Hi ค่ะซิส มาพบกับTenshi Yuriอีกแล้วนะคะ กลับมาในบทบาทบล็อกเกอร์สาวสวยสุดแซ่บค่ะ บอกเลยว่า แซ่บจริง ไรจริง วันนี้เทนชิมาพร้อมกับ 4 สี ลิปใหม่ล่าสุด ของแบรนด์Narsค่ะ จริง ๆ ก็ไม่ได้ใหม่อะไรขนาดนั้น เพราะวางขายไปตั้งแต่เดือนกันยาปีที่แล้วค่ะ แต่ก็ยังเป็น 4 สีล่าสุดจาก

Nars Audacious Lipstick

ค่ะ

บอกเลยว่า แซ่บแบบแพงตามสไตล์แบรนด์Narsแน่นอนค่ะ ไปดูกันเลย >////<

รูปภาพ:

ทาดา... นี่ก็คือ หน้าตาของลิปสติกNars Audacious Lipstick Collectionเป็นลิปสติกที่ขึ้นชื่อเรื่องความซอฟต์แมตต์ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ เคยมีมาแล้วถึง 40 เฉดสีค่ะ ด้วยเอกลักษณ์แพ็กเกจหรู ดีไซน์แพง บรรจุในแท่งลิปสติกโลหะผิวด้านสีดำ สลักโลโก้Narsพร้อมกับกลไกแม่เหล็กในการเปิดปิดซึ่งมีความแปลก ชิคแบบไม่เหมือนแบรนด์ไหน ๆ เลยค่ะ แพงมากกกกก

และเมื่อ ปี2016ที่ผ่านมาNars Audacious Lipstick Collectionก็ได้ออก 5 สีใหม่ล่าสุดออกมา เพื่อตอบโจทย์ความอินเทรนด์ เป็น 5 สีใหม่ ได้แก่Mona, Shirly, Kate, StefaniaและApolineที่เข้ากับทุกอารมณ์ ทุกโอกาส ทุกลุคเลยค่ะ และเทนชิก็ได้มีโอกาสมารีวิวให้สาว ๆ ชาว SistaCafe ดูกันค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าเทนชิเอามารีวิวได้แค่ 4 สีค่ะ ไม่ได้เอาสีKateมา ไม่ต้องเสียดายค่ะ เพราะแต่ละสีที่มารีวิวคือ ปังมาก

Swatch & Pigment

รูปภาพ:

มาดูการสวอช และเนื้อลิปกันค่ะ อย่างที่เทนชิบอกว่าคอลเลคชั่นนี้ขึ้นชื่อเรื่องความแมตต์ แต่ไม่ได้แมตต์จ๋าแบบลิปแมตต์แบรนด์อื่นค่ะNars Audaciuosจะมีลักษณะเป็น ซอฟต์แมตต์ แมตต์แบบมีความเนื้อเชียร์ มีความชุ่มชื้น ทาปากแล้วดูอวบอิ่ม โดยส่วนตัวเทนชิชอบนะคะ มีความแมตต์ที่นิ่มลื่น ไม่ดูแห้งจนเกินไป ซึ่งใครที่มีริมฝีปากแห้ง ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ทาเท่าไหร่ปากก็ไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ ส่วนสาว ๆ คนไหนที่ชอบความแมตต์แบบแมตต์จ๋าเลย ตัวนี้ก็ทำได้ค่ะ โดยการนำทิชชู่ มาซับ ก็จะได้ความแมตต์เพิ่มขึ้นแบบเนื้อซาตินค่ะ

ส่วนพิกเมนต์สี คือชัดมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา  สีติดทนทาน  ทาง่าย ลื่น ไม่เป็นขุยเลย ก็แน่ล่ะ เขาขึ้นชื่ออยู่แล้วนะคะ

