สวัสดีค่ะ สาวSistaCafeทุกคน >w<

สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง นับได้ว่าเป็นสมบัติสุดมีค่าของสาวทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าร่างกายของเราได้โรคภัยไข้เจ็บ การใช้ชีวิตในแต่ละวันก็จะไร้ซึ่งปัญหา แต่สำหรับบางคนก็เป็นห่วงเรื่องรูปร่างด้วยเช่นกัน ทำให้ต้องควบคุมน้ำหนักเพื่อรักษารูปร่างให้ดูดีหรือก็คือลดความอ้วนนั่นแหละ! ทำให้ในบางครั้งก็ไม่สามารถรับสารอาหารที่จำเป็นได้ครบ เนื่องจากเป็นห่วงว่ามันจะทำให้เราอ้วนนั่นเอง...

ดังนั้นในวันนี้เราจึงนำ ' น้ำ Lauki ' ที่ช่วยลดความอ้วนและทำให้ร่างกายแข็งร่างมาฝากกันค่ะ!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/03/Lauki-juice.jpg

แต่ก่อนจะไปบอกประโยชน์ถึงน้ำ Lauki กันว่ามันดีอย่างไร และช่วยลดน้ำหนักของเราได้ยังไง หลายคนเห็นแค่ชื่อก็คงนึกสับสนแล้วว่ามันคือผักหรือว่าผลไม้อะไรกันแน่ ในส่วนตรงนี้ก็มาอธิบายก่อนเลย ว่าถ้าเรียกกันแบบไทยๆ แล้ว มันก็คือ' น้ำเต้า 'จัดได้ว่าเป็นผักชนิดหนึ่งนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/03/lauki-juice-for-weight-loss.jpg

ตัวน้ำเต้าเป็นผักที่ประกอบไปด้วยน้ำ 92% และเต็มไปด้วยแร่ธาตุจำนวนมากที่จำเป็นต่อร่างกายของเรา ช่วยทำให้ร่างกายมีความชุ่มชื้น รวมไปถึงยังมีวิตามินซี แคลเซียมอยู่อีกด้วย แถมยังสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกายเรา ซึ่งถือเป็นผลดีต่อหัวใจและคนที่เป็นโรคเบาหวานอยู่ค่ะ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/03/lauki-juice-for-weight-loss-for-women.jpg

ฟังกันแค่ประโยชน์โดยรวมของตัวน้ำเต้ากันไปแล้ว สาวหลายคนคงเริ่มนึกอยากจะลองหยิบมาดื่มกันดูสักครั้งแล้วล่ะสิ แต่ช้าก่อน อย่าเพิ่งรีบจากกันไปเร็วนัก เพราะยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับเจ้าน้ำผักชนิดนี้กันต่ออีกค่ะ


เอาล่ะ ส่วนจะมีอะไรบ้าง เราไปดูพร้อกมันเลยดีกว่า!

บอกลาปัญหาโรคท้องผูกและอุจจาระร่วงไปได้เลย!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/03/Benefits-of-lauki-juice.jpg

สาวคนไหนมีปัญหาเรื่องการขับถ่ายกันอยู่ ลองหยิบเจ้าน้ำผักชนิดนี้ไปดื่มกันดูสิ แต่แค่วันละครั้งก็พอนะ มันจะช่วยแก้ปัญหาในเรื่องนี้ของสาวๆ ได้ล่ะ เพราะตัวน้ำเต้ามันเต็มไปด้วยเส้นใยที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายนั่นเองค่ะ!

ช่วยทำให้ร่างกายเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/03/Benefits-of-lauki-juice-for-women.jpg

น้ำเต้าเป็นผลไม้อีกชนิดหนึ่งที่มีปริมาณน้ำอยู่ในตัวเองสูงเหมือนกับพวกแตงกวา ดังนั้นมันจะช่วยทำให้ร่างกายของเราเต็มไปด้วยความชุ่มชื้นและทำให้เราไม่รู้สึกกระหายน้ำมากเท่าไรนักค่ะ ถือได้ว่าเหมาะกับสาวคนไหนที่ไม่ค่อยมีเวลาดื่มน้ำมากๆ เลยนะเนี่ย

ช่วยบำรุงตับและหัวใจให้แข็งแรง

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/03/How-to-make-lauki-juice-for-weight-loss.jpg

Natural Sugarsหรือน้ำตาลธรรมชาติที่พบในตัวน้ำผักน้ำเต้า มีส่วนช่วยในการลดคอเลสเตอรอลในร่างกายทำให้หัวใจสามารถทำงานได้ดีขึ้นและยังมีส่วนช่วยทำให้ตับของเราแข็งแรงกันอีกด้วย งานนี้ก่อนจะเริ่มต้นวันใหม่ ก็ควรดื่มมันวันละแก้วเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงกันด้วยนะ!

รูปภาพ:

ประโยชน์ของมันมีมากมายเสียจริง!แถมแต่ละอย่างก็มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักของเราได้ด้วยนะ เพราะน้ำตาลที่ได้รับมาก็เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแถมยังช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดของเราอีก หรือจะเป็นเรื่องของระบบขับถ่ายก็ดี ทั้งหมดต่างก็มีส่วนช่วยในการกำจัดน้ำหนักส่วนเกินของเราทั้งสิ้นเลยค่ะ

รู้แบบนี้แล้วก็อย่าได้รอช้า รีบลองไปหามาดื่มกันสักแก้วเพื่อสุขภาพที่ดีของเรากันเถอะ! ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บัยบาย