สวัสดีค่ะสาวๆ

SistaCafe

วันนี้เรายังอยู่ในคอนเซ็ปต์พี่น้อง จึงขอนำเสนอสองหนุ่มสุดแซ่บที่เลิศที่สุดในสามโลก อย่าง เทพเจ้าสายฟ้ากล้ามแน่น กับ ชายหนุ่มผู้อาภัพรักจากเกมล่าชีวิต

คริสและเลียม แห่งบ้านเฮมส์เวิร์ธ

นั่นเองค่าาา

พี่น้องเฮมส์เวิร์ธมีสามคน แค่คนแรกคือ

ลุค

ซึ่งไม่ได้เป็นนักแสดง คนที่สองคือ

คริส

และคนสุดท้องคือ

เลียม

ขอบอกว่าบ้านนี้ไม่ใช่แฝดหน้าก็เหมือนแฝด แยกลำบากเหลือเกิน 55 และสำหรับผลงานของทั้งสองหนุ่มนั้น เรื่องไหนเด็ด เรื่องไหนดัง ไปชมกันเลยค่าา


หนังดังของ คริส เฮมส์เวิร์ธ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/fc/12/1f/fc121f0e1943e14afa6f28e10220c6f5.jpg

Thor

รูปภาพ:https://www.movie2free.com/wp-content/uploads/thumb/Thor1.jpg

เรื่องราวของ

ธอร์ บุตรแห่งโอดิน

ผู้เกิดมาพร้อมกับพลังแห่งสายฟ้าที่โอดินประทานให้ และโลกิ น้องชาย ที่ทั้งคู่ต่างไม่เคยรู้ว่าทั้งสองไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ เมื่อทั้งคู่ยังเด็กโอดินเล่าให้ฟังถึงสงครามระหว่างแอสการ์ดและโยธันไฮม์ ที่โอดินสู้สุดตัวจนเสียตาข้างขวาไป และหมายมั่นจะมอบฆ้อนโยเนียร์ให้กับผู้ที่เหมาะสมจะเป็นกษัตริย์คนต่อไป

ตั้งแต่นั้นมาธอร์มุ่งมั่นที่จะเป็นนักรบให้เก่งเช่นพ่อของเขา ส่วนโลกิฝึกเวทย์มนตร์กับฟลิกก้าผู้เป็นแม่เสียเป็นส่วนใหญ่ จนวันนึงโอดินเห็นในความพยายามและฝีมือของธอร์ จึงมอบโยเนียร์และจัดพิธีแต่งตั้งรัชทายาท แต่ในขณะที่กำลังทำพิธีนั้น โอดินเซนต์ได้ส่งสัญญานถึงการบุกรุก พวกยักษ์น้ำแข็งจากโยธันไฮม์นั่นเอง

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ธอร์โกรธมาก โอดินปรามไว้เกรงว่าจะผิดสัญญาสงบศึกระหว่างสองอาณาจักร แต่โลกิก็ยุแยงจนธอร์นำทัพไปถล่มโยธันไฮม์  จนราฟฟี่ราชาโยธันไฮม์ประกาศศึกกับแอสการ์ด ทำให้โอดินโกรธมาก จึงยึดพลังสายฟ้าใส่ไว้ในโยเนียร์จนกว่าธอร์จะมีวุฒิภาวะที่เหมาะสม และส่งลงมายังโลกเป็นมนุษย์ธรรมดา

จึงทำให้ธอร์เจอกับ

ดร. เจน ฟรอส์เตอร์

กลายเป็นมนุษย์ขี้โวยวายตามหาฆ้อนภายใต้การดูแลของเจนจนวันนึงได้ยินชาวบ้านพูดถึงวัตถุประหลาด เขารู้ทันทีว่านั่นคือโยเนียร์ ธอร์บุกไปที่แคมป์ของชิลด์ หน่วยงานที่ดูแลโยเนียร์อยู่ โคลสันมือขวาของผอ.ฟิวรี่ เปิดโอกาสให้ธอร์ลองยกโยเนียร์ดู แต่ไม่สำเร็จ เลยถูกจับ