ซึ่งข้อเสียก็จะมีเล็กน้อย ตามลักษณะเนื้อลิปคือ ด้วยความที่แมตต์แบบเนื้อเชียร์ และลื่น เวลาทาอาจจะเลอะง่าย ถ้าไม่ใช้พู่กันทาปาก ใครที่ใช้พู่กันไม่ถนัด อาจจะต้องระวังค่ะ

แต่รับรองว่า สีสวย ดูไฮ เรียวปากดูแพงแน่นอนค่ะ

#Shirley

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่สีแรกShirleyสีแดงเลือดนก เอาใจสาวมั่น ทันสมัย แซ่บยิ่งกว่าพริกร้อยสวน เลยค่ะ ลิปสติกสีนี้เหมาะกับลุคออกงานแบบดูแพง งานปาร์ตี้ให้สไตล์สาวเซ็กซี่ก็ได้ หรือลุคกลางวันแบบสาวมั่นก็ได้  สีShirleyตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สุด ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

#Mona

รูปภาพ:

มากันที่สีน้ำตาลไม้มะฮอกกานีสุดหรูกันบ้างกับ สีMonaสีน้ำตาลเข้มอมแดง ซึ่งลิปสติกสีโทนนี้กำลังอินเทรนด์มากในช่วงนี้ ทาแล้วให้อารมณ์ความแพง น่าค้นหา เป็นสีที่เทนชิปลาบปลื้มเป็นอันดับต้น ๆ ในบรรดาสีทั้งหมดเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

#Apoline

รูปภาพ:

Apolineหรือสีชมพูกุหลาบ ที่ทาง Nars ยกให้เป็น***Must Have Itemเลย อารมณ์จะเป็นลิปสติกที่ออกชมพูนู้ด ตุ่น ๆ สวย เป็นธรรมชาติมาก ซึ่งในบรรดาสีลิปสติกทั้งหมด เทนชิเห็นด้วยกับ Nars ว่า เป็นสีที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋า ชอบมาก ปลื้มมากเลยค่ะ เป็นสีที่ทาได้ทุกโอกาส เนรมิตรได้ทุกลุค ทุกอารมณ์เลย ทั้งหวาน เซ็กซี่ ลูกคุณหนู หรือ ลุคทางการ อย่างไปทำงาน ไปเรียนมหาลัยฯ รับปริญญา บลา ๆ สีนี้แค่สีเดียวเอาอยู่ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Stefania

รูปภาพ:

เอาใจ #สายหวานกันบ้าง กับStefaniaสีชมพูฟูเชียสดเข้ม ที่มีความชมพูสดมาก ๆ ให้อารมณ์สาวหวานหยดย้อยแต่แฝงด้วยความร่าเริง สนุกสนาน ( เออ เอาซี่ ) สีนี้ได้มาก กับเรื่องความสดใส หวานอมเปรี้ยวก็ได้ หรือจะหวานจัดเลยก็ได้ เป็นสีที่ทาแล้ว ผิวดูชัดขึ้น สีผิวไหนก็ทาได้ ใครที่คิดว่าผิวแทนทาแล้วตาย ไม่ตายค่ะ ไม่เชื่อก็ดูเทนชิเลยค่ะ ฮ่า ฮ่า เอาเป็นว่าใครชอบสีโทนนี้ก็ต้องStefaniaนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต้องบอกว่า สวย หรู ดูแพงเวอร์ เผ็ดแบบพริกร้อยเม็ดมาก คือไม่ได้ชมตัวเองนะคะ ชมลิปค่ะ

Nar Audacious Lipstick

เป็นลิปสติกอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋าเลย ราคาอยู่ที่ประมาณหลักพันต้น ๆ ค่ะ แม้จะแพงสำหรับบางคน แต่คุณภาพถือว่าคุ้มเกินราคาค่ะ สาวกลิปแมตต์ ควรจะตำสักแท่งนะคะ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้ เทนชิ ขอลาทุกคนไปก่อนนะคะ บ๊าย บาย

รูปภาพ: