เดือนมีนาแล้ว อีกไม่นานก็เมษาSummer is coming!!!!พูดถึงซัมเมอร์แล้ว สาวๆคิดถึงอะไรกันบ้างคะ นอกจาก ทะเล บิกินี่ ><  ถ้าถามดาวนั้น แน่นอนค่ะเทศกาลสงกรานต์นั่นเอง

หยุดค่ะ!ยังมีเวลาอีกหนึ่งเดือนเตรียมตัว เลิกกังวลก่อนแล้วมาฟังทางนี้ วันนี้ดาวสิ่งดีๆมาฝากสาวๆ ทุกคน นั่นก็คือ คลิปออกกำลังกาย แน่นอนค่ะ เพื่อตอบโจทย์สาวสมัยใหม่อย่างเรา ดาวเลือกช่องทางที่เข้าถึงง่ายอย่างยูทูป คลิปที่เลือกนั้นเน้นสนุก( รับรองว่าไม่น่าเบื่อแน่นอน แทบไม่คิดว่ากำลังออกกำลังกายเลยเพราะสนุกเวอร์ แถวท่ายังเอาไปแดนซ์สงกรานต์ได้อีก )ใช้เวลาน้อยแต่ทำแล้วเกิดผลจริงแน่นอนมาฟิตมาเป๊ะมาปังต้อนรับสงกรานต์ด้วยความแซ่บบบบยิ่งกว่าต้มยำไปด้วยกันค่ะรออะไรค่ะ เปิดเพลงดังๆ แล้วแดนซ์ไปด้วยกันเล้ยยยย

1. BeFiT

Watch on YouTube

เราลองทำตามแล้วสนุกมากเลย โหย เจ๊คนนำเต้น พลังงานเยอะมาก กระตุ้นเราเรื่อยๆ ไม่ยอมหยุดเลย เราเห็นละใจสู้ตาม สาวๆ อย่ายอมแพ้ค่ะ  แค่ 10 นาทีเอง ใช้เวลาน้อยมาก แต่เหนื่อยจริง งานนี้หุ่นดีจะไปไหนค่ะ ว่าแล้วก็เปิดเพลงดังๆ แล้วเต้นไปพร้อมๆ กับเจ๊เลยยยยย ใครทำตามแล้วชอบเจ๊ ไปตามเจ๊กันได้นะคะ บนช่อง Youtube ที่ Befit  คลิปเต้นเจ๊เยอะมากจริงๆ

2. ICON UK

Watch on YouTube

คลิปต่อมา 

แม้จะแค่ 7 นาทีกว่าๆ แต่เหนื่อยโฮกจ้าาาา นางเต้นเน้นความแข็งแรง ท่าไม่เด้ง ไม่เน้นเร็วเท่าคลิปแรก เราลองเต้นตามแล้วรู้สึกว่าโดนกล้ามเนื้อมากบอกเลยย เพลงก็สนุกมาก จนคิดว่า นี่เรากำลังออกกำลังกายเหรอ หรืออยู่ในคลาสเต้นส่วนตัว โอ้ยยย สนุกกกกกมาก ทั้งสนุก ทั้งเบิร์น ใครบอกออกกำลังกายน่าเบื่อ เราขอเถียงขาดตัว หากใครอยากหุ่นดีเหมือนนางอย่ารอช้านะ ไปขยับร่างกายเต้นตามนางกัน

3. MoveTube Network

Watch on YouTube

ใครว่างานเต้นเป็นงานผู้หญิง เฮียเค้าทำคลิปออกมาเถียงจ้า ท่านี่ไม่ขอพูดถึง เราเขียนไป ดูไป ทำตามไป สนุกมากกกกกก เห้ยยย เฮียกระตุ้นให้เราทำตามอ่ะ ไม่ต้องกลัวตามไม่ทันนะ เฮียเค้าสอนก่อนเต้นจริง ไม่ต้องกลัวไม่เหนื่อยนะจ๊ะ สเต็ปมาเต็ม สนุกด้วย หุ่นดีด้วย ใครจะไม่อยาก ใช่มั้ยคะ?

4. MoveTube Network with Shellie’s Belly workout

Watch on YouTube

คลิปนี้พิสูจน์ให้เราเห็น เต้นไม่เพียงแค่ลดไขมันนะ แต่ยังสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วย แม้จะช้ากว่ายกเวทก็เถอะ เจ๊เค้าเต้น เน้นสัดส่วนมากกก เราเต้นตามแล้วเกร็งตามเลย งานนี้ นอกจากผอมแล้ว กล้ามเนื้อสวยๆ ยังตามมาด้วยนะจ๊ะ สาวๆ จ๋า หุ่นดีไม่ได้สร้างจากความคิดนะจ๊ะ มามุ่งมั่น ตั้งใจ และลงมือทำ ปฏิวัติหุ่นของเราไปด้วยกัน มันไม่ยากหรอก ถ้าใจเราสู้ซะอย่าง

5. POPSUGAR Fitness

Watch on YouTube

งานขาสั้นก็มา งานนี้ต้องขอบคุณคุณลุงกับคุณป้าที่แวะมาสอนเราค่ะ แน่นอนว่าหน้าร้อนกับขาสั้นนั้นเป็นของคู่กันเหมือนปาท่องโก๋กับน้ำเต้าหู้ เราจึงเลือกคลิปนี้ มาสำหรับสาวๆ ที่ โฟกัสช่วงเรียวขา คลิปนี้เน้นขาจ้า แต่ท่าก็สนุกเวอร์ เราชอบสเต็ปในคลิปและพลังงานของคนสอนมาก ทำให้เราอยากเต้นตามเรื่อยๆ ใครอยากขาสวย หุ่นดี อย่าพลาดคลิปนี้นะ กดเลยๆ ลุงกับป้าขาสวยนำหน้าไม่รอแล้วนะจ๊ะ

สุดท้ายนี้ หวังว่าบทความที่ดาวตั้งใจเขียนมาฝาก คงถูกใจและให้ประโยชน์กับคนอ่านนะคะ และก็ขอขอบคุณเว็บไซต์ YouTube และ YouTuber เจ้าของทััง 5 คลิปด้วยที่ทำคลิปดีๆออกมาให้เราได้ชมและทำตาม ทำให้การออกกำลังกายของเราข้อจำกัดน้อยลง เวลาน้อยก็ทำได้ ทำที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องเสียเงิน ไม่จำเป็นต้องไปยิมเลย เรามีสิ่งดีๆ รอบตัวแล้วนะคะ เหลือเพียงหยิบมาใช้ให้เกิดประโยชน์  คุณไม่สามารถเอาเงินไปซื้อสุขภาพดีๆ ได้นะคะ ดังนั้นจงเอาเวลาที่มีเท่ากันไปซื้อสุขภาพและหุ่นในฝันกันเถอะค่ะ มาเริ่มลงมือทำเพื่อตัวเองไปด้วยกันนะคะไว้เจอกันบทความต่อๆ ไปค่ะ

ปล.หากการใช้คำศัพท์ใดๆไม่สุภาพทางการเขียน หรือไม่เป็นทางการ ดาวขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ เจตนาแค่อยากพูดให้เขาใจง่ายๆ และกระตุ้นให้ทุกคนมีส่วนร่วม