เมื่อพูดถึงชีวิตประจำวัน สิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องใช้เพื่อชำระล้างกายก็คือสบู่จริงไหมคะ?  แล้วสบู่ในฝันของใครหลายคนก็อาจจะมีนิยามที่แตกต่างกัน  แต่หากสาวๆ นางใดที่ต้องการดูแลผิวอย่างครบสูตรที่สามารถช่วยในเรื่องผิวใส ผิวสวย สุขภาพผิวดีด้วยแล้วก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งค่ะเพราะอีกขั้นตอนหนึ่งในการเตรียมผิวให้มีสุขภาพผิวดี ผิวสวย ผิวชุ่มชื้น ส่วนหนึ่งก็มาจากสบู่นั่นเองค่ะ

โดยวันนี้มาดามบิวตี้ฟูลจึงรวบรวม8 ยี่ห้อสบู่เพื่อผิวกระจ่างใส!!!  ใช้ดี!! ผิวสวยใส  สุขภาพผิวดี กลิ่นหอมฟรุ้งมาฝากกันค่ะ จะมีสบู่ยี่ห้อใดบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

1. สบู่เบนเนท - Bennett Vitamin C & E Soap

รูปภาพ:https://www.amazon.com/BENNETT...Vitamin-Soap/dp/B00HWN974S

ประเดิมกับสบู่สมุนไพรวิตามินซีเจ้าเก่า ตำนานแห่งความขาวที่ทุกคนต้องรู้จัก ตัวนี้โด่งดังมานาน  จำหน่ายตามร้านทั่วไป  หาซื้อได้ง่ายมากๆ  แต่ข้อจำกัดอยู่ที่สบู่ค่อนข้างเหลวได้ง่าย หากใครต้องการประหยัดก็ผ่าที่ละครั้งแบ่งมาใช้ก็ไม่ว่ากัน  ส่วนเรื่องสรรพคุณนางเริศมากในเรื่องความกระจ่างใส ใช้แล้วติดใจจนต้องซื้อต่อแน่นอนจ้า

2. สบู่มาดามเฮง - Madame Heng Merry Bell Soap

รูปภาพ:list.qoo10.sg/item/MADAME-HENG-ORIGINAL...SOAP.../428144286

เป็นสบู่อีกตัวที่อยู่ในระดับตำนาน ซึ่งส่วนตัวเคยได้ยินชื่อมาดามเฮงมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นสบู่สมุนไพรซึ่งช่วยเรื่องสิวผดได้เป็นอย่างดี  กลิ่นหอมสดชื่น  ซึ่งจัดว่าเป็นสบู่ที่คุณภาพดี ราคาไม่แพง  ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมากเพราะแบรนด์ติดตลาดมาช้านาน

3. สบู่โดฟ - Dove Go Fresh Fresh Moisture

รูปภาพ:https://www.amazon.com/Dove-fresh-Beauty...Green/.../B000R961M0

เมื่อพูดถึงยี่ห้อโดฟหลายคนอาจคิดถึงกลิ่นหอมของยาสระผมที่มีกลิ่นหอมติดทนนาน ซึ่งสบู่โดฟก็จัดว่าเป็นสบู่ที่กลิ่นหอมติดทนนานเช่นกัน ความหอมไม่ทิ้งลวดลายแบรนด์ก็ว่าได้ค่ะ  ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง  ตัวนี้จะมีส่วนผสมของแตงกวาที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดี 

4. สบู่ลักส์ - Lux Magical Spell Bar Soap

รูปภาพ:www.houseoflux.com.ph/product/1038321/magical-spell

สบู่ยอดนิยมในตำนานตั้งแต่รุ่นพ่อแม่  โมเมนต์ฉันโตมากับสบู่ลักส์นี่ล่ะ  ตัวนี้ขึ้นชื่อด้านความหอมติดทนนานมาก  ไม่ต้องทาโลชั่นตัวก็ตัวหอมได้  ซึ่งจัดว่าเป็นสบู่ที่มีฟองเยอะมาก เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบสบู่ฟองเยอะ  ใครใช้ตัวนี้รับรองว่าติดใจค่ะ

5. สบู่นกแก้ว - Parrot Herbal Extra Whitening

รูปภาพ:https://www.youtube.com/watch?v=wFsvC3HkAdM

สบู่ยอดนิยมคู่คนไทยมานาน  หลายคนอาจติดตากับสบู่ก้อนสีเขียวก็เป็นไปได้  สำหรับตัวนี้เป็นโฉมใหม่ที่ปรับโฉมตัวเองค่อนข้างเยอะ  ซึ่งดูมีความทันสมัยมากขึ้น  เป็นสบู่อีกแบรนด์ที่เน้นความหอมทนนาน เป็นสูตรสมุนไพรไทยที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างดีทีเดียว

6. สบู่ไหมทอง - MAITHONG

รูปภาพ:http://i00.i.aliimg.com/photo/v0/165088268/MaiThong_Mangosteen_Herbal_Soap_Bar_Reduce_acne.jpg

สบู่เปลือกมังคุดไหมทอง นับเป็นสบู่สมุนไพรไทยอีกหนึ่งตัวที่ใช้ดีจนบอกต่อ สรรพคุณช่วยรักษาสิวผดได้เป็นอย่างดี ช่วยให้สิวหายได้อีกด้วย  เพราะเปลือกมังคุดจะมีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย  จึงไม่น่าแปลกใจที่สบู่ดังกล่าวจะช่วยรักษาสิวได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งช่วยให้ผิวใสขึ้นอีกด้วย

7. สบู่วาอิ - Waei soap

รูปภาพ:https://www.facebook.com/commerce/products/1371675062890481/

สบู่วาอิ สบู่ก้อนสีส้มที่ระยะหลังๆ เกิดกระแสการตอบรับจากหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไม่น้อย เนื่องจากเปิดตัวชูโรงด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า " ก้อนเดียวสยบทุกปัญหาผิว " โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น โสม ทองคำ กลูต้า คอลลาเจน ขมิ้น ซึ่งสรรพคุณเด่นๆ คือเป็นสบู่ 2in1 ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นได้อย่างดี

จึงไม่น่าแปลกใจที่สบู่ดังกล่าวจะกลายเป็นสบู่ที่ฮอตฮิตติดชาร์ตได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญใครใช้แล้วต้องบอกต่อแน่นอนค่ะ

8. Deleaf Thanaka Moisturizing and Whitening Soap

รูปภาพ:www.cosmenet.in.th/product/20989/Moisturizing-and-Whitening-Soap

สบู่ที่มีโลโก้เป็นรูปต้นไม้ ที่ดูเหมือนจะคุ้นตาในระยะหลังๆ ตามโฆษณาออนไลน์ต่างๆ  ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่อยู่ในความสนใจไม่น้อย  เพราะเปิดตัวด้วยสมุนไพรผิวสวยที่ขึ้นชื่อจากพม่าอย่างทานาคามาเป็นตัวชูโรง จึงทำให้อยู่ในกระแสไม่น้อยทีเดียวค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 8 ยี่ห้อสบู่เพื่อผิวกระจ่างใส!!! ยี่ห้อไหนดี!! ผิวสวยใส  สุขภาพผิวดี กลิ่นหอมฟรุ้ง  ที่เรานำมาเสนอกันวันนี้  หวังว่าคงเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆ ทุกคนนะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นไอเดียสำหรับสาวๆ ที่สนใจหาซื้อสบู่ผิวใสที่เหมาะกับตัวเองได้นะคะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