เซย์ไฮค่ะซิส ~~~ สวัสดีนะคะคุณสาว ๆSistaCafeวันนี้มาพบกับ' มัดหมี่ 'เพื่อนคู่ซี้ที่จะมาแนะนำรีวิวดี ๆ ให้คุณสาว ๆ ได้ดูกันค่าาา และในวันนี้ก็เป็นคิวของผลิตภัณฑ์' เคลนซิ่ง วอเตอร์ 'นั่นเอง!บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เนี่ยดีแบบมากเวอร์ เพราะสามารถช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคราบเครื่องสำอาง คราบมลภาวะฝุ่นควันต่าง ๆ ที่คุณสาว ๆ จะต้องเจอในแต่ละวันได้แบบอยู่หมัดจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียวค่ะ และนอกจากนั้นแล้วนางยังมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวพรรณของคุณสาว ๆ ให้นุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง และให้สัมผัสที่แลดูอ่อนโยนมากขึ้นอีกด้วยนะคะ >0<

แต่ก็น่าเศร้าใจค่ะ T___T  เพราะยังมีคุณสาว ๆ อีกหลายคนเลยที่มองข้ามความสำคัญของเจ้าตัว' เคลนซิ่ง วอเตอร์ 'นี้ไป และยังมีพฤติกรรมที่สุ่มเสี่ยงอันตรายหรืออาจจะเรียกได้ว่าทำร้ายผิวของตัวเองแบบทางอ้อมได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้'น้ำเปล่า 'ล้างหน้าโดยที่ไม่ใช้เคลนซิ่งวอเตอร์ก่อนในการกำจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก หรือพฤติกรรมการแต่งหน้านอนบอกเลยสาเหตุปัญหานี้น่ากลัวมาก ๆ ค่ะ เพราะคุณสาว ๆ สมัยนี้มีความเป็นชาว' ขี้เกียจลิซึ่ม 'อยู่สูงม้ากกก Zzz

รูปภาพ:http://indeksonline.net/public/uploads/image/2016/10/makeup-1.jpg

แบบว่าโอ้ยยย! คืนนี้ไปปาร์ตี้กลับบ้านมาก็ดึกละ อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องตื่นไปทำงานหรือทำธุระต่อแล้ว เช็ดทำความสะอาดแค่บางส่วนก็แล้วกันเก็บงานตาไว้ เพราะกว่าจะปั้นให้สวยได้คือนานมาก นอนไปเลยแล้วกันสภาพนี้ ตื่นมาเติมแค่ปาก ปัดแก้มนิด เขียวคิ้วหน่อย ก็ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ บายยย ~~

จ้ะ! บายจริง ๆ จ่ะ Bye Bye ผิวสวยหน้าใสของคุณไปได้เลย เพราะต่อจากนี้คุณสาว ๆ จะเจอกับ

ปัญหาสิวอุดตัน

ที่จะคอยตามมาหลอกหลอนแบบไม่หยุดหย่อน เนื่องจากในขณะที่คุณนอนหลับอยู่ต่อมน้ำมันใต้ชั้นผิวหนังบริเวณใบหน้าจะขับน้ำมันออกมา หากมีสิ่งเหล่านี้อุดตันอยู่บอกเลยว่าศึก

' สิวบุกหน้า '

มาเยือนอย่างแน่นอนค่ะ!!

จนคุณสาว ๆ ต้องร้องเสียงดังเลยว่า

' รู้งี้! ใช้เคลนซิ่ง วอเตอร์ ' ตั้งนานแล้วดีกว่า

เพราะไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลยค่ะ ใช้ง่าย ปาดแปปเดียวหน้าใสวิ้งค์ แถม! ไม่ต้องล้างออกด้วย โอ้โฮ! เริ่ดเบอร์นี้คุณสาว ๆ ก็คงอยากรู้แล้วสินะคะว่า

มัดหมี่ใช้ผลิตภัณฑ์

' เคลนซิ่ง วอเตอร์ '

ของแ

บรนด์อะไรอยู่ อ่ะ ๆ ถ้าอยากรู้งั้นตามมาดูทางนี้กันเลยค่าาา > // <

' บิเฟสต้า เคลนซิ่ง วอเตอร์ ' 4 สูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม เพิ่มเติมมีแบบ ' Refill ' ♥

รูปภาพ:

แท่น แด๊น ~  นี่แหละจ้า

'

บิเฟสต้า เคลนซิ่ง วอเตอร์ '


ที่มัดหมี่อยากให้คุณสาว ๆ


SistaCafe

ได้ใช้กันเพราะนางมีความใช้งานง่ายมาก เนื่องจาก

เป็นสูตรน้ำ และทุกสูตรจะมีส่วนผสมOil - Freeเนื้อสัมผัสจึงไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ แถมยังให้ความชุ่มชื้นด้วย

บอกเลยตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือ สี รวมถึงสารกันเสียอย่างพาราเบนเข้ามาเจือปนอีกด้วยนะคะ

รับรองว่ามั่นใจหายห่วงจริง ๆ ยังค่ะ! ยัง.. ความเริ่ดยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะ

' บิเฟสต้า เคลนซิ่ง วอเตอร์ '

นางมีสูตรให้คุณสาว ๆ ได้เลือกใช้

กัน

ถึง 4 สูตร และได้รับการพัฒนามาแล้วเพื่อผิวสวยของคุณสาว ๆ ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวแบบไหนก็ใช้ได้จ้าาา

======================================================================

สำหรับสาววัยทำงานที่มีปัญหาสิว ( ขวดสีเขียว ) >>> สูตรนี้ได้รับการพัฒนามาเพื่อคุณสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ส่วนผสมที่มีอยู่ในสูตรนี้ตัวที่สำคัญ ๆ เลยก็คือ

สารฆ่าเชื้อแบคทีเรียและสารลดการอักเสบ

ซึ่งจะคอยทำหน้าที่ช่วยลดอัตราความเสี่ยงในการเกิดปัญหาสิวบนใบหน้าของคุณสาว ๆ ได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวค่ะ


Bifesta Cleansing Lotion Sebum


สำหรับสาวผิวมัน - ผิวผสม ( ขวดสีฟ้า )  >>> สำหรับสูตรนี้นางมาเต็มมาก ๆ ค่ะ กับส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียวที่จะช่วยคุณสาว ๆ ในเรื่องของการกระชับรูขุมขนให้มีขนาดที่เล็กลง ผิวบริเวณที่เป็นปัญหามาก ๆ ในส่วนของสาวผิวมันและผิวผสม ก็จะได้รับการฟื้นฟูและแลดูเรียบเนียนมากขึ้นอีกด้วยนะคะ

Bifesta Cleansing Lotion Brightup

สำหรับผิวกระจ่างใส ( ขวดสีม่วง ) >>> ในสูตรนี้จะมีความพิเศษโดนเด่นอยู่ตรงที่ส่วนผสมMoisturzing Vitamin Cที่ช่วยขับผิวให้แลดูกระจ่างใส เผยผิวออร่า และบำรุงล้ำลึกให้ผิวเรียบเนียนขึ้นไปอีกด้วยส่วนผสมLactic Acidนั่นเองค่าาา





Bifesta Cleansing Lotion Moist

สำหรับผิวธรรมดา - ผิวแห้ง ( ขวดสีขาว ) >>> ไฮไลท์เด็ดของสูตรนี้จะอยู่ตรงที่ส่วนผสมHyaluronate และ Amino Acid ที่จะช่วยทำให้ผิวของคุณสาว ๆ ที่มีผิวธรรมดา และ ผิวแห้งได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงใช้แล้วรู้สึกสบายหน้ารู้สึกผิวมีความอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น และไม่แห้งขุยหลังจากการใช้เหมือนกับเคลนซิ่งตัวอื่นทั่ว ๆ ไปจ้า

รูปภาพ:

นอกจากนั้นแล้วในเรื่องของการบำรุงก็ใส่เต็มแบบ 10 10 10 ไปเลยค่ะ

ด้วยสารทำความสะอาดพลังMicellarที่จะช่วยทำการขจัดคราบเครื่องสำอางรวมถึงคราบสกปรกต่าง ๆ พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวหน้าของคุณสาว ๆ แลดูกระจ่างใสแบบวิ้งค์ ๆ บลิงก์ ๆ พร้อมเฉิดฉายออร่าได้แบบเต็มที่หน้าร้อนนี้หน้าฉันเป๊ะกว่าใคร! แน่นอน

อ่ะ ๆ สำหรับใครที่คิดว่าความแซ่บของนางมีเพียงเท่านี้ บอกเลยว่าไม่ค่ะ! เพราะ


' บิเฟสต้า เคลนซิ่ง วอเตอร์ '


ตัวนี้ยังมีอีกถึง 3 ประสิทธิภาพที่ให้คุณสาว ๆ ได้มากกว่าเดิม

ไม่ว่าจะเป็น...

