สวัสดีค่ะคุณสาว ๆSistaCafeกลับมาเจอกับCrazyjusminieอีกครั้งแล้วนะคะ เป็นยังไงกันบ้างตอนนี้อากาศบ้านเราร้อนแบบระอุมากเลยเนอะ คุณสาว ๆ หลายคนก็บ่นอุบให้เราฟังตลอด ๆ เลย " ว่าผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ช่วงหน้าร้อนนี้Crazyjusminieพอมีไอเทมอะไรเด็ด ๆ แนะนำเพื่อปกป้องผิวสวย ๆ จากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ บ้างรึเปล่าคะ? "

ดีงามมากค่าาา ~~~ มาถูกที่ถามถูกคนแล้วล่ะค่ะ เพราะว่าวันนี้เราจะพาคุณสาวๆ ไปตำ! กับ' 5 ไอเทมสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย 'บอกเลยว่าแดดจะร้อนโลมเลียสักแค่ไหน คุณสาว ๆ ก็สวยสตรองเริ่ดเจิดได้ทั้งวัน เริ่มค่ะ! อย่ารอช้าตามเรามาเลย วู้ววว !!

5 ไอเทม สวยสตรองชนะน็อคสำหรับสาว ' ผิวแพ้ง่าย '


1. แชมพู และ คอนดิชันเนอร์

มาแล้วค่ะ !! ไอเทมแรกของเรา

แชมพูและคอนดิชันเนอร์ จาก  ' จอห์นสัน แอคทีฟคิดส์ ชายน์นี่ ดร็อปส์

'


ที่เราขอบอกคุณสาว ๆ เลยนะคะว่าไอเทมนี้คือเด็ดมาก ๆ เอาอยู่ทุกปัญหาเลยทีเดียว เนื่องจาก!!ผลที่ตามมาอาจทำให้เกิด การระคายเคืองเป็นผดผื่นแดง หรือเป็นสิวในบริเวณกรอบหน้า หน้าผาก และแผ่นหลังซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็สร้างความบอบช้ำให้คุณสาว ๆ หลายคนมานักต่อนักแล้วล่ะค่ะ โดยเฉพาะคุณสาว ๆ ที่มีอาการของโรคภูมิแพ้ หรือ สาว ๆ ช่วงวัยรุ่นไปจนถึงสาวออฟฟิศวัยทำงานก็จะเกิดอาการเหล่านี้ได้ง่ายเช่นกัน เนื่องจากสภาพผิวนั้นมีความบอบบางมาก ๆ และ ไวต่อสิ่งสกปรกหรือมลภาวะภายนอก รวมถึงสารเคมีตกค้างจากเครื่องสำอางหรือครีมที่บำรุงที่ใช้มาเป็นระยะเวลานานอีกด้วยค่ะนี้ในเบื้องต้นนั่นก็คือลองเปลี่ยนมาใช้

แชมพูและครีมนวดผม

ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวและหนังศีรษะโดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียพาราเบน สารซิลิโคน และ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าปลอดภัยต่อผิวของเราจริง ๆ ซึ่งถ้าหากเราหลีกเลี่ยงสารอันตรายข้างต้นที่กล่าวมาได้ อาการระคายเคือง ผดผื่น และ สิวในบริเวณต่าง ๆ ก็จะลดลงและค่อย ๆ หายไป แก้ปัญหาที่ต้นเหตุให้ถูกหลักผลมันก็ดีอย่างนี้เองแหละค่าาา คุณสาว ๆ

รูปภาพ:

นอกจากนั้นแล้วคุณสาว ๆ รู้รึเปล่าคะว่า

คอนดิชันเนอร์ จาก  ' จอห์นสัน แอคทีฟคิดส์ ชายน์นี่ ดร็อปส์

'เนี่ยเป็นคอนดิชันเนอร์ตัวแรกในประเทศไทยที่ทำมาเพื่อสำหรับเด็ก ๆ และคุณสาว ๆ ผู้มีผิวบอบบางและอ่อนโยนโดยเฉพาะเลยนะคะ กรี๊ด ๆ กันอยู่ล่ะสิ อิอิ อยากได้มาเป็นเจ้าของแล้วใช่มั้ยล่ะค่ะ > // <ยังจ้า ความเริ่ดความปังของนางยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะยังมีส่วนผสมตัวเด็ดอย่าง

อาร์แกน ออยล์ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยสวยเก๋เงางามได้อย่างเป็นธรรมชาติ และนอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยซิลค์ โปรตีนที่พร้อมจะบำรุงและซ่อมแซมผมเสียของคุณสาว ๆ ได้อย่างล้ำลึกทุกอณู ส่งท้ายด้วยการฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียขาดความชุ่มชื้นให้กลับมานุ่มลื่นสลวยหวีง่ายไม่พันกันสวยงามดุจเส้มไหมยังไงอย่างงั้นเลยล่ะค่าาาบอกเลยว่า The Best ไอเทมแชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายต่างเทใจให้ก็นี่เลยแชมพูและคอนดิชันเนอร์ จาก  ' จอห์นสัน แอคทีฟคิดส์ ชายน์นี่ ดร็อปส์'

ที่เชื่อเลยว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะบอกกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า' ใช้แล้วต้องซื้อซ้ำ 'หมดปัญหาผิวบริเวณหนังศีรษะแพ้ง่าย ผดผื่นสิวหายได้จริง ๆ พร้อมสะบัดผมสวยไม่กลัวแดดช่วงซัมเมอร์เลยจ้าาา ~~

2. คลีนซิ่ง

รูปภาพ:http://1.bp.blogspot.com/-agwvrfWLD9Q/VWaBBpiJBLI/AAAAAAAAOgs/ChnIuFqn_Ns/s1600/best%2Bmicellar%2Bwaters%2Breview%2Bbioderma%2Bsimple%2Bgarnier%2Bla%2Broche%2Bposay.jpg

ต่อกันเลยนะคะ กับ ไอเทมตัวที่สองเจ้า' คลีนซิ่ง 'ที่คุณสาว ๆSistaCafeต้องใช้เช็ดล้างทำความสะอาดผิวหน้า ก่อนที่เราจะต้องทำการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าต่อไป เพื่อเป็นการลบคราบสิ่งสกปรกบริเวณผิวหน้าที่เราต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆ ที่ทำร้ายผิวหน้ามาตลอดทั้งวันและเคล็ดลับการเลือกใช้หรือเลือกซื้อคลีนซิ่งนั้นCrazyjusminieก็ขอแนะนำให้คุณสาว ๆ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ' ไมเซล่า วอเตอร์ 'เพราะเจ้าตัวนี้จะเป็นเสมือนแม่เหล็กที่คอยดูดและซึมซับสิ่งสกปรกออกมาได้อย่างหมดจด ไม่มีคราบน้ำมันทิ้งไว้เหมือนอย่างคลีนซิ่งออยล์ นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยนแบบขั้นสุดเป็นมิตรต่อคุณสาว ๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายมาก ๆ มีความบริสุทธิ์มากเหมือนกับน้ำเปล่าโดยที่คุณสาว ๆ ใช้แล้วไม่ต้องล้างออกเลยล่ะค่าาา

3. โฟมล้างหน้า

รูปภาพ:http://www.thfile.com/uppic/95/ad4bd5a95.jpg

เมื่อชำระล้างทำความสะอาดหน้าด้วยคลีนซิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็ถึงขั้นตอนของการล้างหน้าแล้วนะคะคุณสาว ๆ ซึ่ง' โฟมล้างหน้า 'ที่เราอยากจะแนะนำให้คุณสาว ๆ ได้ใช้กันก็คือโฟมล้างหน้าที่เป็นชนิดแบบ

Non - ionicค่ะซึ่งสารนี้จะเป็นสารที่ช่วยลดแรงตึงผิวที่ไม่มีประจุไฟฟ้า เนื่องจากผิวหน้าของเรานั้นมีคุณสมบัติทางประจุไฟฟ้าเป็นขั้วลบ หากใช้โฟมล้างหน้าที่เป็นขั้วแบบเดียวกัน ก็จะทำให้เกิดสารตกค้าง เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกใช้โฟมล้างหน้าแบบ Non - ionic ก็จะเป็นสิ่งที่ปลอดภัย อ่อนโยนเพราะไม่มีประจุไฟฟ้าใด ๆ เลย และ การช่วยลดแรงตึงผิวนั้น ก็จะยิ่งทำให้สิ่งสกปรกหลุดออกมาได้ง่ายมากยิ่งขึ้นแถม! ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะคุณสาว ๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างเราก็หายห่วงได้เล้ยยย > // <

