おはようございます。โอะฮะโยโกะไซมัส อ่ะงงเด้! งงเด้! ทำไมวันนี้เราถึงทักทายคุณสาว ๆ

Sista

Cafeเป็นภาษาญี่ปุ่น เพราะตอนนี้เรากำลังจะพาคุณไปฟินกับกิจกรรม“ ซีคูล รีวิวสีผมสวย ลุ้นเที่ยว HOKKAIDO ฟรี !! ”ณ ดินแดนอาทิตย์อุทัย เมืองฮอกไกโด

เมืองในฝันของใครหลาย ๆ คนที่ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อาหารการกิน หรือ แม้แต่ผู้! Oops!! ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ หมายถึงผู้คนเมืองนี้อ่ะคะ เขาก็น่ารักกันมาก ๆ เลย > // <

และถ้าคุณสาว ๆ อยากเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ร่วมไปเปิดประสบการณ์กับกิจกรรมนี้ ก็ตามเรามาดูกับรายละเอียดกิจกรรมสุดคูลแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้เลยจ้า ≧▽≦

รูปภาพ:

ใครอยากไป! ' ฮอกไกโด ' ยกมือขึ้น ^ з ^

ครีมเปลี่ยนสีผม'LOLANEZ - COOL 'มีกิจกรรมสุดกรี๊ดสุดคูล มาเชิญชวนให้คุณสาว ๆSistaCafeที่รักและหลงใหลในการทำสีผม ได้มาร่วมสนุกกันด้วยล่ะค่าาา  ด้วยการเปลี่ยนลุคสุดคูลสุดชิคไปกับครีมเปลี่ยนสีผมZ-Cool Color Milkเพียงแค่ทำตามสเต็ปง่าย ๆด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่รีวิวสีผมสวยของคุณ พร้อมลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ไปท่องเที่ยว ณ  เมือง “ ฮอกไกโด ” ประเทศญี่ปุ่นตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาเมืองนี้ก็ต้องเช็คอินกันให้จ้าล่ะหวั่นเลยล่ะค่าาา นอกจากนั้นแล้วคุณสาว ๆ ยังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของเมืองฮอกไกโดได้แบบทุกซอกทุกมุมเรียกได้ว่ามีความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุด ๆ ไปเลยจ๊ะ หรือถ้ายังไม่หนำใจก็เซลฟี่เก็บภาพความประทับใจไปพร้อม ๆ กับสีผมลุคใหม่สุดเดิร์นได้เลยนะคะ ฮุฮุ  ^◇^เอาล่ะจ้า ~~ ถ้าคุณสาว ๆ คิดว่าตัวเองแน่จริงและเจ๋งจริงในการเปลี่ยนลุคสีผมให้สวยปัง ก็อย่ารอช้า! รีบโพสส่งภาพเซลฟี่รีวิวสีผมสวยของตัวเองมาแบทเทิลกันได้ ณ บัดนาวเลยเจ้าค่าาา*** เตรียมพร้อมเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า และร่วมลุ้นท่องเที่ยว กิน ชิลล์ ช็อปไปกับของรางวัลมูลค่า 70,000 บาท / ท่าน รวมทั้งหมด 3 รางวัล ( รางวัลละ 2ท่าน ) รวมมูลค่าแล้วกว่า 420,000 บาทOMG!! ของรางวัลงานดีพรีเมี่ยมขนาดนี้คุณสาว ๆ จะรอช้าอยู่ลำไย รีบทำตามกติกาดังนี้เลยซิคะซิส!!

รูปภาพ:

4 สเต็ป! ง่าย ๆ กับกติการ่วมสนุก “ ซีคูล รีวิวสีผมสวย ลุ้นเที่ยว HOKKAIDO ”

Step 1 :ซื้อผลิตภัณฑ์Z-Cool Color Milkอย่างน้อย 1 กล่องStep 2 :ถ่ายรูปเซลฟี่ ก่อน และ หลัง ทำสีผมแต่ทั้งสองภาพคุณสาว ๆ ต้องถือผลิตภัณฑ์Z-Cool Color Milkไว้ด้วยนะคะStep 3 :จากนั้นลงรูป ก่อน และ หลัง ทำสีผม ในคอมเมนต์ใต้ภาพกิจกรรม“ ซีคูล รีวิวสีผมสวย ลุ้นเที่ยว HOKKAIDO ”ใน

Facebook Fanpage :Zcoolthailandตามลิ้งก์นี้ >>>

พร้อมพิมพ์ชื่อ - นามสกุล และเขียนความประทับใจในการเปลี่ยนลุคสีผม ในครั้งนี้ พร้อมบอกชื่อสีและเบอร์สีที่อยู่ด้านหน้ากล่องเช่น ทำสี Coco Ash เบอร์ Y23พร้อมติดแฮชแท็ก#zcoolgotohokkaido #ผมสวยชีวิตคูลStep 4 :กด Like ภาพกิจกรรมนี้ พร้อม Share ไปยังหน้าไทม์ไลน์ของคุณสาว ๆ และอย่าลืม !! ตั้งค่าเป็นสาธารณะ ( Public ) ด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

กำหนดวันประกาศผล !!*** รอประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560 จำนวน 3 ท่าน ( ท่านละ 2 รางวัล )และพิเศษสำหรับผู้ที่ร่วมรีวิว 100 ท่านแรก รับฟรีไปเล้ยยย  Set กระจกและหวีสุดคูล มูลค่า 149 บาท

หมายเหตุ : ผลการตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ***


รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-8.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/15578695_1321462617926091_8155499582471262952_n.jpg?oh=87de8dc3e53d39b4fdbd827c3d330ab6&oe=5924FA8D

รูปภาพ:

ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ ~~~ คุณสาว ๆ สำหรับกติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม“ซีคูลรีวิวสีผมสวย ลุ้นเที่ยว HOKKAIDO ” ฟรี !!!บอกได้เลยว่างานนี้มีแต่ได้กับได้ค่ะคู้ณณณ เพราะได้ทั้งเปลี่ยนลุคใหม่ด้วยสีผมสวยสุดแซ่บจากZ-Cool Color Milkแถม! ยังได้ไปลั้นลา ณ เมืองฮอกไกโดแบบฟรี ๆ อี๊กกกโอ้ย! จะมีอะไรที่คูลไปกว่านี้คงไม่มีอีกแล้ว รีบไปหาซื้อแล้วมาเปลี่ยนลุคให้สีผมสวยแซ่บ!กันได้แล้วค่ะคุณสาว ๆ แล้วก็โพสรูปเซลฟี่ไปประชันกันเลยรัว ๆ รับรองงานนี้สาว ๆSistaCafeไม่มีพลาด ต้อง Winner ชนะใสใส มงลงหัวแน่ ๆ จ้า อิอิ

ติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกได้ที :https://www.facebook.com/ZcoolThailand/