วันนี้เพิร์ลจะมา Review

Cushion

'ที่เหมาะสำหรับ

คนหน้ามันและเป็นสิว

ค่ะ..

ส่วนตัวเพิร์ลเป็นคนผิวผสม-มัน และเป็นสิวบ้างในบางบริเวณคุชชั่นที่เพิร์ลจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ"Double Cushion Green Tea Blossom"จากแบรนด์สัญชาติเกาหลีMakeup Helperค่ะ ..ซึ่งคุชชั่นตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิว ' พร้อมทั้งมีสารสัดจากพืชหลายชนิด เพื่อฟื้นบำรุงผิวด้วยนะคะ.เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แค่ฟังคุณสมบัติ บอกเลยว่าน่าใช้มาก !แต่เราก็อย่าเพิ่งเชื่อไปซะทั้งหมดค่ะ รอมาดูรีวิวเมื่อเพิร์ลได้ทดลองใช้กันก่อน :)

รูปภาพ:

ขนาดของคุชชั่นตัวนี้มี 2 ขนาดด้วยกันค่ะ คือ 24g และ 13g ค่ะ ..ซึ่งในภาพที่สาวๆ เห็นคือขนาด

24g

ค่ะ ตลับจริงเพิร์ลขอบอกเลยว่าใหญ่กว่าคุชชั่นทั่วไปเยอะพอสมควรเลยค่ะซึ่งจริงๆ แล้วตัวลวดลายของตลับนั้นมีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ..แต่ลายที่เพิร์ลเลือกมานั้นเป็นลายปกติค่ะ

(ความจริงคืออยากได้แบบลายสวยๆ แหละ แต่ตอนไปเลือกซื้อลายที่อยากได้ของมันหมด)

รูปภาพ:รูปภาพ:

คุชชั่นรุ่นนี้มีทั้งหมด 3 เบอร์ คือ 21, 22 และ 23 ค่ะ เบอร์ที่เพิร์ลเลือกใช้คือเบอร์ 21 (โทนผิวเหลือง) ค่ะ

.. ซึ่งจริงๆ แล้วคุชชั่นรุ่นนี้แบ่ง under tone ของสาวๆ ออกเป็น 2 ประเภท คือ โทนเหลือง และโทนชมพู หากรวมทั้ง 2 under tone แล้วนั้นก็จะมีสีคุชชั่นให้เหลือถึง 5 เฉดสีกันเลยค่ะ !!!

สาวๆ สามารถไปเลือกสรรให้ตรงตามสีผิวตัวเองกันได้ตามเคาน์เตอร์ที่มีในไทยได้เลยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

_________________________________

มาเริ่มกันจากดูเพิร์ลหน้าสดกันก่อนเลยค้า TT เผยผิวใส(หรอ)ให้โลกได้รับรู้ :)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป *

กันเลยดีกว่า..

แพคเกจจิ้ง :


คะแนน 10/10

- ตลับ (ขนาด24g) : ใหญ่จุใจมากค่ะ- กระจก : ใหญ่ถึง 8.5 เซนติเมตร (จุดนี้คือชอบสุด เห็นหน้าบานๆ ของเพิร์ลได้ชัดเจนดี)- พัฟ : ก็ใหญ่ถึง 6.5 เซนติเมตร สำหรับเพิร์ลแล้วพัฟใหญ่หรือเล็กไม่ได้เป็นจุดสำคัญค่ะ

- ฟองน้ำเก็บคุชชั่น : ต้องกดด้วยความเบามือเลยหละค่ะ สงสัยเพิร์ลจะมือหนักไปหน่อย เนื้อคุชชั่นเลยออกมาเยอะไปแอบรู้สึกเสียดาย ตัวฟองน้ำกักเก็บเนื้อคุชชั่นได้ดีค่ะ จากปริมาณที่เพิร์ลสัมผัสได้น่าจะใช้ได้นานหลายเดือนเลยหละค่ะ

เนื้อสัมผัสของคุชชั่น :คะแนน 9/10

- ปกปิด : ปกปิดดีเยี่ยมเลยค่ะ สาวๆ คนไหนอยากได้คุชชั่นที่มีความปกปิดบอกเลยว่าตัวนี้เอาอยู่เลยค่ะ บอกลาคอนซีลเลอร์ไปได้เลยค่ะ

- คุมมัน : ถือว่าดีเลยหละค่ะ ปกติเพิร์ลเป็นคนหน้ามันมากช่วง T-zone แต่ตัวนี้เมื่อผ่านไป 5 ชั่วโมงแล้วยังถือว่ามีความมันเงาน้อยกว่าปกติค่ะ- สิว : ยังไม่มั่นใจในระยะยาวนะคะ แต่จากการที่เพิร์ลใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ สิวเพิร์ลไม่ได้มีขึ้นเพิ่มเติมนะคะ ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นค่ะ

- รูขุมขน : อำพรางได้พอสมควร แต่ก็ไม่ได้ถือว่าปกปิดรูขุมขนได้เนียนกริบ ถ้าอยากได้เนียบกริ๊บจริงๆ อาจจะต้องลงไพรเมอร์ก่อนค่ะ

ที่เพิร์ลหักไป 1 คะแนนก็เพราะติดแค่มันหนาไปหน่อย แต่ถ้าใครมีพวกรอยแดงรอยดำเยอะก็เหมาะมากเลยค่ะ (แต่ถ้าแตะแบบเบามือมันก็ไม่หนาจนกินไปนะคะ ,,ประเด็นคือเพิร์ลมือหนักไปหน่อย) > / / / <

ความติดทน :

คะแนน 9/10- บอกเลยว่าอยู่แน่นอยู่ทนมากค่ะ ระหว่างวันก็จะมีมันบ้างช่วง T-zone แต่ก็ถือว่าโอเคเลยนะ

หักไป 1 คะแนนเพราะระหว่างวันข้างจมูกแบบหลุดไปบ้างราคา :คะแนน 10/10

- ให้เต็มไปเลยค่ะ ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับขนาด และคุณภาพ ราคาก็อยู่ที่หลักร้อยค่ะ ไม่เสียหายถ้าสาวๆ อยากจะซื้อมาลองใช้กันดู

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับวันนี้เพิร์ลก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ :))

เจอกันใหม่บทความหน้าน้าค้า ..

รูปภาพ: