14 เมษายน ไม่ได้เป็นแค่วันเล่นน้ำสงกรานต์เท่านั้นนะคะ แต่วันนี้ยังเป็นวันครอบครัวด้วยนะคะ อย่าลืมใช้เวลากับครอบครัว และที่สำคัญอย่าลืมเช็กดวงความรักประจำวันนี้กับเท็นมะด้วยน้า

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ความรักของเธอในวันนี้อยู่ในระดับกลางๆ ไม่ดีมากแต่ก็ไม่ได้แย่อะไร ดวงความรักของเธอเป็นไปตามทางที่มันควรจะเป็น คนที่พึ่งจะเริ่มคบกับหวานใจไม่นานนัก ความสัมพันธ์ระหว่างเธอทั้งคู่ก็ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากว่าเธอจะเป็นคนก่อเรื่องขึ้นซะเอง ส่วนคนที่ยังโสดอยู่ก็ช่างเลือก คิดแล้วคิดอีกจึงยังไม่ได้ลงเอยกับเขาสักที

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ความรักในช่วงนี้ของเธออาจจะมีเรื่องที่ทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ และต้องคอยลุ้นบ่อยๆ สำหรับคนโสดและแอบปิ๊งใครบางคนอยู่ก็มีโอกาสสมหวังอยู่มาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอรู้ว่าคนที่อยู่ข้างเธอในตอนนี้น่ะนะ เป็นคนที่ใช่เลย ก็คงบอกได้ว่าคนนี้แหละ เนื้อคู่ของเธอแล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ และถ้าเธอเลือกสารภาพความในใจวันนี้เธอมีโอกาสที่จะสมหวังสูงมาก รวบรวมความกล้าแล้วลุยเลยดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจอยู่แล้ว ความรักของพวกเธอก็ยังคงหวานชื่นเหมือนเดิม และจะยังเป็นเช่นนี้ไปอีกนาน ตราบเท่าที่เธอทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ความรักในวันนี้ยังคงเป็นความสัมพันธ์แบบไม่ได้ผูกมัดจริงจังอะไรมากมาย ให้อิสระกับทั้งตัวเองและหวานใจ คบกันก็ได้ เลิกกันก็ไม่ได้รู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อนอะไร ส่วนคนโสดก็ยังลังเลว่าคนที่แอบปิ๊งอยู่ในตอนนี้เป็นคนที่ตัวเองชอบอยู่จริงไหม? หรือว่าตัวเองจะทำยังไงต่อไปดี? จะบอกความรู้สึกออกไป หรือว่าจะเก็บเอาไว้ดี?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ความรักของเธอในช่วงนี้ยังคงเรื่อยๆ ชิลล์ๆ จะมีหวานใจหรืออยู่เป็นโสดก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเท่าไหร่นัก เธอมีความสุขดีกับตอนนี้อยู่แล้ว จึงไม่แสวงหาความรัก แต่ถ้าเธอมีคนที่ชอบ เธอก็มีโอกาสสมหวังอยู่ไม่น้อยเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งกำลังไปได้สวย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

วันนี้เปรียบเสมือนวันแห่งความสุขของเธอ ความรักสุขสมหวังดังใจอย่าที่ปรารถนา คนโสดก็รออีกไม่นานเกินรอ เธอจะได้พบคนที่ถูกใจ ส่วนคนทึ่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กำลังไปได้สวย มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้มากกว่าแค่แฟน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ไม่ว่าความรักที่ผ่านมาของเธอจะเป็นอย่างไร จะดีหรือจะร้าย แต่สถานการณ์ความรักของเธอในวันนี้ดีมีเสียงกระซิบบอกว่ามันกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว ถ้าแอบปิ๊งใครอยู่ก็มีโอกาสสมหวังอยู่มาก เป็นความรักที่น่ารักสดใสเป็นประกาย นำพาความสดชื่นมาให้เธอ ถ้าเธอมีแฟนอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอทั้งคู่ก็ยังดำเนินไปได้ด้วยดี ถึงเธอจะเที่ยวหยอดคนอื่นไปทั่วก็เถอะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