สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสัญชาติเกาหลีที่จะเห็นได้แถบจะทุกเรื่องในซีรีส์เกาหลี กับสกิลการกินที่ดูน่าอร่อยจนสาวกเกาหลีอย่างเราๆ ต้องไปตามหามาลองชิมกันดูบ้าง

วันนี้เราเลยมีรามยอนเกาหลี 10 ยี่ห้อ 10 รสชาติสุดฮิตในเกาหลีมาอัปเดตให้สาวกเกาหลีได้รู้จักกันค่ะ จะมียี่ห้อไหนบ้างตามมาดูกันเลยจ้า



10. Paldo Bibim Myun (팔도비빔면)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRGpuqXjHi5/

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง รสชาติหวานแต่เผ็ดร้อนมาก ~ ในแพ็คจะมีซอสพริกที่บรรจุมากับซอง ปัจจุบันได้เพิ่มขนาดให้ได้ซอสที่มากขึ้นจากเดิม สำหรับใครที่ชอบมาม่าแบบแห้งต้องไม่พลาดเลยค่ะ



9. Korean Spicy Noodle Mukbang (핵불닭볶음면)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRGarqZFBdh/

สำหรับใครที่อยากท้าทายขีดจำกัดในการกินเผ็ดต้องลอง!! ถึงแม้จะลองใส่นมหรือชีสเพื่อมาบรรเทาความเผ็ดก็ไม่อาจทำลายล้างความเผ็ดนี้ได้ หู้ยยได้ยินแบบนี้มันท้าทายสุดๆ ไปเลยค่ะ


8. Shin Ramen Cup (신라면컵라면)

รูปภาพ:http://jungfrau.co.kr/fileUp/bbs/IMG_0976.JPG

บะหมี่กึ่งสำเร็จแบบถ้วย Shin Ramyun Cup สุดฮอตที่มีวางจำหน่ายในต่างประเทศและบ้านเราก็คือหนึ่งในนั้น ลองนำมากินร่วมกับกิมจิ ไข่ และชีสจะได้ได้รสนัวอร่อยนุ่ม ฟินๆ แบบในซีรีส์เลยล่ะค่ะ


7. Jin Ramen (진라면)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRWC0HXjySk/

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Jin Ramen กับรสชาติที่ไม่รสจัดจ้านมากแต่อร่อยไปกับรสชาติน้ำซุปซอสถั่วเหลือง เป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบทานเผ็ดลองรสนี้เหมาะเหมงแน่นอนค่ะ


6. Nongshim Yoksangjang (농심 육개장)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNVIHI7hVRc/

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Nongshim Yoksangjang รสซุปเนื้อวัว ซุปเนื้อวัวสุดโปรดของชาวเกาหลีที่ปรับเปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบมาม่า ส่วนรสชาตินั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะอร่อยเหมือนได้กินซุปเนื้อวัวจริงๆ เลยค่ะ


5. Samyang Ramen (삼양라면)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQzABLPAmxV/

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Samyang Ramen ซุปที่เข้มข้นรสแฮมเส้นบะหมี่จากแป้งมันฝรั่งเนื้อนุ่มอร่อยคล่องคอ เหมาะสำหรับการกินเรียกน้ำย่อยก่อการกินมื้อหลัก!!


4. Raccoon Ramen (농심너구리)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRFm9_fBiOI/

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแรคคูน กับดีไซน์การออกแบบที่น่ารัก มาพร้อมเส้นหนานุ่ม รสชาติของซุปที่อร่อยล้ำลึกและสดชื่น ปลาทูสาหร่ายที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง


3. Anseong Tangmyeon Ramen (안성탕면 라면)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQnDcRJjnUC/

สามารถเรียกได้ว่านี้คือราชาของมาม่าเกาหลีเลยก็ว่าได้ค่ะ ขวัญใจของชาวเกาหลี แต่อาจจะยังไม่ค่อยถูกปากชาวต่างชาติสักเท่าไหร่ รสชาติไม่ค่อยเผ็ดแต่อร่อยมากถูกปากคนเกาหลี ~ ~


2. Jjapageti Ramen (짜파게티 라면)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKNI-1EBfH7/

จาจังเมียนสําเร็จรูป บะหมี่สำเร็จรูปรสหวาน ที่เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี เป็นที่ทราบดีว่าจาจังเมียนนั้นก็เป็นอาหารอีกชนิดที่ฮอตในหมุ่คนเกาหลีเป็นอย่างมากแล้วรสชาติในแบบมาม่าจะเป็นไงล่ะ ของแบบนี้ต้องหาซื้อมาลองชิมกันดูแล้วล่ะ


1. Shin Ramen (신라면)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRnhaYnD91M/?tagged=%EC%8B%A0%EB%9D%BC%EB%A9%B4

บะหมี่กึ่งสำเร็จ Shin Ramyun นอกจากแบบถ้วยแล้สซองนั้นได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลีมากๆ เลยล่ะค่ะ พร้อมอร่อยแบบในซีรีย์ฉีกซองต้มในหม้อทองเหลืองกินพร้อมกับกิมจิอร่อยฟินคอนเฟิร์ม!!


เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับ 10 อันดับมาม่าเกาหลีที่ฮอตสุดๆ ในเกาหลีขณะนี้ใครเคยลองรสไหนไปแล้วบ้างอร่อยถูกปากกันไหมเอ่ย? สำหรับที่ใครยังไม่เคยลองลองไปหาซื้อมาต้มกินพร้อมๆ กับดูซีรียฟินๆ ได้อารมณ์เหมือนอยู่ในเกาหลีกันเลยจ้า

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยย>///<