Hi ~ ค่าาา คุณสาว ๆSistaCafeไหน ๆ ช่วงนี้เรื่องราวความรักเป็นยังไงกันบ้าง ใครสมหวัง ผิดหวัง แอบรัก แอบกั๊ก หรือ อกหัก โดนเท เปย์แล้วไม่ได้มีบ้างไหมคะ อาการเป็นยังไงไหนบอกหมอซิ อิอิ

เห้อมมม ~ แต่ก็อย่างว่าอ่ะนะคะ อาการรักของเคสไหน ๆ คงไม่หนักหัวใจเท่า' คนโดนเท 'แถม!! เปย์แล้วเขาก็ยังไม่ชอบเรา โอ้ยยย! ตะเตือนไตไปอี๊กกก

แต่คุณสาว ๆ ก็อย่าเพิ่งร้องไห้แบบ So Crazy!! เพราะเรามีวิธีดี ๆ ที่จะทำให้คุณสาว ๆ หายเศร้าหายเฮิร์ตได้แบบอยู่หมัด โดนซัดมาเท่าไหร่ก็ต้อง ' เจ็บแต่จบ ' แบบบด ๆ เยียวยาแผลใจที่มันกลัดหนองกันไปเล้ยยย กับ5 บทเพลงสุดขยี้ใจของ' คนโดนเท 'ถ้าคุณสาว ๆ พร้อมแล้วที่จะเตรียมหัวใจให้เซมาฟังเพลงเพราะ ๆ ก็ตามเรามาดื่มด่ำกันทางด้านนี้ได้เลยจ้าาา ~#ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แงงงงง T___T

1. เรื่องที่ขอ : ลุลา

รูปภาพ:http://p2.isanook.com/jo/0/ud/476/2381173/l3.jpg

เมื่อความรักใกล้ถึงปลายทางที่มีใครคนใดคนหนึ่งต้องปล่อยมือไป แต่หัวใจของเรากลับยังรักอยู่อย่างเต็มเปี่ยม มันเป็นความขัดแย้งที่อยากจะหาทางออก.....สำหรับผู้หญิงไม่ได้ต้องการอะไรมากมายเพียงแค่มี' เรื่องที่ขอ 'อยากให้เธอได้ทบทวนเรื่องราวความรักที่เราได้เดินผ่านด้วยกันมาอีกสักที ก่อนเธอจะปล่อยมันไป

*** โอ้ยยย ใครที่กำลังประสบกับปัญหานี้อยู่ พี่สร้อยพี่สอดก็ขอส่งเพลงนี้ให้เลยรัว ๆ เมื่อรักของเรามันตายไปจากหัวใจของเขาแล้ว ก็อยากที่จะรั้งไว้ไม่ว่าจะมี' เรื่องที่ขอ 'อีกสักมากมายแค่ไหน เธอก็คงต้องเดินจากไปอยู่ดี #ตะเตือนไตขยี้เข้าไปให้ใจมันเจ็บ! T_______T


2. ความจริง : ROOM 39

รูปภาพ:

ส่งให้ไปเลยค่าาา กับเพลงนี้ที่คุณสาว ๆ ต้องเจ้อะเจอกับสถานการณ์ประชันหน้ากับ' แฟนเก่า 'ที่เขาเทเราไป !!พร้อมย้ำตัวเองในใจอย่างหนักแน่นไปเลยค่ะซิสว่า' อย่าลืมความจริงที่ เธอเคยทิ้งเราไป อย่าลืมความจริงที่มันไม่มีทาง กับความรักที่เราต้องเจ็บ และใช้น้ำตาล้างทุกอย่าง

ให้ลบเลือน อย่าลืมว่าความจริงเป็นอย่างไร 'เข้าใจมั้ยคะซิส เขาทิ้งเราไปแล้ว งืออออ

แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ '

