สวัสดีค่า นี่เป็นรีวิวที่สองในSistaCafeของมดค่า ขอแบ่งปันเคล็ดลับผิวใสให้สาว ๆ ด้วยคนนะคะ วันนี้จะมาโชว์หน้าสด ล้างหน้าให้ดูด้วยค่ะ ^^


รูปภาพ:

และนี่คือ' V:NIZE Black Vinegar Lumisoap 'หรือ สบู่มาส์กน้ำส้มสายชูดำ ที่เรากำลังกรี๊ดตอนนี้ค่ะ เริ่มจากไปเจอที่บ้านพี่สาว เราไม่เคยเห็นสบู่สีดำมาก่อน ( แอบเชย 555 ) เลยขอลองดูค่ะ พี่เรามีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ( ต่างจากเรา 5555 ) นางใช้แล้วชอบมาก และซื้อตุนไว้เยอะ เลยขอมาสองก้อน :D

แบรนด์เคลมมาว่า สบู่ตัวนี้จะช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวหนัง ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวให้แลดูขาว กระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ลดการอักเสบของสิว และช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นค่ะ

นอกจากวิตามิน B3 และ Vitamin E ยังมีสารสกัดที่น่าสนใจอีกหลายตัว ทั้งพวกน้ำมันจากธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและดูดสิ่งสกปรกจากผิว และสารสกัดนางเอกอย่าง ' น้ำส้มสายชูดำ ' ซึ่งสกัดจากข้าวหลายชนิดจากญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และยังมีพวกถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว กระชับรูขุมขนด้วยค่ะ ที่สำคัญมีกรดผลไม้และอาร์บูติน ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส โดยไม่ทำให้ผิวบางลง ข้อมูลพวกนี้นำมาจากเฟซบุ๊กของเค้าทั้งสิ้นนะค้า 5555

รูปภาพ:

ตัวเราเองไม่มีปัญหาสิวอักเสบแต่แรก ส่วนมากจะเป็นสิวผดที่หน้าผากเพราะไว้ผมม้า แต่อยากจะมาเม้าท์มอยถึงความนุ่ม ใส ที่สัมผัสได้กัน

รูปภาพ:

สบู่มาในขนาด 50g ค่ะ ไม่เล็กไม่ใหญ่ กำลังพอดี ไม่ละลายง่าย ใช้ได้นาน เราใช้ทั้งหน้าและตัวเลย

รูปภาพ:

สบู่ใช้ได้สองแบบค่ะ ใช้ล้างหน้าปกติ ประจำ เช้า เย็นก็ได้ หรือ ใช้เป็นมาส์ก สำหรับดีท็อกซ์ผิวก็ได้เหมือนกัน แค่ถู ๆ ให้เป็นฟองยืด ๆ แบบในภาพนะคะ แล้วมาส์กทิ้งไว้ 1 นาที จากนั้นล้างออก

รูปภาพ:

สัมผัสของสบู่เมื่อเปียกน้ำจะลื่น ๆ ค่ะ มีกลิ่นหอมค่ะ ชอบกลิ่น ออกแนวดอกไม้หวาน ๆ หอมแบบไม่ฉุน ไม่แสบจมูก แต่ไม่ได้หอมติดตัวนะคะ ล้างออกก็เหลือกลิ่นเบาบาง ฟองละเอียด นุ่มดีค่ะ แต่ฟองไม่ค่อยเยอะ เมื่อล้างออกผิวไม่แห้งดังเอี๊ยด ผิวจะนุ่มจนรู้สึกได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

และนี่คือหน้าสด ที่นาน ๆ จะเปิดเผยค่ะ 55555 จะเห็นได้ว่าพวกสิวผดที่หน้าผากก็ไม่มีค่ะ หน้าจะเนียน นุ่ม และเหมือนจะขาวขึ้นด้วย ( นี่เพิ่งแกะกล่องที่ 2 ) แต่งหน้าติดง่ายกว่าเดิม โดยรวมคือชอบค่ะ ใช้หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน : )

รูปภาพ:

ใครลองใช้แล้ว ประทับใจเหมือนกัน ก็อย่าลืมมาเม้าท์มอยให้ชื่นใจด้วยน้า ขอลาไปพร้อมรูปแต่งหน้าเต็ม ที่แต่งตั้งแต่เช้า และติดถึงเย็นค่ะ 5555 ชอบมากก ไม่ต้องเติมบ่อย