✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠



[ Live Video ] มาดามลูลู่ ดูดวงความรัก ปักษ์แรกมีนาคม 2560

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์ขาลง เนื้องจากมีโอกาผิดใจกับเพื่อนร่วมทีม หุ้นส่วน หรือคนใกล้ชิดได้ ด้วยเหตุผล หรือความคิดเห็นที่ไม่สอดคล้องกัน ดังนั้น จะทำอะไรก็ต้องรู้จักระมัดระวังตน คิดหน้า คิดหลัง รวมถึงผลกระทบต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมา ส่วนใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน วัยศึกษา ก็ขอให้พยายามทำตัวดีๆ ผูกสัมพันธ์กับบุคคลรอบข้างเอาไว้ให้มากๆ เช่น เพื่อนฝูง ครูบาอาจารย์ เป็นต้น

ดวงการเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดี คนรอบข้างให้การช่วยเหลือ โดยเฉพาะคนในครอบครัว คนรัก และญาติพี่น้อง

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย อยู่ในเกณฑ์กลางๆ จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับคนที่อายุมากกว่า ดูจากภายนอกคนๆ นี้ น่าจะเป็นคนเย็นชา ชาเย็น เป็นโอเลี้ยง กาแฟเย็น เราอาจจะไม่ชอบ เพราะไม่ใช่สไตล์ แต่พอคุยๆ ไปก็จะรู้สึกว่า เขาเป็นคนที่อบอุ่น แลดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนคนมีคู่ ความรักยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี คู่ของคุณจะนำพาโชคลาภมาให้ บางรายอาจได้โชคจากการเสี่ยงดวงแน่นอน!

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ทำบุญ ทำทานโดยการปล่อยปลา หรือถวายดอกบัวแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ เพื่อเป็นการเสริมดวง เพิ่มพูนโชคลาภ และวาสนาให้ตนเอง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :จากที่อยู่ในโลกของจินตนาการ ความเพ้อฝันมาได้สักพัก ขอต้อนรับกลับสู่โลกของความเป็นจริงค่ะ เย้!! เพราะเอาเข้าจริงแล้ว ไม่ว่าการทำงานในสาขาอาชีพไหน แม้แต่การศึกษาเล่าเรียนก็มีทั้งเรื่องราวที่ดี และย่ำแย่สลับกันไป ถึงอย่างไรก็ขอให้คุณมีสติ คอยรับมือกับสถานการณ์ให้มากขึ้น


ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ ปักษ์นี้รายจ่ายน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด มาดามอยากให้ชาววัวคุมเรื่องการใช้เงินให้ได้แบบนี้ต่อไป จะได้ไม่ต้องหมุนเป็นบี เป็นคริส เหมือนอย่างที่ผ่านๆ มา

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย แนะนำให้อยู่เฉยๆ ก่อนจะดีกว่า อย่าเพิ่งใส่ใจ หรือให้ความสำคัญกับเรื่องรักใคร่ในช่วงนี้ ดีไม่ดีคุณอาจเป็นแค่ที่ปรึกษา หรือเป็นตัวเลือกของเขาก็ได้ ส่วนคนมีคู่ ยังคงต้องอยู่โดดเดี่ยว เปล่าเปลี่ยวกายต่อไป เพราะคนรักของคุณก็มีธุระปะปังให้ต้องแก้ไข หรือไม่ก็ห่างไกล ไม่มีเวลาให้กันเหมือนแต่ก่อน//เพลงลุลาลอยมาเลยค่ะ...♪ ในวันที่เราต้องไกลห่าง ♫

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ตกแต่งบ้านด้วยภาพดอกไม้ จะเป็นภาพถ่าย หรือภาพวาดก็ได้( หรือจะใช้ดอกไม้จริงก็ได้ แต่อันนี้ต้องขยันเปลี่ยนบ่อยๆ )ให้ตั้งไว้ตรงบริเวณที่เราเห็นชัดๆ เพื่อสร้างบรรยากาศ และพลังเชิงบวกให้แก่เรา เพื่อที่เราจะได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ และคนดีๆ ที่จะเข้ามา