อดีตเคยโดนเท แต่อนาคตเราจะเป็นสายเปย์ที่แท้จริง ฮริ้ววว ~


3. ขอเวลาลืม : Aun Feeble Heart Feat.Ouiai

รูปภาพ:

' ขอเวลาลืม '...คำพูดง่าย ๆ จากหัวใจของคนที่โดนเทจิตใจตอนนี้มันไม่รู้จะเซไปทางไหนแล้วจริง ๆ บาดแผลความรักครั้งนี้มันช่างบาดลึกเจ็บแบบไม่อยากจะหายใจส่วนหนึ่งในชีวิตที่ผ่านมามันมีแต่เธอ...แล้วพอเธอหายไปพร้อมกับ' คำว่ารัก 'ที่เคยให้ไว้มันยิ่งกรีดลึกลงไปข้างในจิตใจ ตอนนี้ขอต่อเวลาทำใจหน่อยได้ไหม ไว้ให้เป็นตัวช่วยเยียวยาหัวใจในวันที่มันไม่มีเธอ....

*** เอาซี่ ๆ งานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ นะจ๊ะ เจ็บจริง ร้องไห้จริง  ด้วยทุกถ้อยคำถ่วงทำนองและคำร้องช่างซึมลึกเข้าไปในทุกความรู้สึกที่เจ็บปวด ทำให้เพลงนอกกระแส เพลงนี้ดังเป็นพลุแตก เรียกได้ว่าโดนใจคุณสาว ๆ หลายคน ๆ ที่มีประสบการณ์การ

' โดนเท 'มาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวเจ้าค่าาา


4. ปล่อย : ป๊อป ปองกูล

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/itlgi5dKkQc/maxresdefault.jpg

สำหรับเพลง' ปล่อย 'เพลงนี้ถูกถ่ายทอดได้อย่างเข้าถึงอารมณ์โดยนักร้องเสียงดีมีคุณภาพคนนี้' ป๊อป ปองกูล 'แล้วคุณสาว ๆ เคยรู้บ้างมั้ยคะว่า คำร้องและทำนองของเพลงอกหักที่คิดด้านบวกได้ขนาดนี้ จะถูกถ่ายทอดด้วยปลายปากกาของศิลปินและนักแต่งเพลงดาวรุ่งอย่าง' อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม 'จ้าของเพลงฮิตอย่าง ' อ้าว , Please และ แผลเป็น '

ในส่วนเรื่องราวของเพลงนี้ บอกได้เลยคำเดียวว่าดี! เพราะ เป็นเพลงอกหักที่สอนให้คุณสาว ๆ ได้คิดบวก กับการเลือกที่จะปล่อยคนรักไปในเมื่อเขาหมดรักเราแล้ว สิ่งต่อมาที่จะต้องทำให้ได้คือฝืนใจที่จะทนเจ็บปล่อยเวลาให้รักษาแผลใจอดทนเข้าไว้แล้วเราจะหายเจ็บจากความรักในครั้งนี้ อาจมีบ้างที่คิดถึงเขาระหว่างทาง แต่เชื่อเถอะค่ะว่า' เราคงไม่คิดถึงเขาตลอดไป '


5. คนไม่จำเป็น : Getsunova

รูปภาพ:http://files.gmember.com/images/012016/56a8a33a3bd69.png

ปิดท้ายความเศร้าด้วยเพลงนี้!' คนไม่จำเป็น 'แค่อกหักว่าเจ็บแล้ว ถ้าไร้ค่าแล้วยังไม่ได้อยู่ในสายตามันเจ็บยิ่งกว่า ต่อให้เปลี่ยนตัวเองแค่ไหนทำดีเพื่อเขามากเท่าไหร่...

