สวัสดีเพื่อนๆชาว

SistaC

afe

จ้าาาาา

วันนี้ติ๊นาก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ จากเวชสำอางของประเทศเกาหลีมารีวิวให้เพื่อนๆ ชาว Sistacafe จ้าาาาา

สำหรับเวชสำอางเกาหลีที่ว่านั้นก็คือLabstoryนั้นเอง ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนอาจจะพอรู้จักกันอยู่แล้วเนอะ พอดีติ๊นาได้มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์ของLabstoryเป็นตัวUltra Max Moisturizing Gel Mineral Waterful, Whitening Effectซึ่งพอลองใช้แล้วก็ได้ผลที่น่าพอใจมากกกกกกก เลยจะเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ฟังกันจ้าาาา

สำหรับ


Labstory Ultra Max Moisturizing Gel Mineral Waterful, Whitening Effect


เป็นครีมฟื้นฟูสำหรับผิวแห้งถึงธรรมดาโดยเฉพาะ ที่มีในรูปแบบของเจล โดยจะไม่ทิ้งความเหนียวใบหน้าผิวหน้าเขามีส่วนประกอบที่น่าสนใจคือ

NYMPHAEA ALBE FLOWER  EXTRACT

เป็นสารสกัดจากดอกบัว ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถลดอุณภูมิที่ผิวหลังจากถูกแสงแดดเผาได้ถึง 0.8 องศา ภายในเวลา 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างไขมันปกคลุมผิว จึงช่วยลดการอักเสบได้

รูปภาพ:

อันที่จริงแล้วติ๊นาต้องบอกก่อนนะคะว่า ส่วนตัวติ๊นาเป็นคนผิวผสมที่หนักไปทางมันนะคะ หลายคนอาจจะงงๆ ว่า หนักไปทางผิวมันแล้วทำไมยังใช้มอยส์เจอไรเซอร์ละ มันจะไม่ยิ่งมันกันไปใหญ่หรอ....การที่เราผิวมันมากๆ นั้นเป็นการส่งสัญญาณจากผิวว่าผิวเรากำลังขาดน้ำนะคะ พอผิวขาดน้ำ แห้ง ร่างกายจะก็ผลิตน้ำมันมากขึ้นเพื่อไปเลี้ยงผิวหนักกว่าเดิม ดังนั้นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ก็เป็นอีกตัวช่วยดีๆ สำหรับการเติมน้ำให้ผิววิธีหนึ่งจ้า


ส่วนประกอบหลัก

รูปภาพ:http://www.konvy.com/static/team/2016/1123/2016112314335281047.jpg

ในตัวของผลิตภัณฑ์เขามีส่วนผสมที่ค่อนข้างจะหลากหลายนะคะ ไม่ว่าจะเป็น

- NYMPHAEA ALBE FLOWER  EXTRACT


สารสกัดจากดอกบัว ลดการอักเสบของผิว

- ONSEN-SUI


น้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวแลดูสุขภาพดี

-VITAMIN B5


ช่วยสมานผิวจากการไหม้เกรียมจากแสงแดด

-

MAGNESIUM ASPARTATE


สารสกัดจากสาหร่ายที่ช่วยกรตุ้นการสร้างคลอลาเจนใต้ผิว ช่วยให้ผิวตึงกระชับ

- SEAWEED EXธฑฤฉธ

มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวดูมีเลือดผาด

**ไม่มีสารกันเสีย , Mineral oil Animal oil , ซิลิโคน ,  artificial dyes , Talc ,Tar


ลักษณะของเนื้อเจล

รูปภาพ:

ลักษณะเป็นเนื้อเจลสีฟ้านะคะ เนื้อเจลจะเหมือนพุดดิ้งเลย กลิ่นหอมเหมือนใบบัวบกอะ แต่ไม่เหม็นเขียวนะ จะอธิบายยังไงดี 5555+ ทาแล้วเย็นๆ เกลี่ยง่าย ลื่นปื้ดดดดด ยิ่งเอาแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาคือฟินไปสิ


มาลองกันหน่อย

รูปภาพ:

- หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า แล้วก็ลงครีมตัวอื่นเรียบร้อยแล้ว เราก็ทามอยส์เจอไรเซอร์กันเลยจ้า แนะนำว่าให้เอาแช่ตู้เย็นนะคะ เวลานำออกมาใช้ ความรู้สึกตอนที่เนื้อครีมสัมผัสกับใบหน้าคือแบบเฟรชมากกกกกกกกก

รูปภาพ:

- สำหรับตัวนี้ติ๊นาจะใช้ทาแค่ก่อนนอนเป็นตัวบำรุงสุดท้าย ไม่แนะนำให้ทาตอนเช้าเพราะว่าเนื้อค่อนข้างหนานิดนึง ก็ควรจะให้เวลาเขาซึมนิดนึงเนอะ ... ตัวนี้คนผิวแห้งก็ใช้ได้นะคะ น่าจะชอบเลย สำหรับคนที่นอนห้องแอร์ติ๊นาก็แนะนำเลยจ้าาา


รีวิวหลังใช้

รีวิวหลังใช้ :

หลังจากใช้มา 2 อาทิตย์ หลงรักนางเลยเด้อ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น หน้ามันน้อยลง แต่งหน้าก็ติดดี คือ ผิวสุขภาพดีขึ้นมากกกกกกกก .... ยิ่งวันไหนโดนแดดแรงๆมา ก็ล้างหน้าทำความสะอาดเสร็จ ก็เอานางโบกหนาๆ เลย เพราะนางมีส่วนผสมของใบบัวบกอยู่ ผลออกมาคือหน้าไม่ไหม้จ้าาา ไม่แสบด้วย แต่เรื่องความกระจ่างใสติ๊นายังไม่รู้สึกและสัมผัสยังไม่ได้จริงๆ 55555+ นางจะเน้นไปทางบำรุงแล้วก็ฟื้นฟูให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากกว่าค่ะคะแนนที่ออก :10/10 ให้ใจอีก10ดวง 555555เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับมอยส์เจอไรเซอร์จากเวชสำอางของเกาหลีที่มาแนะนำกันวันนี้ราคาก็ไม่แรงน้า 3XX บาท ใช้ได้นานมากคะแม่คูณณณณเพื่อนๆ หรือ สาวๆ คนไหนที่ได้ลองอ่านแล้วสนใจ ก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูได้นะคะผลิตภัณฑ์ของ LAB STORY หลากหลายมากนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ครีมบำรุง เอสเซนส์ โทนเนอร์ ไวท์เทนนิ่ง คลีนซิ่ง โฟมล้างหน้า คือเยอะมากกกกกก ใครมีปัญหาผิวตรงไหนก็ลองเลือกใช้ตัวที่เหมาะกับปัญหาผิวเรานะคะ แต่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ติ๊นามาแนะนำวันนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวจ้าอย่าลืมนะคะสาวๆ ต่อให้ผิวเรามันแค่ไหน การบำรุงโดยใช้มอยส์เจอไรเซอร์ก็ยังจำเป็นต่อผิวอยู่น้าสำหรับวันนี้ติ๊นาขอตัวไปหาผลิตภัณฑ์เด็ดๆ ไอเทมโดนๆ มาแนะนำเพื่อนๆ ชาวSistacafeก่อนนะจ๊ะขอกระซิบไว้ก่อนว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมน้า ไปก่อนละคร้า บ๊าย บายยยยยยยย