1. การเพิ่มประสิทธิภาพในการลบขจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างหมดจดและรวดเร็ว

2. การเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวที่มากขึ้น พร้อมขจัดเซลล์ผิวเก่าและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ให้ Shine Bright Like a Diamond ไปเลยค่ะซิส ~~

3. การเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาผิวพรรณ ให้แลดูมีสัมผัสที่อ่อนนุ่ม อ่อนโยน พร้อมความชุ่มชื้นอิ่มน้ำเต่งตึง สัมผัสแล้วรู้สึกฟินจนคุณสาว ๆ รู้สึกหลงรักผิวหน้าของตัวเองอยู่ตลอดเวลาเลยล่ะค่าาา

รูปภาพ:

พร้อมแล้ว! มาดูรีวิวให้ชัด ๆ กับ ' บิเฟสต้า เคลนซิ่ง วอเตอร์ '

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

♣ ♣ ♣สรุปความประทับใจ

♣ ♣ ♣

โดยส่วนตัวมัดหมี่แล้วในตอนนี้ บอกเลยว่าค่อนข้างเลิฟไอเทมตัวนี้' Bifesta Cleansing Lotion Acne Care 'เอาซะมาก ๆ เพราะมีไม่เยอะเลยนะคะกับแบรนด์ที่จะใส่ใจผลิตเคลนซิ่งออกมาเพื่อสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวอย่างเรา มันรู้สึกดีอ่ะทุกครั้งที่ใช้ ส่วนหนึ่งเรารู้สึกว่าเราปลอดภัยวางใจด้วยตัวส่วนผสมที่มีทั้งสารฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สารลดการอักเสบนอกจากจะช่วยรักษาแล้วยังช่วยบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กันอีกจากสารบำรุง Hyaluronateที่มัดหมี่จะบอกเลยว่าสารตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้ามากจริง ๆ ค่ะหลังจากใช้แล้วหน้าไม่ได้รู้สึกแห้งตึงเลย ไม่เหมือนกับเคลนซิ่งตัวอื่น ๆ ที่ผ่านมาใช้แล้วต้องรีบล้างน้ำเปล่าตาม แต่นี่ไม่! มัดหมี่ไม่ต้องล้างน้ำเปล่า โฟม หรือ เจลอะไรตามเลย ดีงามมาก ๆ ไม่มีอาการแสบ ไม่มีอาการระคายเคือง แถมตัวเคลนซิ่งก็ยังเป็นสูตรOil - Freeทำให้เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะ รู้สึกสบาย ๆ เวลานางมากระทบกับผิวหน้าเรา

รูปภาพ:

นอกจากนี้ประสิทธิภาพของนางก็คมชัดจัดเต็มมาก เพราะด้วยพลังแห่ง

' Bifesta Cleansing Lotion Acne Care '


ทำให้มัดหมี่สูญเสียสำลีไปเพียงแค่

3

แผ่นเท่านั้น!

ก็สามารถเช็ดคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดเลยล่ะค่ะ บอกเลยไม่ว่าคุณสาว ๆ จะมาสายขี้เกียจขนาดไหนก็ต้องใช้เลย รวดเร็ว สะอาดหมดจด  จบได้ในขั้นตอนเดียวค่ะคู้ณณณ ไม่ยุ่งยากเลย > // <

แถมหาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ห้างสรรพสินค้า และ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ในเรื่องของราคาก็คุ้มค่าน่ารัก สาว ๆ อย่างเราสอยได้เลย ในแบบชนิดขวดราคาเพียงแค่

390 บาท ขนาดปริมาณ 300 มิลลิลิตร

พกพาไปไหนก็สะดวกสบาย


เห็นแล้ว

แพ็กเกจจิ้งโดนตา ราคาก็โดนใจ คุณสาว ๆ ต้องไปไฟว้หิ้วกลับบ้านกันมาแล้วล่ะค่าาา

สำหรับวันนี้คุณสาว ๆ น่าจะได้รับสาระรีวิวดี ๆ จากมัดหมี่ไปแบบเต็ม ๆ แล้ว ถ้าคราวหน้าใครอยากรู้ อยากดูอะไร มัดหมี่คู่ซี้สาว ๆ

SistaCafe

จะจัดให้แบบเต็มเหนี่ยวไปเลยดีมั้ยคะ แต่ตอนนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน Bye Bye แล้วเจอกันใหม่เมื่อคุณสาว ๆ ต้องการจ้าาา ~~