สวัสดีค่ะเพื่อนๆ SistaCafe : )

หลังจากเดือนที่แล้วได้มารีวิวสบู่ที่ชอบ ก็เริ่มหลงเสน่ห์สบู่ก้อน ที่อ่อนโยน นุ่ม สบายผิว วันนี้มดกลับมาพร้อมสบู่สมุนไพรที่ประทับใจ และลองใช้มาสักพักจ้า


รูปภาพ:

สบู่ขมิ้นi-FUYUมีส่วนประกอบของสารสกัดจากธรรมชาติทั้งขมิ้น ใบโหระพา น้ำผึ้ง และไพลแบรนด์เคลมว่าสบู่ก้อนนี้จะช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว ผื่นคัน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจ้า จากหน้ากล่องจะเห็นได้ว่าความสามารถหลักๆ ก็คือ" ปรับสภาพผิว ลดสิว เปิดผิวขาว "


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกว่า ผิวได้รับการปรนนิบัติแบบพิเศษ ไม่เหมือนสบู่ทั่วไป ใช้กับหน้าก็ไม่แสบหน้า ไม่แพ้ ( เคยลองใช้สบู่สมุนไพรบางยี่ห้อ คันยิบ ๆ เด้อ แต่ยี่ห้อนี้ไม่เป็นค่ะ )


รูปภาพ:

ใช้มาสักพักจะเห็นชัดเลยว่า ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น แต่ไม่ได้ขาววิ้งๆ ใน 3 วัน 7 วันนะคะ จะค่อยๆ ดีขึ้นจนรู้สึกได้ บอกเลยว่าสมุนไพรไทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง ด้วยส่วนผสมหลักอย่างขมิ้นมาผสานกับน้ำผึ้ง ราชินีแห่งความงาม เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมมมม >< รอยดำรอยแดงก็จางลงเยอะค่ะ ถ้าใช้ต่อเรื่อยๆ ผิวน่าจะแข็งแรงขึ้นเยอะเลย ^_^

ถ้าอ่านจบแล้วสนใจ ไปดูในแฟนเพจเค้าได้นะคะ ยิ่งซื้อตอนมีโปรจะคุ้มมากกกก สวยแล้วต้องประหยัดด้วย 5555 วันนี้ขอลาไปก่อน ขอบคุณพื้นที่ดีๆ ค่า : )