สวัสดีเพื่อนๆ ค่ะ ก่อนจะเริ่มต้นวันใหม่ อย่าลืมเช็คดวงความรักประจำวันกับเท็นมะก่อนนะคะ

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

สำหรับคนที่ยังโสดและคนที่มีหวานใจตัวจริงแล้ว ความรักในช่วงนี้ของเธอถือว่ายังไม่ค่อยลงตัวนัก มักจะเจอความรักแบบผ่านแล้วก็ผ่านไป ถ้าเธอมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอก็คงไม่คิดจริงจังอะไรมากมาย ส่วนคนที่ยังโสด แม้ว่าเธอจะมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ แต่ก็ยังไม่คิดจริงจังอะไรกับความรักมากนัก ปล่อยให้เป็นไปแบบเรื่อยๆ สบายๆ อนาคตค่อยว่ากัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ความรักของเธอในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร อาจมีปัญหาค้างคากันมานานแล้วก็ได้ ค่อยๆ คุยกันดีๆ ใจเย็นๆ แล้วมันจะผ่านไป ส่วนคนโสด บางครั้งก็ดูเหมือนเขาจะมีใจให้เธอแต่บางครั้งเขาก็ทำเหมือนไม่ได้รู้สึกอะไร ทำให้เธอต้องวุ่นวายใจไม่น้อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ให้เธอระวังเอาไว้ว่าอาจจะตกหลุมรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วได้ ในช่วงนี้ถ้าแอบชอบใครให้ทำใจไว้สักนิด เผื่อใจเอาไว้บ้าง จะได้ไม่ต้องเสียใจหนักมาก แต่ถ้าเธอรับได้และยินดีที่จะเป็นแค่กิ๊ก ก็เป็นสิทธิ์ของเธอ แต่จะสมควรหรือไม่ก็ปล่อยให้จิตใต้สำนึกของเธอเป็นคนบอกเองจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

เธอมีโอกาสได้พบหวานใจเป็นคนต่างชาติต่างภาษามาก หรือได้เจอคนที่อายุมากกว่าเธอหลายปี ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วคนคนนี้เป็นคนที่มีอิทธิพลต่อจิตใจของเธอมาก เพราะเธอมองว่าเขาดีไปหมดซะทุกอย่าง แม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำอะไรมากมาย เธอก็ปลื้มใจเสียเหลือเกิน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

เป็นเพราะเธอตั้งสเปคเอาไว้สูงเกิ๊น จึงยากมากที่จะมีใครผ่านด่านที่เธอกั้นไว้เข้ามาได้ และยังต้องโสดไปอีกนานแสนนาน แต่ถ้าเธอมีหวานใจอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกเบื่อๆ และอาจมีปัญหากับหวานใจเรื่องการไม่ยอมกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

วันนี้ดวงความรักของเธอมีโอกาสจะต้องเลิกกับหวานใจสูงมาก แต่ถ้าเธอเป็นคนที่อยากไปเองอยู่แล้ว เธอคงต้องทนต่อไป เพราะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอไม่สามารถเลิกกับหวานใจได้ สำหรับคนโสดวันนี้คงยังไม่ใช่วันของเธอ รอไปก่อนนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

สำหรับคนโสดที่กำลังแอบปิ๊งใครอยู่ ในวันนี้ถ้าเธอสารภาพรักจะมีโอกาสสมหวังสูงมาก มั่นใจได้ว่าเธอได้ไปต่อ ส่วนคนที่มีหวานใจอยู่แล้ว หวานใจของเธอก็รักเธอจริงๆ ไม่ต้องหวั่นใจไป และเธอกับหวานใจจะคบกันได้นานจนเบื่อกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคดีอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