สวัสดีค่า หลังจากรีวิวกันแดดมาแล้ว มาวันนี้แจนเลยมารีวิวครีมบำรุงผิวกันค่ะ เนื่องจากอากาศเมืองไทยที่ร้อนระดับยืนกลางแดดอาจละลายได้ขนาดนี้ กันแดดอย่างเดียวคงเอาไม่อยู่แน่ๆ เราเลยจำเป็นต้องมีครีมบำรุงหน้าที่ดีช่วยด้วยค่ะ

วันนี้แจนเลยขอแนะนำครีมบำรุงผิวสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย Zermix อ่านว่าเซอร์มิกซ์ครีม เป็นครีมบำรุงมอยส์เจอไรเซอร์สูตรสำหรับสาวผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ใครที่ประสบปัญหาผิวลอก ผิวไหม้ โปรดฟังทางนี้เลยค่า


รูปภาพ:

รูปภาพ:

ซึ่งปกติเนี่ยครีมเซอร์มิกซ์ เป็นครีมบำรุงผิวที่หมอผิวหนังตาม รพ. หรือคลินิกจ่ายสำหรับคนผิวแพ้ง่ายค่ะ จึงมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

มาดูที่ตัวครีมกันบ้าง เป็นครีมสีขาว เนื้อแบบมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เกลี่ยง่ายแต่ไม่เหนอะหน้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกแรกคือชอบกลิ่นของครีมมากก หอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็กเลยค่ะ เนื้อครีมพอทาแล้วรู้สึกเย็นๆ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว เนื้อบางเบาจริงๆ ค่ะ เนื้อครีมมีลักษณะเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิว เหมือนช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวนั่นเองง



รูปภาพ:

ผลจาการใช้มาซักพัก เป็นที่น่าพอใจเลยค่ะ  เพราะแจนเป็นคนผิวขาดน้ำแบบสุดๆ เนื่องจากเป็นคนดื่มน้ำน้อย จะมีอาการผิวลอกบ่อยๆ แต่พอลองทาครีม Zermix แล้วรู้สึกผิวนุ่มขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ผดผื่นลดลง ไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ความรู้สึกเหมือนครีม Ezerra แต่ว่าหอมกว่า และมีความชุ่มชื้นกว่าค่ะ คนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายแนะนำเลยค่า

รูปภาพ:

สรุป

เป็นครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง มีปัญหาผิวแพ้ง่าย หรือผิวลอกไหม้หลังจากการไปทะเล ถือว่าเหมาะมากเลยค่ะ ความดีงามที่ชอบสุดๆ คือเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหน้า แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกชอบมาก หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน แถมให้ความชุ่มชื้นกว่าครีมหมี Ezerra อีกด้วย ชอบที่พอทาแล้วหน้านุ่มขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ซื้อซ้ำแน่นอน ดีงามสุดๆ

สำหรับวันนี้แจนก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้คราวหน้าจะมารีวิวอะไรอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ไปละ รักนะจุ๊บๆ >3<