แต่ถ้าใจเขาไม่รัก' คนไม่จำเป็น 'ก็ต้องเดินจากไปจริง ๆ ค่ะ T____T

*** โอ้ยยย มันเจ็บอะไรขนาดนั้นคะกับเพลงนี้ เพราะไม่ว่าจะอกหักหรือโดนเท ใจยังไม่พังจนล้มเซเท่ากับ

' ความรักที่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ '

เลยอ่ะ

#ร้องไห้หนักมาก


เฮ้! คุณสาว ๆ อย่ามัวแต่ฟังเพลงเศร้า...

เรามาสนุกกับงาน JOOX THAILAND MUSIC AWARDS 2017 กันดีกว่าค่าาา !!

อ่ะ ๆ เห็นคุณสาว ๆ ยังอินกับเพลงเศร้าที่เรานำมาฝากกันอยู่ เลยไม่อยากให้อุดอู้ เพราะเราจะพาคุณสาว ๆ ไปดูและไปสนุกสุดมันส์กับงานJOOX THAILAND MUSIC AWARDS 2017ที่จัดขึ้น วันที่ 23 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอฮู้ยยย แค่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปในงานคุณสาว ๆ รู้มั้ยขนนี่ลุกเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะศิลปินนักร้องทั่วฟ้าเมืองไทยมางานนี้กันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าพรมเขียวนี่เดือดเป็นไฟไปเลยค่ะ มีแต่ศิลปินตัวท็อป ๆ ฮอต ๆ ทั้งนั้นเลย เอาล่ะค่ะ นาทีนี้Crazyjusminieไม่รอช้าเพราะอยากจะพาคุณสาว ๆ ไปดูใจจะขาดล้าววว วู้ววว ไปค่ะ เริ่ม!  > // < Let's Go !!

รูปภาพ:http://p1.isanook.com/jo/0/rp/rc/w750h0/ya0xac0m1w0/aHR0cDovL3AxLmlzYW5vb2suY29tL2pvLzAvdWQvNDc3LzIzODYwMDkvYWMuanBn.jpgรูปภาพ:http://p1.isanook.com/jo/0/ud/477/2386005/oong0051-2.jpgรูปภาพ:http://p1.isanook.com/jo/0/ud/477/2386005/oong0062-2.jpgรูปภาพ:http://p1.isanook.com/jo/0/ud/477/2386005/oong0066-2.jpgรูปภาพ:http://p1.isanook.com/jo/0/ud/477/2386005/oong0048-2.jpgรูปภาพ:http://p2.isanook.com/jo/0/ud/477/2386005/17310263_1475313179165788_436.jpgรูปภาพ:http://p1.isanook.com/jo/0/ud/477/2386005/oong0038-2.jpg

แค่นี้ยังไม่จุใจ...จัดไปเก็บตกส่งท้าย

กับ ภาพบรรยากาศงาน JOOX THAIALAND MUSIC AWARDS 2017 จ้าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลืมความเศร้ากันไปเลยใช่มั้ยล่ะ 555+ แค่เจอหน้าศิลปินที่เราชอบเข้าไป ต่อให้โดนเทยังไง ก็ Don't Care ค่าาา เพราะชีวิตยังต้องไปต่อพี่ตูนบอกไว้ แหม ๆ คราวนี้ก็ไม่ต้องนั่งร้องไห้เพ้อถึงเขาทั้งวันแล้วนะเพราะคุณสาว ๆ ก็มีกิจกรรมใหม่ให้ทำแล้วด้วยการฟังเพลง ถ้าหากขยี้ใจให้เจ็บจนแผลมันชาจากเพลงเศร้าแล้ว ก็ไปต่อกับเพลงป๊อป เพลงร็อค หรือจะ อาร์แอนด์บี ให้ชีวิตนี้มีสีสันไม่ต้องไปแคร์แค่ผู้ชายคนเดียวที่เขาไม่รักเราหรอกค่ะ จำไว้อยู่ทีม #SistaCafeต้องสวย และ Have สตินะคะซิส วู้ววว ~~ ไปแล้ว บายบายแล้วเจอกันใหม่เมื่อคุณสาว ๆ ต้องการ > // < XOXO