สวัสดีวันจันทร์ วันแรกที่ต้องทำงานหรือเรียน เพื่อนๆ หลายคนอาจจะรู่สึกหดหู่ แต่ไม่เป็นไรค่ะ มาเช็กดวงความรักประจำวันกับเท็นมะคลายเครียดกันดีกว่า

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ความรักในวันนี้จะมาแบบตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ แต่พอได้คบแล้วมักจะชอบควบคุมหวานใจบ้าง เอาแต่ใจตนเองบ้าง บางทีความที่ชอบควบคุมบงการหวานใจของเธอก็มีมากเกินจนไปอาจทำให้หวานใจของเธอเลือกที่จะจากไป เธอจะได้พบคนแก่กว่า ดูภูมิฐาน แต่ให้ระวังไว้ว่าจะตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอวันนี้ไม่ค่อยโดดเด่นนัก หากเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ ก็ทำใจไว้ว่าความรักอาจจะไม่สมหวังในวันนี้ เพราะวันนี้เธอยังต้องโสดไปก่อน แต่ไม่แน่พรุ่งนี้โชคอาจอยู่ข้างเธอก็ได้ ใครจะรู้ หรืออาจเป็นเพราะเธอไม่รู้จะเลือกใครดี เข้าทำนองคนนี้ก็ดี แต่ก็คาดหวังว่าจะได้เจอคนที่ดีกว่านี้ ไม่สิ้นสุด เธอจึงไม่ได้ลงเอยกับใครเขาสักที

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ เป็นความรักแบบสวีทเวอร์ๆ มาพร้อมทั้งเอาใจใส่ดูแล และความหลงใหลซึ่งกันและกันส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ต้องบอกว่าหวานใจน่ะรักเธอนะ ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรเลย ใครก็แทรกกลางเธอทั้งคู่ไม่ได้ ถ้าเธอและหวานใจหนักแน่นพอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอวันนี้มีโอกาสได้เพื่อนมาเป็นหวานใจ อาจเป็นคนใกล้ตัวนี่เอง หรืออาจเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่เธอเคยสนิทกันมาก่อน เป็นความรักที่เกิดขึ้นเองแบบธรรมชาติอย่างไม่รู้ตัว กว่าจะรู้สึกก็ตกหลุมรักเข้าเสียแล้ว ถ้าเธอเลือกลุยต่อ เธอจะได้หวานใจที่เข้ากับเธอได้มากที่สุด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ความรักดูเนือยๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เหมือนอยู่ในช่วงถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ไม่เพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ลดลง คบกันไปเรื่อยๆ ด้วยความเคยชิน ไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไร แต่ถ้าเธอกำลังมีเรื่องอะไรกระทบกระทั่งกับหวานใจวันนี้ ขอให้เธอสงบใจ อย่าพยายามแต่จะเอาชนะอย่างเดียวเพราะนอกจากจะไม่เกิดผลดีอะไรนอกจากความรู้ว่าเธอเป็นฝ่ายชนะ แล้วยังทำให้เสียความรู้สึกกันเปล่าๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

อาจเกิดปัญหาความไม่เข้าใจกันครั้งใหญ่ระหว่างเธอกับหวานใจ เพราะถึงแม้ว่าหวานใจของเธอจะเป็นคนที่มีความรักมั่นคง และไม่เจ้าชู้ก็ตาม แต่หวานใจคนนี้กลับมีความหึงหวงที่มีมากมายจนขาดเหตุผล แต่นั่นก็เป็นเพราะเขารักเธอมากจริงๆ แต่ไม่รู้จะแสดงออกยังไง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

วันนี้เธอจจะมีโอกาสได้พบหวานใจเป็นคนต่างชาติต่างภาษา หรือหวานใจต้องอยู่ไกลกัน มีชีวิตความเป็นอยู่ที่แตกต่างจากเธอโดยสิ้นเชิง ถ้าเธอเลือกหวานใจคนนี้ก็คงต้องใช้ความอดทนและการปรับตัวเข้าหากันยากนิดหน่อย เพราะความมั่นคงในความรักของเธอมักขึ้นอยู่กับอารมณ์

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