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เจ้านาย หรือหัวหน้างาน จะให้การสนับสนุนคุณในทุกๆ ด้าน หากคุณมีปัญหา หรือข้อข้องใจใดๆ ก็สามารถปรึกษาหารือกับเขาได้ แต่สำหรับใครที่อยากเปิดกิจการ มีธุรกิจเป็นของตนเอง ก็จะได้รับเงินทุนช่วยเหลือจากสปอนเซอร์ หรือผู้ใหญ่ที่คุณนับถือเป็นนายทุนให้ ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ ก็จะได้รับทุนการศึกษา ได้รางวัล หรือประกาศเกียรติคุณจากคุณงามความดีที่กระทำมา

ดวงการเงิน :มีโอกาสหมดไปกับความใจดี มีเมตตา หรือความหัวอ่อน ใจอ่อน ซึ่งสามารถเกิดกับคนที่คอยจ้องหาผลประโยชน์จากคุณ

ดวงความรัก :ใครที่ยังไร้คู่ ในช่วงนี้คุณอาจมีตัวเลือกมากมาย ให้คุณได้เลือกสรร ทว่าคนที่ใช่จะมีอยู่แค่คนเดียว พยายามใช้เวลาเลือกให้นานที่สุด อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะอาจต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันสักพัก ส่วนคนมีคู่ ถึงเวลาแล้วที่คุณทั้งสองจะต้องร่วมมือกันก่อร่างสร้างตัว เพื่อให้ชีวิตของคุณทั้งคู่เจริญรุ่งเรือง

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :อย่าวุ่นวายกับเรื่องภายนอกให้มากนัก หัดปิดหู ปิดตาเสียบ้าง ให้ถือคติว่า ไฟในอย่าเอาออก ไฟนอกอย่าเอาเข้า


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ยังคงอยู่ในช่วงที่คุณจะได้เพื่อนร่วมงาน หรือมิตรสหายที่ดี พูดคุยกันถูกคอ เป็นคนมีอัธยาศัย และคอยแนะนำสิ่งใหม่ๆ มาสู่คุณเสมอ ส่วนใครที่ยังอยู่ในวัยศึกษา คงต้องปรึกษาหารือกับเพื่อนๆ ครูบาอาจารย์ หรือผู้ปกครองเสียหน่อยแล้วล่ะว่า อนาคตข้างหน้าคุณควรจะเลือกเดินไปทิศทางใด เพราะเท่าที่ดูจากพื้นดวงตอนนี้คือ คุณเองก็ยังหาคำตอบให้ตัวเองยังไม่เจอ!

ดวงการเงิน :ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้บ้าง คุณเองก็รู้นี่ว่า เงินทองที่หามากว่าจะได้นั้น ยากลำบากเพียงใด แล้วทำไมคุณถึงต้องใช้เงินอย่างสิ้นเปลืองตั้งแต่ต้นเดือนด้วยล่ะ ?!

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังไม่ถึงเวลาที่จะมีใครในช่วงนี้ แต่ทว่าสถานการณ์กลับพัดพาคนมากหน้าหลายตาเข้ามาสู่ดวงชะตาของคุณ แต่พวกเขาเหล่านั้นกลับไม่ใช่คนที่คู่ควร ฉะนั้น อย่าได้เผลอไผลหัวใจให้ใครเป็นอันขาด เพราะเดี๋ยวเรื่องวุ่นวายจะตามมา ส่วนคนมีคู่ จะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ขออย่าได้ใส่ใจ ให้ปล่อยผ่าน ไม่ต้องเก็บมาคิดเดี๋ยวจะฟุ้งซ่านเสียเปล่าๆ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :เวลาขอพรใดๆ กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้จุดธูป 16 ดอก บอกทวยเทพเทวดาทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 เมืองบาดาล ให้รับรู้กันทั้งสรวงสวรรค์เลยค่ะ ท่านจะได้ช่วยกัน Support เป็นกำลังใจให้คุณสำเร็จสมหวัง สมปรารถนาในสิ่งที่คุณร้องขอ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :มาดามอยากให้คุณโฟกัสในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ในช่วงนี้มากกว่า อนาคตข้างหน้าไม่ใช่เรื่องผิดที่คุณจะคิดฝัน แต่ก็ต้องมองสถานการณ์ปัจจุบันด้วยว่า คุณมีความพร้อมมากน้่อยแค่ไหน ส่วนใครที่ยังอยู่ในวัยเรียน ในวัยศึกษา ก็ขอให้ทำหน้าที่ของตนเองไป อย่าเพิ่งดิ้นรน หรือขวนขวายกับเรื่องไม่เป็นเรื่องให้มาก

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดี ไม่ร้าย การจับจ่ายใช้สอยเป็นเรื่องที่คุณต้องวางแผน จัดการ และควบคุมตนเอง ถ้ารู้ว่า ตนฟุ้งเฟ้อจนเกินไป ก็ต้องรู้จักประหยัด

ดวงความรัก :อยู่ในเกณฑ์ขาลง คนโสด คนหม้าย ควรตั้งใจและมีสมาธิกับหน้าที่ของตนมากกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ตอนนี้คุณมีเป้าหมาย และแผนชีวิตในอนาคตอยู่แล้วว่าจะต้องทำอะไร ดังนั้น ก็อย่าให้เรื่องอื่นๆ มาทำให้คุณไขว้เขว ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่โดดเด่น แต่ให้ระวังคนนอก หรือคนรอบข้างไว้ โดยเฉพาะเพื่อนฝูง คนในครอบครัว จะเอาเรื่องเอาราวมาทำให้คุณทั้งคู่เดือดร้อน วุ่นวาย หรือลำบากใจ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ให้หาของตกแต่งบ้าน ตุ๊กตา หรือของเล่นที่เป็นรูปม้า หรือยานพาหนะมาประดับตกแต่งไว้บนโต๊ะทำงาน หรือที่บ้าน เพื่อเป็นเคล็ดสำหรับการขับเคลื่อนไปข้างหน้า ให้ชีวิตของคุณได้พุ่งทะยานไปยังจุดที่คุณต้องการ แนะนำเพิ่มเติมค่ะ...ถ้าจะให้ดี ก็ขอให้สีของตัวม้า หรือพาหนะเหล่านั้นเป็นสีขาว เพราะเป็นสีที่ส่งเสริมโชคลาภ และวาสนาของคุณในช่วงนี้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อาจถึงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจถึงภาระงาน และหน้าที่ที่คุณควรจะทำ จริงอยู่ที่คุณสนุกกับชีวิตการงานของคุณในตอนนี้ที่ได้ลองทำอะไรหลายๆ อย่าง แต่ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะเลือกหน้าที่ใดหน้าที่หนึ่ง ถึงแม้อาจจะรู้สึกเสียดายบ้าง แต่เพื่อความก้าวหน้า และความมั่นคงในอนาคต คุณก็ควรจะต้องปล่อยให้อีกหน้าที่หนึ่ง ไปอยู่กับอีกคนแทน ส่วนคนที่อยู่ในวัยเรียน ก็ถึงเวลาแล้วเช่นกันที่คุณจะต้องเลือกหนทางทางการศึกษา หรือวิชาชีพ ที่คุณจะต้องอยู่กับมันต่อไปในอนาคต ฉะนั้น ควรรีบหาตนเองให้เจอโดยเร็ว ถามตนเองว่า จริงๆ แล้วเราชอบทำอะไร และต้องการเป็นอะไร

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ขาลง มีรายจ่ายขาจรเข้ามามากมาย ดังนั้น ควรรู้จักประหยัดใช้ให้มากขึ้น เพราะรายจ่ายหลักที่คุณมีก็ไม่ใช่น้อยๆ เลย

ดวงความรัก :อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สำหรับคนไร้คู่ ถึงแม้ว่าช่วงนี้คุณไม่อยากจะไขว่คว้า หรือขวนขวายที่จะมีใคร แต่ก็จะมีคนที่เพรียบพร้อม เหมาะสมเข้ามาให้คุณหวั่นไหวหัวใจเล่น โดยเฉพาะกับใครที่เพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆ มา ก็ขอให้เปิดใจกับเขา / เธอเหล่านั้นดู เพราะอนาคตข้างหน้าคุณและเขาอาจจะลงเอยกัน ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรักมีโอกาสที่จะวางแผนระยะยาวด้วยกัน เช่น การสร้างฐานะ การแต่งงาน การมีทายาทไว้สืบตระกูล หรือการทำธุรกิจร่วมกัน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ให้พกพาสิ่งของ หรือสวมใส่เครื่องประดับที่มีลักษณะเป็นคู่ เช่น ต่างหู กำไล แหวน หรือพวงกุญแจ เป็นต้น เพื่อเสริมดวงเรื่องเสน่ห์ ความรัก หรือคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ แล้วก็อย่าลืมไปกราบไหว้บูชาพระพรหม มหาเทพผู้สร้างโลก และสรรพชีวิตทั้งหลาย


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์ขาลง คุณอาจรู้สึกเหน็ดเหนื่อย หรืออ่อนล้าจากการทำงาน จนบางครั้งคุณอาจจะอยากหยุดทุกสิ่ง แต่มาดามขอให้คุณคิดให้ดี คิดให้ถี่ถ้วน ถ้าหากจะหยุดพักเพื่อพักกาย หรือพักใจล่ะก็...ได้ พักไปเถอะค่ะ แต่จะให้ถอนตัว หรือเทออกมาเลยนั้น ยังไม่แนะนำ เพราะมาดามอยากให้คุณอดทนทำไปก่อน หรือจนกว่าจะได้ที่หมายใหม่ แต่สำหรับใครที่ยังว่างงาน หรืออยู่ในวัยเรียน ก็ต้องเร่งสปีดอัพเลเวลตนเองให้มากขึ้น เพราะช่วงเวลานี้เป็นช่วงแห่งการแข่งขัน ใครอยากยืนอยู่ในจุดไหนก็ต้องรู้จักขวนขวาย อย่าปล่อยให้เวลาหลุดลอยไปโดยเปล่าประโยชน์

ดวงการเงิน :กลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสถูกหวย รวยเบอร์ หรือได้ลาภจากการเสี่ยงดวง

ดวงความรัก :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดีเหมือนเดิม คุณจะมีโอกาสเจอคนในอุดมคติเข้ามาปฎิสัมพันธ์ แต่คนลักษณะที่ว่า หรือเป็นคนในฝันของคุณนั้นจะมีเข้ามามากกว่าหนึ่ง เพราะฉะนั้นต้องเลือกดีๆ ให้ความสำคัญกับคนใดคนหนึ่งไปเลย อย่าจับปลาสองมือ ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ อาจมีการหมั้นหมาย ตบแต่ง วาดฝันช่วงเวลาที่สวยงามต่อกัน แต่ก็อยากให้ดึงสติกลับมานึกถึงความเป็นจริง หรือชีวิต ณ ตอนนี้ด้วยว่า สถานะคุณในตอนนี้พร้อมแล้วหรือยัง ?!?

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ควรมีสติ และลดอารมณ์โกรธของตนเองลง เพราะคุณมีโอกาสที่จะมีปากเสียง หรือกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนในครอบครัวที่เป็นเพศเดียวกัน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดี ถึงแม้งานจะหนักหนาสาหัสสากรรจ์ไปบ้าง แต่อย่างน้อย เหนื่อยกายก็ยังดีกว่าเหนื่อยใจนะคะ เพราะดวงการงานอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น คุณมีโอกาสที่จะมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก และมีโอกาส หรือช่องทางให้คุณได้ไปต่ออีกมากมาย ส่วนคนที่ยังเรียนอยู่ เพื่อนรุ่นน้องจะให้การยกย่อง เชิดชู หรือชื่นชมคุณ อาจยกย่องให้คุณเป็นไอดอลเลยก็ได้

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เพราะจะได้รับทรัพย์รัวๆ ตั้งแต่ต้นปักษ์เลยค่ะ และดวงการเงินก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ขอให้คุณขยันเข้าไว้นะคะ เพื่อความมั่นคงในอนาคต

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย สำหรับใครที่ยังไม่มีใครนับว่าโอเคแล้ว ที่คุณจะโฟกัสสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นพิเศษ และทุ่มเทกับมันได้อย่างเต็มที่ แต่กับใครที่กำลังสวีทหวาน หรือดูใจกับใครอยู่ มีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้ง หรือไม่เข้าใจกันได้ ทั้งนี้ สาเหตุก็มาจากคุณเองที่ให้ความสำคัญกับเขาน้อยลง เพราะไปทุ่มเทกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากจนเกินไป จนเกิดความละเลยต่อกัน ส่วนคนมีคู่ ก็มีโอกาสผิดใจกันได้ สาเหตุเพราะเรื่องเดิมๆ ที่เคยพูดกันไปหลายต่อหลายรอบ เราเองก็ไม่เข้าใจเขา เขาเองก็ไม่เข้าใจเรา ถ้าอยากจะให้หนทางรักสงบราบรื่นก็ต้องรู้จักลดอีโก้ของตัวเองลง และพยายามเข้าใจกันและกันให้มากขึ้น

