สวัสดีเพื่อนๆ ชาว


Sistacafe


ทู๊กคนนนนนนน

พอดีว่ามีน้องๆ บางคน ทักเข้ามาถามกันว่า พี่ติ๊นาใช้อะไรล้างหน้าคะ ทำไมหน้าใสจังเลย

ก็เดี๋ยววันนี้ติ๊นาจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่ติ๊นาใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าอยู่นะคะ

ผลิตภัณฑ์ที่ติ๊นาใช้ล้างหน้าอยู่เป็นประจำก็คือนี่เลยสบู่ Winkywink soapจากแบรนด์คนไทยที่ชื่อSEEDAซึ่งเป็นแบรนด์เดียวกันกับSleeping maskที่ติ๊นาเคยรีวิวไปก่อนหน้านี้นะคะ คืออันที่จริงติ๊นาใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของSEEDAแทบทุกตัวเลย แหะๆ


รูปภาพ:

สำหรับเจ้า


สบู่ Winkywink soap

เนี่ย เขาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยมเลย แถมยังช่วยให้หน้ากระจ่างใส ผิวนิ่ม ไร้สิว กระชับรูขุมขน แต่งหน้าติดดีกว่าเดิม แถมผิวไม่แห้งตึงหลังล้างด้วยนะจ๊ะ

สู

ตรนี้เป็นสูตรเฉพาะและลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะแบรนด์ซีด้าเท่านั้น เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวพรรณ ไม่มีส่วนผสมของ AHA ที่ทำให้ผิวบาง ผู้ชายใช้ได้ผู้หญิงใช้ดี

คนตั้งครรภ์และให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ

อ่อนโยนขนาดไหน ถามใจเธอดู ~~


ส่วนประกอบที่สำคัญ

รูปภาพ:

Vitamin B3เป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว และมีผลทำให้ผิวกระจ่างใสHyaluronic Acid:ยืดอายุเซลล์ บำรุงรักษา ทำให้ผิวพรรณเต่งตึงPueraria Mirifica Extract:เป็นสารสกัดจากกวาวเครือให้ผิวพรรณ นุ่มนวล ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล

Tomato Extractมีคุณสมบัติช่วยสมานผิว รักษาสิว และช่วยกระชับรูขุมขนCollagen,Picea Abies Extract:เป็นสารที่สกัดจากแก่นของกิ่งสนชนิดหนึ่ง มีคุณสมบัติลดการอักเสบ และลดการขับ Sebum ที่เป็นเหตุให้หน้ามัน นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย

Triclosanสามารถลดการเจริญเติบโตของเชื้อที่ทำให้เกิดสิวขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพWitch Hazel EXTRACTมีคุณสมบัติทำให้เซลล์ผิวมีการผลัดตัวดีขึ้น เป็น antioxidant บำรุงผิวเด้งสวย ผิวเรียบเนียน กระชับ


ลักษณะของตัวสบู่

รูปภาพ:

ลักษณะตัวตัวสบู่เขาจะเป็นก้อนสีแดงๆ แบบในรูปนะคะ หอมอ่อนๆ คือมันหอมแบบอธิบายไม่ถูกอะ ตอนติ๊นาแกะออกมาใช้ครั้งแรกนี่คือ ดม ดม โดมมมมมมมมม มันอยู่นั่นแหละ เหมือนโรคจิตเบาๆ 55555+ เพราะมันหอมจริงๆ หอมแบบกลิ่นธรรมชาติ

มาใช้กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

อย่างที่บอกว่าเขาเป็นสบู่ที่หอมมากกก หอมละมุน ( ยังไม่จบกับความหอม 55555+ )ฟองของเค้าค่อนข้างที่จะนุ่มมากค่ะ แล้วฟองก็เยอะด้วย ตอนที่ฟองเขาสัมผัสกับผิวหน้า     รู้สึกลื่นๆ ผิวละมุนดีค่ะ


ก้อนใหญ่นี้ติ๊นาจะเอาไว้อาบผิวนะงับ

รูปภาพ:

เห็นเป็นก้อนเล็กๆ แบบนี้ เวลาใช้ติ๊นาจะตัดแบ่งเอานะคะจะได้ไม่เปลือง อิอิ ก็หลังจากที่ติ๊นาทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าเสร็จแล้ว ก็ลงด้วยสบู่ Winkywinkกันเลยจ้า

ถูๆ นวดๆ วนไปสักแปปแล้วก็ล้างออกได้เลยจ้า

รีวิวหลังใช้ :


ที่ประทับใจหลักๆ เลยก็คือ หลังจากที่ล้างสบู่ออกแล้วหน้าไม่แห้งตึง ผิวไม่กร้าน แต่กลับนุ่มชุ่มชื้น และยังล้างหน้าได้สะอาดมากๆ เลย ฟองก็นิ่มกลิ่นก็หอม ละมุนค่ะคุณขาาาา

ให้ไปเลยคร้าา

10/10

สำหรับสบู่ Winkywink

นี่ย ติ๊นาใช้มา 2 ก้อนแล้วนะคะ ได้ผลลัพธ์ที่ประทับใจมากเลยทีเดียวเพราะรูขุมขนกระชับขึ้น สิวไม่ค่อยมี หน้าก็ขาวกระจ่างใสขึ้นมานิดๆ หน้ามันน้อยลงด้วย ยิ่งถ้าเราใช้ติดต่อกันก็จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนนะคะ เพราะไม่ว่า skincare ใดๆ ก็ตามบนโลกนี้ เราควรให้เขาได้ทำงานเต็มที่ประมาณ 2 อาทิตย์ ขึ้นไปนะคะ เราถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

สาวๆ คนไหนที่มองหน้าผลิตภัณฑ์ล้างหน้าดีๆ อยู่ ก็ขอแนะนำนี่เลยสบู่ WinkywinkจากSEEDAเลยจ้า ขนาด 80 กรัม ราคา 1xx บาท ก้อนนึงติ๊นาใช้ได้ประมาณเกือบๆ เดือนเลย เวลาจะใช้ก็ตัดแบ่งใช้เอา จะได้ไม่หมดเร็ว อิอิ

วันนี้ก็ลาไปก่อนน้า บ๊าย บายยย จุ๊บบบบบบบบบบบบบ