สวัสดีค่ะ สาวๆSistaCafeที่น่ารักทุกคนวันนี้ก็มาพบกับจอร์จี้กันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนมากเป็นพิเศษ แค่เดินออกไปนอกบ้านแป๊บเดียวก็เหงื่อท่วม หน้ามันเยิ้มแล้ว นอกจากนั้นยังมีมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเจอในแต่ละวันอีก สิ่งเหล่านี้แหละค่ะเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว T^Tแค่ได้ยินคำว่าสิวหลายๆ คนก็รู้สึกสะเทือนใจกันแล้วใช่มั้ยคะ ช่วงนี้ จอร์จี้ ก็โดนสิวบุกเหมือนกันค่ะ ทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบอีก มาบุกอะไรพร้อมกันเยอะแยะขนาดนี้ เสียใจ  ;-; แบบนี้ไม่โอเคละ ต้องหาทางให้หน้ากลับมาใสปิ๊งอีกครั้ง!ขั้นตอนแรกสู่หน้าใสก็คือ' การล้างหน้า 'นั่นเองค่ะ หากล้างหน้าถูกวิธี ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยขจัดสิวบนใบหน้าได้ง่ายๆ ดังนั้นเราจึงควรเลือกคลีนเซอร์ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเราค่ะวันนี้จอร์จี้เลยมีตัวช่วยที่จะมาช่วยกอบกู้หน้าสิวของเราให้กลับมาใสเหมือนเดิม นั่นก็คือสบู่เหลวล้างหน้าAcne-Aidนั่นเอง ไปดูกันเลยค่ะ ว่าเจ้าตัวนี้ มีดีอย่างไรบ้าง

รูปภาพ:

Acne-Aid คลีนเซอร์สำหรับคนเป็นสิว

รูปภาพ:

Acne-Aidเป็นคลีนเซอร์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว การันตีคุณภาพด้วยยอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยาและโรงพยาบาล เพราะ 'การรักษาสิว ควรเริ่มต้นที่การล้างหน้า 'ซึ่งตัว' แอคเน่-เอด 'จะช่วยชำระล้างความมันและสิ่งสกปรกออกไป โดยไม่ทำร้ายผิวเลยล่ะค่ะคุณสมบัติคร่าวๆ มีดังนี้> สามารถทำความสะอาดผิวหน้า ล้างสิ่งสกปรกได้ลึกถึงร่องรูขุมขน ชำระความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน> เนื้อคลีนเซอร์อ่อนโยน ( SLS Free ) ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง> มีค่า pH balance ใกล้เคียงธรรมชาติของผิว> ผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวหน้าให้มีสุขภาพดี> ใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ด้วยโดยวิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่ล้างหน้าให้เปียก เทคลีนเซอร์ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย นวดให้ทั่วใบหน้า ก่อนจะล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับหน้าให้แห้ง เหมาะกับการใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น เพื่อผิวสุขภาพดี ใสปิ๊ง!

โดยAcne-Aidมีทั้งหมด 2 สูตรค่ะ ดังนี้

1. Acne-Aid liquid cleanser ( สูตรสีแดง )

รูปภาพ:

คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผิวมัน ผิวผสมและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตจากสารทำความสะอาดที่มีคุณสมบัติอ่อนโยนมาก ( Soap Free ) อีกทั้งยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นฟิล์มเคลือบบางๆ ที่ผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ, มีค่า pH balance ใกล้เคียงกับผิว, ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน  ( Non-comedogenic ) จึงไม่ก่อให้เกิดสิวค่ะ

2. Acne-Aid gentle cleanser ( สูตรสีน้ำเงิน )

รูปภาพ:

คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวบอบบางและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ ผลิตจากสารทำความสะอาดที่อ่อนโยน มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวหน้า ลดการระเหยของน้ำแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ ( Occlusive Effect ) , มีค่า pH balance รักษาสภาพความเป็นกรดของผิว, ชำระล้างความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน จึงไม่ก่อให้เกิดสิวค่ะ

-------------------

โอเคค่ะ เกริ่นกันมาพอสมควรแล้ว ถึงเวลาที่เราจะมาพลีชีพโชว์หน้าสด ทดลองใช้Acne-Aidให้ทุกคนได้ดูกัน  ถ้าพร้อมแล้วตามจอร์จี้ไปทำความสะอาดหน้ากันเลย

-------------------

เรามาเริ่มล้างหน้ากันเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังล้างหน้าเสร็จ รู้สึกได้ว่าใบหน้าสะอาด ความมันบนใบหน้าลดลง หน้ายังคงความนุ่มชุ่มชื้น ที่สำคัญหน้าไม่แห้งตึงด้วย เพราะหลายๆ ครั้งที่จอร์จี้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องการรักษาสิวจะรู้สึกว่าทำให้หน้าแห้งตึง แต่ไม่ใช่กับ

Acne-Aid

ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่ก็คือตัวช่วยดีๆ ในการรักษาหน้าสิว ให้กลายเป็นหน้าสวย เพียงเลือกใช้คลีนเซอร์ล้างหน้าให้ถูกต้อง เท่านี้หน้าก็เนียนใสได้ง่ายๆ ไม่ต้องแต่งหน้า โบกคอนซีลเลอร์หนาๆ กลบสิวให้กวนใจกันอีกต่อไปแล้วล่ะ :)แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ยังไม่หมดแค่นี้ ก่อนจากกันจอร์จี้ก็มีกิจกรรม Giveaway ดีๆ ที่อยากจะชวนทุกคนมาร่วมสนุก ลุ้นรับAcne-Aidไปใช้กันฟรีๆ เลย 10 รางวัล โดยแจกสูตรสีแดง ( Liquid Cleanser ) 5 รางวัล และสูตรสีน้ำเงิน ( Gentle Cleanser ) อีก 5 รางวัลค่ะโดยมีกติกาง่ายๆ คือ ให้สาวๆ ตอบคำถามว่า "ต้นเหตุในการเกิดปัญหา ' สิวบุก ' บนใบหน้าสาวๆ น่าจะเกิดจากอะไร และทำไมถึงอยากได้ Acne-Aid ไปทดลองใช้กัน ( ระบุสูตรมาในคอมเมนต์ได้เลยค่ะ )"

ใครอยากได้ #AcneAid ไปลองใช้ให้หน้าใสไร้สิว ก็มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะค้า

Watch on YouTube

หวังว่าสาวๆ จะชอบรีวิวนำมาฝากกันในวันนี้นะคะ ตอนนี้ขอตัวไปทายาแต้มสิว แล้วอย่าลืมมาร่วมเล่นกิจกรรมกันเยอะๆ นะ จะได้หน้าใสไรสิว ผิวสวยไปด้วยกันนะคะ ^^ วันนี้ไปก่อนล่ะนะ บ๊ายบายยยย :D

รูปภาพ:

#AcneAid