รูปภาพ:

TO BE Beautiful Means TO BE Yourself

หลายคนอาจจะคุ้นหน้านางแบบที่มีสีผิวเป็นเอกลักษณ์คนนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะตอนนี้เรียกได้ว่าฮอตมากๆ สำหรับWinnie Harlowนางแบบสาวผิวสี วัย 22 ปีจากแคนาดาคนนี้  เธอเริ่มโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากรายการAmerica's Next Top Modelและด้วยความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเองนี่เอง ทำให้เอกลักษณ์ผิวด่างขาวของเธอกลับกลายเป็นจุดเด่นทำให้ทุกคนหันมาสนใจในตัวเธอ

และถึงแม้Winnie Harlowจะมีผิวด่างขาวแบบนี้ เธอบอกว่ามันไม่เคยทำให้เธอรู้สึกเสียใจหรือคิดว่าเป็นปมด้อยเลยแม้แต่น้อย แต่เธอก็ยังคงมุ่งมั่นทำตามฝันที่จะเป็นนางแบบจนประสบความสำเร็จ และในปัจจุบันนี้เธอได้กลายมาเป็นนางแบบที่ฮอตและเป็นอีกคนที่แวดวงแฟชั่นต้องการตัวให้มาร่วมงานด้วยมากคนหนึ่งเลย

รูปภาพ:

DON'T BE Afraid JUST BE Yourself

Winnie Harlowได้พิสูจน์ให้ใครหลายคนเห็นแล้วว่า โรคด่างขาวของเธอ ไม่ใช่ปัญหาใดๆ เพราะเธอสามารถเป็นนางแบบจนโด่งดังและประสบความสำเร็จซึ่งความโดดเด่นของเธอ มาจากความภูมิใจในตัวเธอเองและนี่เองที่ช่วยดึงความยูนีคของเธอให้เปล่งออกมา

BE yourself WITHConverse

และความโดดเด่นทำให้ล่าสุดWinnie Harlowนางแบบสาวผิวเอกลักษณ์คนนี้ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในผู้ที่มาร่วมถ่ายทอดความยูนีค ให้กับConverseแบรนด์รองเท้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และรองเท้าที่ครองใจใครหลายคนมาอย่างยาวนาน

ในแคมเปญใหม่ล่าสุดของConverseที่มีชื่อว่า‘Forever Chuck’

รูปภาพ:

หลังจากที่Converseได้เปิดตัวแคมเปญForever Chuckมาเอาใจสาวกชาวสตรีทแฟชั่นทั่วโลกกันไปสดๆ ร้อนๆ ล่าสุดConverseก็ได้ปล่อยหนังสั้นตอนใหม่ออกมา ซึ่งได้Winnie Harlowนางแบบระดับโลก มาตอกย้ำตัวตนและความยูนีคของเธอ ให้เห็นกันตั้งแต่แฟชั่นสตรีทไปจนถึงแฟชั่นระดับโลกกันเลยทีเดียว

โดยในหนังสั้นนี้ เธอจะเป็นตัวแแทนความยูนีค และพาเราไปส่องความเคลื่อนไหวในแวดวงแฟชั่นระดับโลก แถมหนังสั้นนี้ยังได้ผู้กำกับภาพยนตร์มือรางวัลอย่างKarim Huu Doมาช่วยเพิ่มความยูนีคให้กับหนังเรื่องนี้อีกด้วย


เรื่องราวในวีดีโอจะนำเสนอความเป็นChuckที่จะขยายความและตอกย้ำความโดดเด่นของChuck Taylorจากกลุ่มคนที่เกี่ยวกับวงการแฟชั่นระดับโลก รวมถึงพูดถึงความโดดเด่นของรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ ด้วยแนวคิดแฟชั่นจากรันเวย์สู่สตรีท (from the Runway to the Street)


และเธอยังพาส่องเทรนด์ใหม่ที่มีชื่อว่าhigh-low stylingการจับคู่ระหว่างแฟชั่นจากร้านหัวมุมถนนกับแฟชั่นชั้นสูงระดับโอร์ กูตูร์ (Haute Couture)เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวอีกด้วย

และนอกจากนี้ Winnie ยังพาไปพูดคุยกับเหล่าผู้นำเทรนด์แฟชั่นสายสตรีท อย่าง

Gucci Gang , Jeremy Egry จาก Études Studio , Sarah Andelman

( ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Colette ) และ

Emma Hope Allwood

จาก Dazed ซึ่งแต่ละคนได้นำ

Converse Chuck Taylor All Star

เข้ามาผสมผสานจนเป็นส่วนหนึ่งของสไตล์การแต่งตัวของพวกเขาในสไตล์ของแต่ละคน จะเป็นยังไงตามมาดูกัน!

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ส่องแฟชั่นสุดสตรีทของเหล่าผู้คนในวงการแฟชั่นกันมาแล้ว เห็นได้ชัดเลยว่า

Converse Chuck Taylor All Star

เป็นรองเท้าที่เข้าได้กับทุกสไตล์ไม่ว่าจะแฟชั่นรันเวย์จนแฟชั่นสตรีทจริงๆ เหมือนอย่างที่

Julien Cahn

( Chief Marketing Offier ของ Converse )

เคยกล่าวเอาไว้เลยว่า

“ แฟชั่นถือเป็นหนึ่งในการเคลื่อนไหวทางด้านวัฒนธรรมที่มีอิทธิพลที่สุด และเป็นรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุดในการแสดงตัวตนและความเป็นปัจเจกชน

"

ความอเนกประสงค์ของ Chuck Taylor นั้น ทำให้รองเท้าผ้าใบอยู่ในจุดที่สามารถเข้ากับเดรสแฟชั่นชั้นสูง หรือกับยีนส์ก็ได้ โดยที่จะยังเป็นสัญลักษณ์ของแฟชั่นอย่างกว้างขวางไปทั่วโลก"

Converse Chuck Taylor All Star II

ส่วนใครที่อยากครอบครองรองเท้า

Converse

แบบด้านบนนั้น เราแอบไปสืบเสาะมาให้เรียบร้อยแล้วว่า มันก็คือ

Converse

รุ่น Chuck Taylor All Star II

ซึ่งมีด้วยกัน 2 แบบ ทั้ง Hi-cut ( แบบหุ้มข้อ ) และ Low-cut ( แบบไม่หุ้มข้อ ) มี 2 สีด้วยกัน คือ สีดำและสีขาวค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

Converse Chuck Taylor All Star

ส่วนอีกรุ่น ก็คือ

Converse รุ่น Chuck Taylor All Star

มีทั้งแบบ Hi-cut ( แบบหุ้มข้อ ) และ Low-cut ( แบบไม่หุ้มข้อ ) เหมือนกันค่ะ แต่ว่ามีให้เลือกถึง 5 สี ด้วยกันค่ะ ทั้ง สีดำ, สีขาว, สีกรม, สีแดง และสีครีม

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หากสาวๆ คนไหนที่สนใจรองเท้าConverse Chuck Taylor All Starหรืออยากจะเข้าไปดูรองเท้ารุ่นอื่นๆ อีก ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook Pageตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ

Credit :https://www.facebook.com/thaiconverse/