4. ครีมกันแดด

รูปภาพ:http://article.images.consumerreports.org/prod/content/dam/cro/magazine-articles/2015/July/CR072K15-sunscreens%20sand.jpg

มาถึงไอเทมนี้บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คุณสาว ๆ ควรให้ความสำคัญเหมือนกันนะคะ เพราะว่า' ครีมกันแดด 'จะเป็นตัวปกป้องผิวสวยของคุณสาว ๆ ได้เป็นอย่างดีเมื่อถึงเวลาที่เราต้องออกไปนอกบ้าน เจอกับแสงแดดที่ร้อนระอุคอยโลมเลียและแผดเผาผิวสวย ๆ อยู่ตลอดเวลาทริคที่คุณสาว ๆ ควรรู้เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายนั่นก็คือต้องไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ไม่มีกลิ่น และ สีที่เจือปน เลือกดูครีมกันแดดชนิดแบบผิวบอบบางแพ้ง่ายเท่านั้นนะคะแต่ก็ต้องมีในส่วนของสารปกป้องแสงแดดให้สูงถึง SPF 50 PA +++ นะจ๊ะถึงจะเอาอยู่ !!*** แต่ถ้าอยากให้ชัวร์ลองทดสอบกับท้องแขน ข้อพับ หรือ ผิวบริเวณที่ผิวบอบบางก่อนเผื่อให้แน่ใจว่าพอเราใช้กับผิวบริเวณใบหน้าแล้วจะไม่เกิดอาการแพ้ระคายเคืองจริง ๆ ค่าาา

5. โลชั่น

รูปภาพ:

เย้! เย้! มาถึงไอเทมตัวสุดท้ายแล้วจ้าสำหรับ


' โลชั่น '

ของสาวผิวแพ้ง่ายซึ่งไอเทมนี้จะเป็นตัวที่คอยรักษาความสวยของผิวได้แบบเรียบเนียนทุกสัดส่วนทุกซอกทุกมุมของร่างกายเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยส่วนมากแล้วคุณสาว ๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายเนี่ยต้องคอยดูแลและใส่ใจการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ครีมโลชั่นที่มีส่วนผสมของ' มอยเจอไรเซอร์ 'เป็นหลักเนื่องจากส่วนผสมตัวนี้จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวและคอยซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างรวดเร็วพร้อมซ่อมแซมและบำรุงผิวของคุณสาว ๆ ได้อย่างล้ำลึก

คุณสาว ๆ ต้องหมั่นใช้ทาบ่อย ๆ ให้ทั่วตัวทั้งเช้าและเย็นนะคะ เพราะ ยิ่งคุณสาว ๆ ทาโลชั่นบ่อยครั้งมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งลดอัตราความเสี่ยงของปัญหาผิวลอกเป็นขุย แห้งแตก เรียกได้ว่าพร้อมเป็นเสมือนเกราะป้องกันผิวของเราด่านสุดท้ายแบบหนักจัดเต็มเลยทีเดียวค่าาา


รูปภาพ:

อร๊าย ๆ เพียงแค่มีไอเทมทัั้งหมดเหล่านี้ คุณสาว ๆ ก็มีผมสวย หน้าสวย และ ผิวสวยได้ ๆ โดยไม่ต้องกลัว หรือ กังวลกับอาการแพ้อีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ > // <

สำหรับสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายคุณต้องเลือกให้มาก ใส่ใจ และพิถีพิถันกับทุก ๆ สิ่งที่จะใช้ให้สุด ต้องมั่นใจแล้วว่าดีและอ่อนโยนกับผิวของเราจริง ๆ เหมือนกับ


แชมพูและคอนดิชันเนอร์ จาก  ' จอห์นสัน แอคทีฟคิดส์ ชายน์นี่ ดร็อปส์

'


ที่จะคอยดูแลหนังศีรษะอันอ่อนโยนของคุณสาว ๆ ให้ปลอดภัยปราศจากอาการแพ้หรือระคายเคืองพร้อมสุขภาพผมสุดนุ่มและเงางามจ้าาาบอกเลยไม่รอช้า


Crazyjusminie

ขอคว้าไปใช้ก่อนแล้วค่ะ Byeeeee ~~~