เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยเจอปัญหาอายไลเนอร์ไหลเยิ้มระหว่างวันกันแน่ๆ ค่ะ เราก็เป็นอีกคนที่เจอปัญหานี้ในการแต่งหน้า ด้วยความที่เป็นคนหนังตาค่อนข้างมัน ไม่ว่าจะใช้ตัวไหนก็รอดยาก ตกบ่ายต้องกลายร่างเป็นแพนด้าทุกที จนเมื่อเร็วๆ นี้มีโอกาสได้ลองใช้อายไลเนอร์แบรนด์น้องใหม่ตัวนึง เป็นเมจิกอายไลเนอร์ ที่เค้าเคลมมาว่าติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้า นั่นก็คือ

TRUCCO Magic black eyeliner

นั่นเองค่ะ


รูปภาพ:

มาในกล่องสีขาว-ทองหรูหรา และที่ชอบอีกอย่างคือ นางเป็นอายไลเนอร์ที่ไม่มีส่วนประกอบของสารกันเสียชนิดพาราเบน แถมยังไม่ทดลองในสัตว์ด้วยค่ะ ( คนรักสัตว์อย่างเรานี่เลิฟเลย >< )


รูปภาพ:

หัวพู่กันเมจิกเรียวเล็ก และไม่แข็งไม่อ่อนจนเกินไป ควบคุมทิศทางการเขียนได้ค่อนข้างดี สีดำแบบแมท ไม่มีความเงา สีชัดและสม่ำเสมอค่ะ

รูปภาพ:

ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำ รูปบนสุดลองใช้น้ำเปล่าล้างพร้อมถูแรงๆ 5 ครั้ง จะบอกว่านางไม่หลุดแม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ บางยี่ห้อยังจะมีเลือนๆ บ้าง แต่นี่ไม่เลย

หลังจากนั้นลองเอาคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางเช็ด 1 รอบ ก็ออกง่ายปกติค่ะ เช็ด 2 รอบก็สะอาดแล้ว หมดกังวลว่าจะเช็ดออกยาก

รูปภาพ:

โดยส่วนตัวเป็นคนชั้นตาค่อนข้างใหญ่ เลยชอบเขียนอายไลเนอร์เส้นเล็กๆ TRUCCO ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ดีค่ะ หัวพู่กันพอดี ไม่แข็งไม่นิ่มเกินไป เขียนให้ชิดโคนขนตาได้ง่ายโดยที่ไม่เลอะ


ความติดทนทำได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ลองใช้ตั้งแต่ 9 โมงเช้ากลับบ้านมา 3 ทุ่ม มีเลือนๆ ตรงหางตานิดนึง ( อาจจะเกิดจากการขยี้ตาด้วย เป็นนิสัยที่พยายามแก้อยู่ค่ะ T^T ) แต่ไม่ได้ไหลลงมาด้านล่างจนกลายเป็นแพนด้า สรุปโดยรวมคือชอบค่ะ การจะหาอายไลเนอร์ไม่แพนด้าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ตัวนี้ถือว่าผ่านค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาอายไลเนอร์ดีๆซักแท่งแนะนำ TRUCCO เลยค่ะ


รูปภาพ:

เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ สาวๆ sistacafe ^^