ระหว่างที่ถูกขังโลกิลงมาหาเขาแล้วบอกว่าโอดินตรอมใจตายเพราะเขา ธอร์เสียใจมาก ต่อมาเจนส่งดร.เซลวิกมารับธอร์ออกไป พบกับเลดี้ซิฟและวอร์ริเออร์ทรี ที่มาตามตัวเขาและบอกความจริงว่าโอดินยังไม่ตาย โลกิปั่นหัวเขา ระหว่างนั้นเดรสทรอยเยอร์ก็บุกเมืองที่พวกเขาอยู่ แล้วธอร์ที่อยู่ในภาวะไร้พลังจะทำอย่างไร จะกู้โลกไว้และจัดการกับน้องชายตัวแสบได้หรือไม่ ติดตามได้ใน

Thor เทพเจ้าสายฟ้า

ค่ะ

The Huntsman Winter's War

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/d6/15/a5/d615a5ffd54fba59103f3c841d364eb4.jpg

เรื่องราวก่อนที่นายพรานและราเวนน่าจะพบกับสโนว์ไวท์ใน

Snow White and the Huntsman

เอริค

พรานหนุ่มที่เติบโตมาในกองทัพ Huntsman ของ

ราชินีน้ำแข็งเฟรย่า

ที่มีกฏห้ามทุกคนใต้ปกครองมีความรัก มิฉะนั้นจะถูกลงโทษอย่างรุนแรง

กฎเหล็กและกองทัพเหล่านี้เกิดจากเหตุการณ์ในอดีตของเฟรย่า ที่ถูกพี่สาวชั่วร้ายอย่าง

ราเวนน่า(อีวิลควีน)

ทำร้ายโดยการวางแผนใส่ร้ายว่าคนรักของหล่อนฆ่าลูก ทำให้เฟรย่าปะทุพลังความเยือกเย็นออกมาและกลายเป็นราชินีน้ำแข็งในที่สุด

แต่แล้วเด็กหนุ่มอีริคก็เติบโตเป็นพรานผู้เก่งกาจ เป็นมือดีลูกรักของเฟรย่า แต่กลับทำผิดกฏเหล็กตกหลุมรักกับซาร่า  จึงถูกราชินีลงโทษด้วยการแยกทั้งคู่ออกจากกันโดยที่อีริคเห็นกับตาว่าซาร่าถูกแทงตาย

แล้วเอริคจะทำอย่างไรต่อไป และเรื่องราวหลังจบเหตุการณ์ของสโนว์ไวท์จะเกิดเหตุการณ์อะไรบ้าง โปรดติดตามได้ใน



The Huntsman: Winter’s War

The Avengers

รูปภาพ:https://i2.wp.com/blogs-images.forbes.com/larissafaw/files/2012/04/Marvels-The-Avengers.jpg

โลกิ น้องชายตัวป่วนของธอร์ ลงมาบุกโลกพร้อมกองทัพ เพื่อทำลายโลกที่พี่ชายรักนักรักหนา เดือดร้อนจนถึงหน่วยชิลด์ ที่ต้องเร่งฟอร์มทีมอเวนเจอร์ส์ไว้จัดการกับเหล่าร้ายให้เป็นรูปร่างโดยเร็วที่สุด ประกอบไปด้วย ไอรอนแมน กัปตันอเมริกา ฮอว์คอาย แบลควิโดว์ ดร.แบนเนอร์( ฮัคส์ ) และสมทบด้วยธอร์ ที่ลงมาจากแอสการ์ดเพื่อตามเจ้าตัวป่วนกลับ และไม่ให้ทำลายโลกไปมากกว่านี้ ทั้งทีมอเวนเจอร์ส์และหน่วยชีลด์จะทำสำเร็จหรือไม่ โปรดติดตามได้ในThe Avengers

Cabin in the woods

รูปภาพ:http://www.bloggang.com/data/v/violettagal/picture/1336066551.jpg

กลุ่มวัยรุ่น 5 คนที่เดินทางไปเที่ยวในป่ากันตามประสากลุ่มเพื่อน แต่ความสนุกไม่ได้เป็นไปดังใจที่พวกเขาต้องการ กลับพบเจอกับผู้คนประหลาด ปั๊มน้ำมันโกโรโกโส  และสิ่งของประหลาดภายในบ้าน ที่จะนำพวกเขาไปสู่ความตาย ใครจะอยู่ใครจะรอด การเป็นเพื่อนกันจะทำให้พวกเขาพากันมีชีวิตต่อไปได้หรือไม่ โปรดติดตามในCabin in the woods


