../B00HU27GZS

ปริมาณสุทธิ 400 มล. ราคา 249 บาท

Review – ความรู้สึกเหมือนเอาน้ำเปล่ามาเช็ดหน้าเลยค่ะ ไม่มีกลิ่น ใสแจ๋ว ทำความสะอาดได้ดีมาก สิวอุดตันไม่ขึ้น แต่เวลาเช็ดยังไม่ลื่นผิวเท่าไร ใครมีงบจำกัดตัวนี้เป็นอีกตัวที่ดีไม่แพ้แบรนด์แพงเลยจ้า

สำหรับรีมูปเวอร์หรือคลีนซิ่งสูตรน้ำ ส่วนตัวใช้หลายยี่ห้อเหมือนกันแต่ที่ดี จนต้องมารีวิวก็คือ 5 ไอเทมนี้ ซื้อใช้ซ้ำวนไปวนมาเพราะผิวแพ้ง่ายต้องพิถีพิถันกันหน่อยจ้า