ลิควิดลิปสติกยังคงปังกันข้ามปียาวๆ ไม่เลิกฮิตกันซะที

จนต้องขอกลับเอามาแนะนำสาวๆ

Sista

Cafe

กันต่อ

แนะนำแบรนด์เมืองนอกไปแล้ว วันนี้ขอแนะนำ " แบรนด์ไทย " กันบ้าง

ขอบอกเลยว่า

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

เดี๋ยวนี้เขาเองก็ไม่ใช่ย่อยๆ เลยนะคะสาวๆ มีของดีๆ ให้เลือกใช้ในราคาย่อมเยา โดยเฉพาะ

ลิควิดลิปสติก

ที่มีหลายแบรนด์ทำออกมาเยอะมาก แต่วันนี้ฟรายเดย์ขอแนะนำ

ลิควิดลิปสติกแบรนด์ไทย

ที่สาวไทยหลายคนการันตีว่าดี !! ถูก !! สีสวยกลบปากมิด !! ซื้อได้เป็นโหลไม่ต้องกลัวกระเป๋าแฟบ จะดีอะไรเบอร์นั้น !!

1. 4U2 Cosmetic


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CwFGk_6VIAAv1Hr.jpg

จังหวะนี้ ไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จัก

Kiss Me Harder

ของ

4U2


ที่เพิ่งเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดร่วมกับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของไทย ไม่ว่าจะเป็น คุณสายป่าน คุณเมย์อาร์ เป็นต้น ด้วยราคาที่ไม่เกินเลขสอง และคุณภาพที่ลองแล้ว สาวๆ คนไหนก็ประทับใจ เพราะสีชัด สวยทนที่สำคัญมีสีให้เลือกเยอะมาก ใครชอบแบบไหนก็เลือกได้ โดยไม่ต้องกลัวเลยว่าเงินในกระเป๋าจะไม่อำนวย เพราะถูกมากเลยขอบอก !

2. Supermom


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CbPvDt5UUAA5cTP.jpg

ไม่แนะนำไม่ได้กับแบรนด์นี้ สำหรับSupermom Matte Liquid Lipstickที่เปิดตัวอย่างอลังการมากกว่า 20 สี และยังขยันออกคอลเลคชั่นสีใหม่ๆ ทั้งคอลเลคชั่นฤดูร้อน และคอลเลคชั่นฤดูหนาวที่มีการปรับสูตรจากเดิมให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้น แต่ยังคงความแมทซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ เห็นว่าดีแบบนี้ราคาไม่ถึงเลขสองนะจ๊ะสาวๆ

3. ESTRO


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CbPvDt5UUAA5cTP.jpg

แบรนด์ไทยที่มาในสไตล์สาวแซ่บสายฝ. สำหรับESTRO Oasis Matte Liquidลิควิดลิปสติกในแพ็กเกจแก้วขุ่นสุดหรูหรา ที่ตอนนี้ออกมาถึง 12 สีด้วยกัน ครอบคลุมไปตั้งแต่โทนนู้ดและสีแซ่บๆ บาดใจ สำหรับแบรนด์นี้ราคาอาจจะขยับมาหน่อยที่เลขสองนิดๆ ของหลักร้อยแต่ว่าฟังเสียงกระซิบๆ ของสาวๆ มาว่าสีติดทนมาก ทนสุดแรงเกิด ขนาดที่ว่าเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์ธรรมดาไม่ออก ต้องใช้แบบออยล์เท่านั้นถึงจะหลุด ความจริงจะเป็นยังไง สาวๆ ต้องไปพิสูจน์กันนะคะ

4. RAD Cosmetic


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CbPvDt5UUAA5cTP.jpg

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่กับแบรนด์RADของสาวน้ำชาที่กวาดเอาใจสาวไทยไปครองหมดกับRAD Cosmetics Lipstickที่ออกมาเยอะแยะเอามากๆ มีตั้งแต่เนื้อแมตต์ 12 สี เนื้อกลอส 3 สี ยังไม่พอ ยังมีเนื้อเมทัลลิคอีก 3 สี ด้วยกันเรียกว่าเปิดตัวอลังการที่สุด ถึงราคาจะสูงขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง แต่ก็คุ้มค่ากับดีไซน์เรียบหรู และเนื้อของผลิตภัณฑ์ที่ให้ความแมตต์แต่ไม่แห้งกรังจนเกินไป คุ้มสุดๆ

