สวัสดีค่าาาาาา สาวๆ

SistaCafe

ทุกคนนน

ซัมเมอร์นี้ถึงเวลาแล้วหรือยัง สำหรับการเปลี่ยนสีผมใหม่ๆ ที่ไม่จำเจแล้ว!!!

สำหรับสาวๆ ที่อยากลองเปลี่ยนสีผม ต้องห้ามพลาดเลย! สีผมสุดฮอตฮิต อินเทรนด์ตลอดกาลสุดๆ ในช่วงปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ใครๆ ก็ต้องพูดถึงโทนสี

Ash Brown

หรือ สีน้ำตาลหม่น ที่แม้ว่าใครทำก็ดูสวยได้ แถมยังทำให้สาวหน้าดุ ดูอ่อนโยนและอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยนะคะซิส

และแล้ววันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกครั้งกับ

SistaCafe Idol

อีกคนที่น่าสนใจ และอยากชวนให้รู้จักฝุดๆ นั่นคือน้อง

'หลิน'

สาวสวยลูกครึ่ง

ไทย-สิงคโปร์

ที่ได้แอบไปติดตามจากใน Instagram อยู่สักพักหนึ่ง ก็เจอเข้ากับความชิคของสีผมAsh Brownสวยๆ แมทช์กับการแต่งตัวเสื้อยืด+กางเกงธรรมดาๆ แต่มิกซ์กับสีผมสีนี้แล้ว แซ่บลื้มมแบบนี้ จะไม่ให้ทำตามได้ไง ก่อนตัดสินใจ ไปดูสีผมสวยๆ นี้กัน แล้วจะเปลี่ยนใจมาทำตามเลยย!! > <


รูปภาพ:


ส่องสีผมโทนน้ำตาลหม่น Ash Brown ในแบบสาว 'หลิน' เท่ๆ ชิคๆ ที่ชวนให้ทำตาม

"หลินเป็นคนชอบทำสีผมมากๆเพราะทำแล้วหน้าเปลี่ยนเลย มันเลยส่งผลถึงสไตล์การแต่งหน้าไปด้วย "

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

"หลินคิดว่า แฟชั่นของหลินค่อนข้างเบสิคมากๆ กางเกงวอร์ม ยีนส์ แล้วก็เสื้อยืด แต่ส่วนมากจะชอบเสื้อยืดที่มีแนวเป็นของตัวเอง แบบลายกราฟฟิคสวยๆหรือถ้าเป็นสายเดี่ยวจะชอบใส่ตัวที่มีดีเทลแตกต่างจากแบบปกติจะได้ดูไม่เพลนไป ส่วนการทำผม ชอบปล่อยเซอเลยค่ะ สระผมเสร็จก็เป่าแห้ง ขยี้ๆ สบายๆ ดีค่ะ  "

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

" หลินชอบหยิบเสื้อผ้าเก่าๆที่เมื่อก่อนเราคิดว่ามันไม่สวยแล้วหรือดีไซน์มันไม่ทันสมัยแล้ว มาใส่กับเสื้อยืดของหลิน หรือเอาเสื้อเก่าๆ มาตัดเลยค่ะ 5555 เพราะจะได้ไม่ต้องคอยซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ บ่อยๆ ค่าาา "

รูปภาพ:

ช่องทางการติดตาม ฝากถึงสาวๆ SistaCafe <3

รูปภาพ:

Facebook

: Malin Lin

Instagram

:

Malinsaelim

ฮั่นแน่! ส่องความสวยของน้องหลิน สาวลูกครึ่งคนนี้จนเพลินเลยล่ะซี้ เป็นยังไงกันบ้างคะ ไม่ใช่แค่สาวๆ เล้ย เห็นแบบนี้แล้ว ขนาดเรายังอยากเปลี่ยนลุค ด้วยการทำสีผม Ash Brown ตามเลยค่ะซิส เพราะถึงแม้วันสบายๆ จะใส่แค่เสื้อยืด+กางเกงขาสั้นธรรมดาๆ แต่เราก็เพิ่มความแซ่บได้มากกว่าใคร นั่นก็คือสีผมสวยๆ เนี่ยแหล่ะ รู้แบบนี้แล้ว รีบจัดสีนี้ตามด่วนๆ แบบไม่ต้องคิดแล้วจ้าาา