หนังดังของเลียม แฮมเวิร์ธ

รูปภาพ:http://p3.isanook.com/mv/0/wb/i/ud/10/51269/1.jpg;c:width=124,height=78,maintain_ratio=1;static:p_s1sf_mv_0;file:aa7719.jpg

The Hunger Games

รูปภาพ:http://bh-s2.azureedge.net/bh-uploads/2015/11/The-Hunger-Games.jpg

พาเน็ม ถูกแบ่งเป็น 13 เขต และถูกกดขี่โดยแคปปิตอล จนเขต 13 ทนไม่ไหวลุกขึ้นต่อต้าน แต่ก็ถูกทำลายทิ้งทั้งเขต ทำให้แคปปิตอลจัดเกมล่าชีวิตขึ้นมา เพื่อแสดงให้อีก 12 เขตที่เหลือรู้ว่าพวกเขามีอำนาจ แม้กระทั่งควบคุมชีวิตคน

ในวันเก็บเกี่ยวทุกๆ เขตจะต้องจับสลากเลือกบรรณาการชาย หญิง เพื่อลงแข่งในเกมล่าชีวิต โดยกฎไม่มีอะไรมาก ทำอย่างไรก็ได้ให้ตัวเองอยู่รอดเป็นคนสุดท้าย

ที่เขต 12 พริมโรส เอเวอร์ดีน ถูกเลือกให้เป็นบรรณาการฝ่ายหญิง แต่แคทนิส เอเวอร์ดีนพี่สาวไม่ต้องการเห็นน้องสาวตายในสนาม จึงขออาสาไปแทน และพีต้า เมลลาร์กเป็นบรรณาการฝ่ายชาย

ในการฝึกซ้อมตัวแทนจากเขต 12 ทำได้ดีจึงเป็นที่จับตามองของแคปปิตอล เมื่อถึงวันแข่งจริงบรรณาการทั้ง 24 คนถูกปล่อยที่คอร์นูเปีย และเพียงเริ่มต้นบรรณาการล้มตายไปมากกว่าครึ่ง แคทนิสจึงเลือกออกห่างจากทุกคน ในขณะเดียวกันก็เกิดการรวมกลุ่มของมืออาชีพ ที่ออกไล่ล่าคนอื่นซึ่งมีพีต้ารวมอยู่ด้วย ระหว่างทางแคทนิสเกือบถูก คาโต้ จากเขต 2 ฆ่า แต่พีต้ามาช่วยไว้ เธอจึงรู้ว่าพีต้าเข้าร่วมกลุ่มนี้เพื่อช่วยเธอ

แคทนิสหนีไปด้วยความช่วยเหลือของพีต้า แต่สลบไประหว่างทางจากพิษของแทรกเกอร์ แรกเกอร์ เมื่อเธอฟื้นก็พบว่า ริว เด็กสาวอายุ 12 จากเขต 11 เป็นคนช่วยเธอไว้ ทั้งสองช่วยเหลือกันจนแคทนิสนึกเอ็นดูริว แต่เมื่อริวพลัดหลงกับเธอ หล่อนก็ถูกฆ่าตาย แคทนิสรู้ซึ้งถึงความโหดร้ายที่แคปปิตอลมอบให้กับเด็กอายุ 12 เธอจึงจัดแต่งศพของริวอย่างสวยงามและชูสัญลักษณ์สามนิ้วแทนคำขอบคุณและบอกลา

แคทนิสหนีไปจนเจอพีต้า แกล้งทำเป็นรักกัน ทำให้มีสปอนเซอร์ส่งของมาช่วยเหลือพวกเขามากมาย ผู้คุมเกมประกาศให้มีผู้ชนะจากเขตเดียวกันได้ ท้ายที่สุดเหลือบรรณาการเพียงสามคนคือ แคทนิส พีต้า และคาโต้  แคทนิสฆ่าคาโต้ตาย แต่ผู้คุมเกมก็กลับคำให้เหลือผู้ชนะเพียงคนเดียว แคทนิสจึงต่อต้าน ด้วยการขู่ว่าจะฆ่าตัวตายไปพร้อมๆ กับพีต้า ด้วยลูกเบอร์รี่พิษ

