สวัสดีค่าา:)ช่วงนี้ร้อนมากเลย สาว ๆ ว่ามั้ยคะ..? ยิ่งหน้าเจอแดดบ่อย ก็ต้องบำรุงกันหนักหน่อยเพราะผิวดี ไม่ได้มีเพราะโชคช่วยค่ะวันนี้เลยขอมาแบ่งปันสกินแคร์ดี ๆ ที่ใช้แล้วชอบจ้าปกติเราชอบมาส์กหน้าแบบชีตมาก แต่หลัง ๆ ความขี้เกียจเริ่มครอบงำ มาส์กชีตต้องรอเวลาเพื่อแกะออกใช่มะ บางทีเรามาส์กหลังอาบน้ำตอนกลางคืนก็ง่วงแล้วอ่ะ ไม่อยากรอ เลยลองค้นหาข้อมูลจนได้มาเจอ มาส์กแบบไม่ต้องล้างออกค่ะ และนี่คือ' มาส์กหน้าใสข้ามคืนจากGOLD COLLA '


รูปภาพ:

แบรนด์เค้าเคลมว่ามาส์กตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ล้ำลึก ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้ดูมีออร่า สวยสุขภาพดีเห็นผลได้หลังตื่นนอนเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่คือส่วนประกอบสำคัญ ตัวเด่น ๆ ก็เป็นอัลฟ่าอาร์บูติน, กลูต้าไธโอน, วิตามินซี และวิตามินบี3รวมถึง สาหร่ายสีน้ำตาลจากทะเลแอตแลนติคใส่สารสกัดเลิศ ๆ มาแบบไม่หวงเลย และยังมีสารสำคัญที่ช่วยลดการระคายเคือง และป้องกันไม่ให้สิวขึ้นด้วย

วิธีใช้ง่าย ๆแค่มาส์กก่อนนอน ทาให้ทั่วหน้าและลำคอโดยไม่ต้องล้างออก

มาส์กเป็นสูตรเข้มข้นใช้เพียงสัปดาห์ละ 2 ครั้งก็เห็นผลจ้า

รูปภาพ:

เนื้อครีม:เป็นสีขาวเนียน ๆ พอทาไม่ออกสีนะคะ  ซึมง่าย ไม่หนักหน้า

กลิ่น :กลิ่นน้ำหอมเด่นมาก ได้อารมณ์ผ่อนคลาย แนวสปาหน่อย ๆ ค่ะ แต่คนที่แพ้น้ำหอมควรเทสก่อนนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้ :ผิวนุ่ม เนียน ชุ่มชื้นค่ะอันนี้คือความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก เมื่อใช้ไปสัก 2 สัปดาห์ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ ปัญหาผิวหมองคล้ำจนทำให้หน้าโทรมหายไป แทนที่ด้วยผิวใส อมชมพู เริ่มมีเลือดฝาดขึ้นมาจริง ๆ 5555 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีปัจจัยภายนอกร่วมด้วยนะคะ อย่างการดื่มน้ำมาก ๆ ทานผักผลไม้เยอะ ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ และทาครีมกันแดดทุกเช้าค่ะ จะบอกว่าตอนนี้กล้าโชว์หน้าสดแล้วอ่ะ เริ่ดมากก

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เอาเป็นว่าใครที่มีปัญหาผิวหรืออยากฟื้นฟูผิวเสีย อย่าลืมหาซื้อมาใช้กันนะคะ :)ด้วยความที่ใช้แค่สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ไซส์นี้ใช้ได้นานเลยนะ คุ้มๆ

วันนี้ต้องขอลาเพื่อน ๆ ไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่า ^^