สาวๆ คนไหนกำลังมองหาบิวตี้ไอเทมเก๋ๆ หรือใช้ดีจนต้องบอกต่อที่ไม่ได้มีแค่เครื่องสำอางล่ะก็ วันนี้เรานำไอเทมเด็ดดวงที่สาวๆ เกาหลีลงคะแนน และความเห็นกันว่า ถ้าหากใครได้ลองใช้ไอเทมเหล่านี้ รับรองว่าจะไม่เปลี่ยนใจแน่ๆ

จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

5. น้ำตาเทียมขวดใส

หากสาวๆ คนไหนใส่คอนแทคเลนส์เป็นเวลานาน หรือรู้สึกว่าตาแห้ง การใช้น้ำตาเทียมจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดการอ่อนล้าให้ดวงตา โดยแบรนด์นี้จะมีให้สูตรความเย็นให้สาวๆ ได้เลือกตั้งแต่ระดับ 0 ถึง 5 เลยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQEme3Rg8CQ/?tagged=%ED%94%84%EB%A0%8C%EC%A6%88%EC%95%84%EC%9D%B4%EB%93%9C%EB%A1%AD

หน้าตากล่องจะเป็นสีฟ้า และมีสูตรความเย็น Cool อยู่หน้ากล่อง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRS3dTug5Pi/

หน้าตาของขวดจะเป็นสี่เหลี่ยมมนๆ ขวดใส

4. Bamboo Salt Toothbrush

แปรงสีฟันที่ดูผิวเผินอาจจะไม่ต่างจากยี่ห้ออื่น แต่ขนแปรงมีความอ่อนนุ่มมาก ซึ่งจะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกในซอกฟันได้ดีมากยิ่งขึ้น แต่ด้วยขนาดตัวแปรงที่ยาวถึง 45 mm. ก็อาจจะไม่เหมาะสำหรับสาวๆ เท่าไหร่นัก นอกจากนี้ขนแปรงยังมีส่วนผสมของเกลือไผ่ที่จะช่วยให้ฟันแข็งแรงอีกด้วย

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1490608931yhnqy3.jpgรูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1490608932m4q1kv.jpg

3. DAISO Blending Puff

พัฟนุ่มนิ่มไว้เกลี่ยรองพื้น และเบสสุดน่ารัก มาในหลากลายสีสันสดใส รูปทรงน่ารักฟูๆ แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย ด้วยความที่เป็นพัฟฟองน้ำที่ช่วยเกลี่ยได้อย่างดีเยี่ยม ง่าย แถมรวดเร็ว จึงทำให้ DAISO Blending Puff ตัวนี้ถูกอกถูกใจสาวๆ หลายคนเลย

รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-2jvt5fjQ8mI/VxVIvBgzF9I/AAAAAAAAED8/iq0jSbza-_sgpXX8PLQ8GVcjaY049SSuQCLcB/s1600/IMG_1324.JPGรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDnBhHYhGbC/

มีหลายสีสัน สดใสน่ารัก

2. Silcot Sponge ( Uruuru Cotton )

ไม่ว่าจะเป็นการลบเครื่องสำอาง หรือการบำรุงผิวหน้า เรียกได้ว่า เราจะใช้แผ่นสำลีในการช่วยในเกือบทุกขั้นตอนเลย โดยแผ่นสำลีตัวนี้จะต่างจากแผ่นสำลีทั่วไป ด้วยเพราะผิวของแผ่นจะเป็นไฟเบอร์ ที่มีความสามารถในการอุ้มน้ำ จึงช่วยประหยัดการใช้โทนเนอร์อีกด้วย ขนาดประมาณ 2 นิ้ว ใช้แล้วไม่เป็นขุย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BM73m86BRqQ/

1. The Saem Concealer

สำหรับThe Saem Concealerเรียกได้ว่าเป็นสุดยอดคอลซีลเลอร์ที่เหล่า Beauty Blogger เทคะแนนใจแบบเต็มสิบไปรัวๆ เลยล่ะค่ะ ด้วยเพราะสามารถปกปิดรอยคล้ำ จุดด่างดำ และแพนด้าใต้ตาได้อย่างเนียนกริบ แถมราคายังมาแบบเบาๆ ดีงามเว่อวังไปอีก ที่สำคัญ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แถมติดทนนานมากถึง 16 ชั่วโมง เรียกได้ว่าดีงามขนาดนี้ สาวเกาหลีถึงได้เทใจยกให้เป็นอันดับ 1 เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQiiEmkB6a8/

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ใครกำลังมองหาคอนซีลเลอร์ราคาเบาๆ แต่ปกปิดได้ดี หรือแปรงสีฟันคุณภาพ ที่มีส่วนผสมของเกลือไผ่ที่ช่วยให้ฟันแข็งแรงแล้วล่ะก็ สามารถลองไปเลือกดูกันได้เลย!