การกระทำของแคทนิสไม่ว่าจะเป็นเคารพศพของริว หรือข่มขู่แคปปิตอลด้วยเบอร์รี่พิษ สร้างความกระด้างกระเดื่องต่อประชากรทั้ง 12 เขต แล้วแคปปิตอลจะทำอย่างไร แคทนิสจะสามารถเอาชนะอำนาจมืดอันโหดร้ายได้หรือไม่ โปรดติดตามได้ในThe Hunger Gameค่ะ

Independence Day: Resurgence

รูปภาพ:http://www.metalbridges.com/wp-content/uploads/2015/12/Independence-Day-Resurgence-Poster.jpg

หลังจากการตายในอุบัติเหตุของ

“ กัปตันสตีฟ ”

หนึ่งในผู้กอบกู้โลกจากการโจมตีของมนุษย์ต่างดาว เทคโนโลยีมนุษย์ก็ได้พัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งการสร้างอาวุธ และพาหนะไฮเทค รวมถึงการผลิตนาวิกโยธินสหรัฐรุ่นใหม่ๆ หนึ่งในนั้นก็คือ

“ แจ็ค มอร์ริสัน ”

อดีตเด็กกำพร้า ที่ฝึกฝนและพยายามจนกลายเป็นนักบินรบ แต่เพราะความผิดพลาดบางอย่าง ทำให้เขาถูกเนรเทศไปประจำการในฐานทัพบนดวงจันทร์ และทำหน้าที่ขับเครื่อง Moon Tug แทน

เดวิด เลวินสันผู้เชี่ยวชาญด้านดาวเทียมและคอมพิวเตอร์ ผู้อำนวยการของกองกำลัง Earth Space Defense พบสัญญาณเตือนการกลับมาของหายนะครั้งยิ่งใหญ่

การมาของยานอวกาศขนาดยักษ์ก่อเกิดมหันตภัย และการทำลายล้าง ผู้คนทั่วโลกต้องประสบกับความสูญเสีย ล้มตาย จากความตั้งใจที่จะทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์และยึดครองโลกของผู้บุกรุก ทางเดียวที่หยุดพวกมันได้มีเพียงสมองอันชาญฉลาดของคนเพียงไม่กี่คน และกองกำลังติดอาวุธเต็มรูปแบบ ชะตากรรมของโลกจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามชมได้ในID4

The dressmaker

รูปภาพ:http://www.patsonic.com/wp-content/uploads/2016/01/the-dressmaker-featured.jpg

‘ เมอร์เทิล ดอนเนจ ’หรือ‘ ทิลลี่ ’ถูกตะเพิดออกไปจากเมืองด้วยข้อหาที่บอกว่าเธอคือฆาตกร วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมเสื้อผ้าอาภรณ์ที่ใครเห็นก็ต้องตาค้าง โดยเฉพาะจ่าฟาเร็ตต์ จ่าแก่ๆ ที่มีจิตใจฝักใฝ่แต่เพิ่งจะเปิดเผยตัว ชาวเมืองทุกคนดูรังเกียจทิลลี่ไม่น้อย แต่แน่นอนล่ะเธอไม่แคร์เพราะเธอไม่ได้เป็นคนทำ และวันนี้เธอจะกลับมาแก้แค้นชาวเมืองกัลดาการ์ที่ปรักปรำเธอ

ทิลลี่ตั้งใจกลับมาอยู่กับมอลลี่ผู้เป็นแม่ และใช้วิชาชีพตัดเสื้ออันเก่งกาจของเธอผูกใจคนในเมือง การกลับมาครั้งนี้เธอได้พบกับเอ็ดดี้ ชายหนุ่มผู้ที่ไม่เคยเกลียดเธอเหมือนคนอื่นๆ และคอยดูแลมอลลี่ในขณะที่เธอไม่อยู่

ทิลลี่จะแก้แค้นด้วยการเอาชนะชาวเมืองด้วยวิชาชีพของเธออย่างไร โปรดติดตามได้ในThe dreesmaker

เป็นอย่างไรบ้างคะ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องเด็ดของทั้งคู่นะ ยังไงก็สามารถติดตามชมและอุดหนุนผลงานของพวกเขากันได้ตามร้านค้าทั่วไป และฝากติดตาม เป็นกำลังใจให้กับทั้งสองหนุ่มในผลงานเรื่องต่อๆ ไปด้วยนะคะ

มีหนังอะไรน่าสนใจอีก เลื่อนดูที่ด้านล่างกันได้นะคะ