สิ่งที่จะแนะนำสาว ๆ วันนี้ หากหมั่นทำบ่อยๆ ให้กลายเป็นนิสัย งานขาจะเริ่มเล็กลง ใส่กางเกงง่ายขึ้น และโดยเฉพาะจากน่องที่เคยโป่งโต กลายมาเป็นน่องเรียวบางได้เลย ทั้งนี้ก็เป็นเทคนิคส่วนตัวที่ไม่ได้หวง สาวๆ จะลองเปลี่ยนตามดู ก็ไม่ได้เสียหายอะไรเนอะ

เริ่มแรกเลย เราต้องทำให้ได้ค่ะ!!!

รูปภาพ:http://greatist.com/sites/default/files/junk-food-feature.jpgรูปภาพ:https://woolworthsbabyandtoddlerclub.com.au/images/imageLibrary/baked-salmon-with-lemon-and-basil-454.jpgรูปภาพ:https://rhulseaninbeauty.com/wp-content/uploads/2015/11/matcha-green-tea-powder-wisk.jpgรูปภาพ:http://commonsensehealth.com/wp-content/uploads/2013/07/highfiberfoods.jpgรูปภาพ:https://rhulseaninbeauty.com/wp-content/uploads/2017/03/walkstyle.jpgรูปภาพ:https://rhulseaninbeauty.com/wp-content/uploads/2017/03/notquite-good-legs.jpgรูปภาพ:รูปภาพ:https://rhulseaninbeauty.com/wp-content/uploads/2015/12/pillow.jpg

เป็นไงละคะ อ่านดูก็ไม่ได้ทำยากเลยเนอะ เพียงแต่ต้องทำให้เป็นนิสัย กิจวัตรประจำวัน บางทีเราอาจจะคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตด้วยวิถีเดิมๆ จนทำให้ร่างกายของเราไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ลองเปลี่ยนวิถีชีวิตตามข้างต้นดู แล้วจะค้นพบการเปลี่ยนแปลงของสัดส่วนและเรือนร่างที่ดียิ่งขึ้น สิ่งที่สำคัญหลักๆคือ ลดของมันของหวาน ทานผลไม้ และการออกกำลังกายด้วยการเต้น เวิร์คมากค่ะ ^^