หากพูดถึงกันแดดดีๆ ในตอนนี้สำหรับเราต้องยกให้Helionof A SPF50 PA+++ค่าคู้ณณณ เป็นกันแดดที่รู้จักด้วยความบังเอิญมากๆ เพราะพอดีเห็นพี่ที่รู้จักโพสต์ลง Facebook เพราะพี่แกใช้แล้วเห็นผลเป็นที่น่าพอใจ พอดีช่วงนั้นเรากำลังอยากเปลี่ยนกันแดดด้วย เลยลองหารีวิวเกี่ยวกับกันแดดตัวนี้ดูซะหน่อย ปรากฏว่าสรรพคุณดูเข้าตากรรมการจริงๆ ค่ะ เราเลยลองซื้อมาใช้ดู ความจริงก็หาข้อมูลค่อนข้างเยอะค่ะ และทราบมาว่าตัวนี้เป็นเวชสำอางด้วย มีความน่าเชื่อถือค่อนข้างมากค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ช่วงนั้นผิวของเราหมองคล้ำมาก แพ้ครีมตัวอื่นมาก่อน และสิวก็เห่อ จึงตัดสินใจแบบที่ว่ามันต้องช่วยเราได้แน่ๆ หาข้อมูลเพิ่มเติมก็ทราบว่า ช่วยในเรื่องเมคอัพ เพราะเป็นสูตรไพร์เมอร์ ลดขั้นตอนการแต่งหน้า เหมาะสมกับทุกสภาพผิว คุมมัน ทุกอย่างคือตรงใจพอดี

ครั้งแรกที่ใช้รู้แค่ว่าไม่มีกลิ่นเพราะไม่มีน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ รู้สึกว่าเนื้อครีมไม่หนัก บางเบาซึมซาบไวมากค่ะคุณขา เกลี่ยง่ายอีกนะ คือแบบแค่ลูบๆ ปาดๆ ก็รู้สึกว่าไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ ส่วนผลลัพธ์อื่นๆ ต้องใช้เวลาค่ะ

ส่วนตอนนี้เราใช้มา 5 เดือนแล้วจ้า คือผิวหน้าดีขึ้นมาก ไม่หมองคล้ำ ไม่ดูอ่อนล้า มีเพื่อผู้ชายคนหนึ่งเคยบอกว่า ”ทำไมหน้าแกโทรมเหมือนคนโดนของเลยว่ะ” ตอนนั้นโกรธมาก แต่ตอนนี้พอย้อนกลับไปคิดเรารู้เลยว่าเพื่อนมันพูดจริง แต่เราเองแหละที่ไม่ยอมรับความจริง ฮ่าๆๆๆ


เจอกันล่าสุดมันบอกว่า “หน้าใสขึ้นนะ”


แน่นอน ผิวเราดีขึ้นจริงๆ เรารู้สึกได้ และเพื่อนๆ หรือคนรอบข้างก็เป็นอีกหนึ่งเสียงช่วยยืนยัน ในส่วนของเครื่องสำอางก็ติดทนนานมากค่ะ ใบหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งหรือลอกเป็นขุยอีกแล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวให้ 9.5 คะแนนค่ะ ชอบทุกอย่าง ) แต่ราคาอาจจะแพงไปหน่อยสำหรับที่ช็อตฮ่าๆ)

ชอบมากที่สุดคือ เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว เมคอัพติดทนนาน และไม่เป็นสิว

ส่วนผลลัพธ์อื่นๆ ที่พลอยได้มาด้วยคือลดอาการพวกหน้าแห้งหน้าลอกเป็นขุย เรียกว่าเป็นส่วนที่มาเสริมกันได้ดีมากๆ ค่ะ

ชอบมากกกกกก


ขอแนะนำจริงๆ จ้า!!!