5. Passion Ville


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CbPvDt5UUAA5cTP.jpg

นอกจากบลัชออนแล้ว แบรนด์Passion Villeก็มีดีเรื่องลิควิดลิปสติกเหมือนกัน กับPassion Ville Create 'You' Niverse Liquid lipstickลิปสติกเนื้อแมท สีชัดติดทน ที่ถึงแม้ว่าจะออกมาแค่ 6 สี แต่แพ็กเกจนี่สิ จัดเต็มมาก ทั้งมีกระจกด้านหลังเอาไว้ มีไฟในปลอกลิปสำหรับๆ ที่แต่งหน้าไปปาร์ตี้และที่เก๋สุดๆ คือตัวปลอกสามารถสลักชื่อของเราได้หู้ย อย่างนี้ต้องไปโดนแล้วล่ะค่ะ

6. NAREE


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CbPvDt5UUAA5cTP.jpg

แบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวอลังการล้านแปด อย่างNAREEที่เปิดตัวด้วยลิควิดลิปสติกเนื้อ Velvet Matt ที่มีมากถึง 40 สี !! คุณพระ อะไรจะอลังการปานนั้น ตัวเนื้อของเขาจะเน้นความชุ่มชื้น และมีกลิ่นมินต์หอมอ่อนๆ ทาแล้วฟินมากยิ่งตอนนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวNAREE ULTRA MATTE LIQUID LIPSTICKลิควิดลิปสติกแบบเนื้อแมตต์ ที่ทาแล้วแมตต์เลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่นะจ๊ะ

7. PiM COSMETIX


รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CbPvDt5UUAA5cTP.jpg

สำหรับสาวคนไหนที่ชื่นชอบการออกแบบและมีศิลปะในหัวใจ ขอแนะนำกับแบรนด์ลิควิดลิปสติกที่รับประกันว่าเปรี้ยวแซ่บเว่อร์ กับPiM COSMETIXที่แพ็กเกจออกมาในธีมของสตรีมค์พังค์ และสีสันที่เน้นไปที่ความแซ่บจัดจ้าน มีให้เลือกทั้งแบบเนื้อแมตและเนื้อเมทัลลิค ที่แน่ๆ ใจนี่จะพ่ายกับแพ็กเกจมาก สวยอะไรเบอร์นั้น

8. NANI SoMatte


รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/17021595_969228146541787_3519057363187242417_n.jpg?oh=1b717c4afd645e83cf271f415ea78a8a&oe=5962B5E5

แบรนด์NANI SoMatteที่มีดีตั้งแต่ลิควิดลิปสติกรุ่นแรก ที่มาในแบบหลอดเล็กๆ น่ารัก พกพาไปไหนสะดวก และที่สำคัญยังติดทนมาก ขนาดที่ว่าไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดระหว่างกินข้าว และล่าสุดเขาก็ได้ออกคอลเลคชั่นNANI ButterMatteลิควิดลิปสติกเนื้อนุ่มละมุนเหมือนเนย แต่ยังคงสีที่สดชัดไว้เหมือนเดิมนะจ๊ะ

----------------จบลงไปแล้วกับแบรนด์ลิควิดลิปสติกที่น่าไปตำ ไปลองสุดๆ ราคาก็ไม่แพง ขอซื้อมาลอง สวอชสียกโหลกันไปเลยได้ไหมนะ เอาให้ท้องแขนเป็นสีรุ้งกันไปเล้ยยยยใครมีตัวเลือกในใจก็กำเงินให้ไว แล้วไปซื้อเลยค่ะ

ลาไปก่อนสำหรับบทความนี้ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ

บะบายค่า

----------------