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ทำใจให้เกิดสมาธิ หากมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจก็ให้นับ 1 - 10 อย่าเอาแต่ใส่อารมณ์กับเรื่องที่ขัดหูขัดตา มิเช่นนั้น คุณอาจจะไปจบชีวิตในโรงพยาบาลศรีธัญญาก็เป็นได้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่ว่างงาน หรือตามหาความฝัน ก็จะสำเร็จสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ ส่วนใครที่ทำงานประจำก็จะได้รับข่าวดีจากเพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชา ถึงโอกาส หรือตำแหน่งหน้าที่ที่คุณสามารถต่อยอดพัฒนา และก้าวไปสู่จุดๆ นั้น ส่วนใครที่อยู่ในวัยศึกษา ก็จะมีโอกาสเข้าร่วมชมรม หรือได้รับประสบการณ์ดีๆ จากกิจกรรมที่ได้ทำ

ดวงการเงิน :ถึงแม้การงานจะดี โดดเด่นแค่ไหน แต่การเงินนั้นกลับอยู่ในช่วงขาลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ขอให้อย่าได้ประมาท และต้องรอบคอบเอาไว้ให้มากๆ ไม่เช่นนั้น อาจสูญเสียทรัพย์ได้โดยไม่รู้ตัว

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย พลิกกลับมาอยู่ในจุดที่ดีแล้วค่ะ ถอดปีก ถอดหางออกจากการเป็นนางกินรีได้เลย เพราะคนที่คุณให้ความสนใจ หรืออ่อยไว้มาตั้งแต่แรกเริ่ม เขาจะเริ่มเห็นค่าในตัวคุณ และมีปฏิสัมพันธ์ตอบรับกลับมา แต่ก็ขอให้คุณมั่นใจเสียก่อนว่า คนๆ นี้แหละ คือคนที่ใช่ แต่กับใครที่ไม่ได้มีคนที่ชอบ หรือหมายตาไว้ ก็จะมีคนเข้ามาปฏิสัมพันธ์กับคุณเหมือนกัน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะเปิดใจรับรักเขามั้ย ?! ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้บุตร-ธิดา ทายาท หรือมีสัมพันธ์สวาทกับคนรัก หากสถานะของคุณยังไม่พร้อม ก็ควรรู้จักป้องกันเอาไว้ตั้งแต่แรก หรือทางที่ดีก็อย่าชิงสุกก่อนห่าม

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ให้สวมใส่เครื่องประดับ หรือเสื้อผ้าที่มีสีเงิน หรือสีเทา เพื่อช่วยเสริมพลังบวกในเรื่องของสุขภาพร่างกาย และพลังด้านดีให้แก่ตนเอง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดี ไม่ร้าย แม้ว่าสถานการณ์ที่ผ่านๆ มาคุณจะได้รับคำชื่นชมจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน แต่ก็ใช่ว่าคุณจะหยุดพัฒนาตนเอง ดังนั้น ก็ขอให้คุณเตรียมความพร้อมให้เต็มที่ เพื่อรับมือกับสิ่งที่กำลังจะเข้ามาในวันข้างหน้า ส่วนใครที่ยังเรียนอยู่ ก็ขอให้หมั่นศึกษษหาความรู้เพิ่มเติมในเวลาว่าง อย่าเอาแต่เที่ยวเล่นจนเกินไป

ดวงการเงิน :สลับกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดี ช่วงเวลานี้คุณจะมีโอกาสได้รับของฝาก หรือของมีค่าถูกใจ เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจแก่ตนเองในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งต่อไปในวันข้างหน้า

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะมีโอกาสที่จะสละโสดกับคนใกล้ตัว อย่างเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่เรารู้จักเขาเพียงผิวเผิน แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาอาจนำพาคุณและเขามาพบเจอกันก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ อาจจะห่างกันสักพัก เพื่อต่างฝ่ายไปใช้ชีวิต หรือมีธุระปะปังที่ทำให้ต้องห่างกัน แต่ก็ใช่ว่าความรักนั้นจะน้อยลงไป อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการได้ทำธุรกิจร่วมกัน หรือลงหลักปักฐานสร้างครอบครัว

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงสถานที่อโคจร การพนันขันต่อทุกชนิด เพราะตอนนี้ดวงราศีมังกรค่อนข้างดี ก็ขออย่าให้สิ่งเหล่านี้มาทำให้ดวงชะตามัวหมอง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ถึงแม้ตอนต้นปักษ์คุณอาจจะบ่นเป็นหมีกินผึ้ง ถึงเรื่องภาระงานที่ทำให้คุณรู้สึกลำบากใจ แต่ในตอนท้ายช่วงปลายปักษ์ก็จะบังเกิดผลให้เป็นเรื่องที่น่ายินดี นั่นเป็นเพราะผลบุญที่คุณได้ทุ่มเทแรงกายในการงาน จนประสบผลสำเร็จ...ดีใจด้วยค่ะ! ส่วนคนที่อยู่ในช่วงวัยศึกษา ก็จะได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การสอบเช่นกัน ใครที่วาดฝัน หรือวางแผนเรียนต่อยังสถาบันที่ตนสนใจก็จะได้สมหวังดังปรารถนา

ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่ดี โดยเฉพาะชาวกุมภ์ที่ทำฟรีแลนซ์ หรือมีรายได้เสริม แต่ทั้งนี้คุณอาจต้องบริหารเวลาเอาเสียหน่อย เพราะงานเยอะ สุขภาพก็จะแย่เอานะคะ

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้ามค่อนข้างสูง โดยเฉพาะใครที่กำลังดูใจกันอยู่ ก็ขอให้ลดความอินดี้ของตนเองลง เพราะบางครั้งคนที่คุณคุยด้วยอาจไม่เข้าใจ หรือยังปรับตัวเองไม่ได้ กับอุปนิสัยส่วนตัวของชาวราศีนี้ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งซ้ำๆ ซากๆ หรือปัญหาเรื่องเดิมๆ ที่เคยเกิดขึ้น และหยิบยกเอามาเป็นประเด็นถกเถียงกันไม่จบสิ้น

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ก็ยังคงเป็นเรื่องที่เคยขอไปเหมือนเดิมค่ะ คือ ชาวกุมภ์อย่าเพิ่งทำอะไรตามใจตนเองจนเกินไป ให้นึกถึงคนรอบข้าง และส่วนรวมให้มาก แม้ว่าบางอย่างอาจต้องฝืนความรู้สึก แต่อย่างน้อยก็ทำให้คนรอบข้าง(โดยเฉพาะคนที่เขาแคร์คุณ)มีความสุข และสบายใจ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น เพราะคุณได้ทำแผนการที่วางไว้สำเร็จลุล่วงด้วยดี อนึ่ง อาจได้รับคำชื่นชมจากเจ้านาย หรือหัวหน้างาน อีกทั้งอาจได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนด้วย เริ่ดมากๆ ถือว่า เป็นเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นรับช่วงต้นเดือนเลย ส่วนคนที่อยู่ในวัยศึกษา มาดามอยากให้คุณใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการออกไปทำงาน Part Time สร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตให้ตนเอง เพื่อเป็นการสร้างรายได้ และคุณค่าแก่ตน

ดวงการเงิน :ยังอยู่ในเกณฑ์ขาลง เหตุเพราะช่วงเวลาแห่งการเสียทรัพย์กับของที่ชำรุดเสียหายยังคงอยู่ ดังนั้น หยิบจับอะไรก็ต้องระมัดระวัง และถ้าจะเลือกซื้ออะไรก็ต้องดูที่คุณภาพด้วย

ดวงความรัก :อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสด คนหม้าย จะพบเจอคนถูกใจจาการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือจากเพื่อนฝูงแนะนำมา หรืออาจเกิดจากหน้าที่การงานเป็นสำคัญ แต่สำหรับใครที่กำลังดูใจกันอยู่ อารมณ์แบบมากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน ก็อยากให้คุณแสดงท่าทีที่จริงจังกับเขามากขึ้น ส่วนคนมีคู่ อยากให้ปรับตัวเข้าหากันให้มากกว่า เพราะทุกวันนี้คุณและเขาเหมือนมีช่องว่างต่อกันและกันมากขึ้น เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ใช่ใครคนใดคนหนึ่ง หรือแค่คุณคนเดียว

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :เครื่องประดับ หรือเสื้อผ้าที่เป็นสีเขียว จะช่วยเสริมดวงเรื่องการงาน และการเงินให้กับชาวราศีมีนค่ะ