สวัสดีค่า สาวๆ วันนี้เราก็มีพาเลทกับแปรงใหม่ๆ มาให้สาวสายเมคอัพมาเกาะติดกันอีกแล้วจากคอลเลคชั่นเครื่องสำอาง ที่ได้แรงบันดลใจจากเจ้าหญิงดิสนีย์นั้น สาวๆ คงเห็นว่า มีหลายแบรนด์ทำออกมามากมาย เจ้าหญิงออโรร่าก็แล้ว เจ้าหญิงเบลล์ก็แล้ว

ต่อไปก็ถึงตา' เจ้าหญิงเงือกน้อย 'กันแล้วล่ะ

เราไม่ได้กำลังพูดถึงภาพยนตร์รีเมคเจ้าหญิงนะคะสาวๆ แต่กำลังพูดถึง ' เครื่องสำอาง ' กันอยู่ต่างหาก วันนี้ฟรายเดย์ขอกระซิบว่าพาเลทที่จะเอามาให้ดูกันในบทความนี้ มีความ ' เงือกน้อย ' มาก น่ารักตะมุตะมิสุดๆ เลยล่ะค่ะ

อาจจะฟังไม่ค่อยคุ้นเท่าไรกับชื่อแบรนด์Sauce Box Cosmeticsเพราะเป็นแบรนด์จากฝั่งอเมริกา แต่สำหรับพาเลทที่จะเอาให้ดู เป็นพาเลทที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ ก่อนจะนำมารีดีไซน์ใหม่ กลายเป็นพาเลทMermaid Lifeพาเลทที่มาในธีม' เงือกน้อย 'ที่เปิดพรีออเดอร์ไม่กี่วันก็ต้องปิด เพราะผลิตไม่ทันอะไรจะฮอตขนาดนั้น ต้องตามไปดูแล้วละค่ะ

Unbox : พาเลท ' Mermaid Life ' จาก Sauce Box Cosmetics


รูปภาพ:https://scontent.cdninstagram.com/t51.2885-15/e35/17076703_1098671000262394_6941886706299699200_n.jpg

รูปภาพ:http://images.hellogiggles.com/uploads/2017/03/14054544/mermaid-eyeshadow-palette.jpg

สำหรับพาเลท' Mermaid Life 'จากSauce Box Cometicsเป็นพาเลทสีสันสดใส ประกอบไปด้วยอายแชโดว์เนื้อเมทัลลิค 8 สี และเนื้อแมท 1 สี เป็นเบสในการแต่งตา โดยธีมนี้จะเน้นไปที่สีสันของ' เงือกน้อย 'อย่าง สีเขียวของหาง สีม่วงของบราเจ้าหญิง หรือสีสันอื่นๆ ที่มีอยู่ใต้ท้องทะเลแค่สียังจี๊ดจ๊าดไม่พอ พาเลทยังดีไซน์ออกมาได้น่ารัก ในรูปแบบของเปลือกหอย เมื่อเปิดออกมาก็จะเห็นอายแชโดว์อยู่ในนั้น อย่างกับว่าเป็นเจ้าหญิงเงือกน้อยจริงๆมาแค่ภาพอาจจุใจไม่พอ เราไปดูคลิปกันดีกว่า

มาดูซิ เป็นคลิปแล้วจะสวยขนาดไหน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRl6L5Nl50K/?taken-by=sauceboxcosmetics

ดูแพ็กเกจกันให้ชัดๆ อีกครั้ง จะเห็นว่าตัวแพ็กเกจนั้นทำมาจากกระดาษ พิมพ์ลายอย่างดี เอามาส่องกับแสงแดด รู้สึกถึงความเลอค่า ยิ่งดูก็ยิ่งอยากได้แล้วววว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRmamQ5F2Za/?taken-by=sauceboxcosmetics

ดูสวอชสีกันแบบชัดๆ ถึงพิกเมนต์แน่นๆ สวยปัง ที่ทาออกแดดในหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องหันมามอง แหม สีสวยขนาดนั้น ใครจะอดใจไหว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRwMaxJgLVO/?taken-by=sauceboxcosmetics

สวอชสีแบบธรรมดามันไม่ปัง ต้องสวอชเป็นรูปภาพแบบมีระดับ ดูแล้วเพลิดเพลินไปอีกแบบ แต่ต้องยอมรับว่าพิกเมนต์เขาแน่นจริงๆ แถมเอาผสมกันเนื้อเข้ากันด้วยดี หู้ย สมควรที่จะพรีออเดอร์มาเป็นของตัวเองอย่างยิ่งค่ะ

Mermaid Brush ( แปรงหางนางเงือก )


รูปภาพ:http://images.hellogiggles.com/uploads/2017/03/14054544/mermaid-eyeshadow-palette.jpg

รูปภาพ:http://images.hellogiggles.com/uploads/2017/03/14054544/mermaid-eyeshadow-palette.jpg

มีพาเลทอายแชโดว์เมอร์เมดแล้ว ก็ต้องมีบลัชเมอร์เมดกันบ้าง บลัชเมอร์เมดหางกลมอ้วนป้อมแบบนี้ เป็นแปรงสำหรับลงรองพื้นโดยเฉพาะ ด้วยจนแปรงที่แน่น รับรองว่าลงรองพื้นเนียนกริ๊บ ไม่ต้องกลัวว่าจะพังแถมด้วยด้ามจับที่เป็นหางนางเงือกอ้วนกลม น่ารักอะไรอย่างนี้ มีพาเลทแล้วก็อย่าลืมสอยแปรงมาใช้ด้วยกันนะคะ

---

จบลงไปแล้ว กับพาเลทเครื่องสำอางสวยๆ ดีไซน์นางเงือกสุดว้าว และแปรงหางนางเงือกด้ามจับถนัดมือ ที่แค่จรดปลายแปรง ปัดสี เสริมเติมแต่งเมคอัพบนใบหน้า ก็ได้อารมณ์เหมือนอยู่ใต้ท้องทะเลลึกแล้วล่ะค่า ว่าแต่ ต้องสละขาเพื่อเจ้าชายด้วยไหมนะ อิอิใครที่อยากได้ ลองสอบแม่ค้าพรีออเดอร์กันดูนะจ๊ะ เลือกร้านเรทดีๆ ก็แล้วกัน เพื่อความคุ้มค่าเน้อออ

แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า

บะบายค่า

---