เผลอแป๊บเดียวก็เป็นวันศุกร์อีกแล้วนะคะเพื่อนๆ เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ก่อนอื่นต้องมาเช็กกันหน่อยแล้วว่าความรักวันนี้จะเป็นยังไงบ้าง

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ความรักในวันนี้ เธออาจจะต้องทำใจไว้สักนิด เพราะถ้าไม่ไหวจริงๆ ความรักครั้งนี้คงต้องจบลง แต่ถ้าเธออดทน ใจเย็น พยายามคุยกับหวานใจให้เข้ากัน เธอก็มีโอกาสประคองความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหวานใจต่อไปได้ เธออาจจะรู้สึกหึงหวานใจของเธอมากเกินไป จนทำให้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

วันนี้เธอมีโอกาสที่จะได้พบหวานใจเป็นคนต่างชาติต่างภาษาอยู่มาก ถ้าไม่อย่างนั้นเธอจะได้เจอหวานใจที่แก่กว่าเธอมากกว่า 5 ปีขึ้นไป ส่วนคนที่มีใจแอบปิ๊งใครอยู่ เขาคนนี้ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อเธออยู่มาก ไม่ว่าเขาจะทำอะไรๆ เธอก็ชื่นชมเขาจากใจจริง เรียกได้ว่ายกไว้ในฐานที่เคารพเลยก็ว่าได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ช่วงนี้ความรักของเธอจะยังไม่ค่อยแน่นอนอะไรนัก จริงอยู่ความรักอาจจะผ่านเข้ามาในชีวิตเธอ แต่ก็ผ่านเข้ามาแค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น ไม่นานนักความรักก็จะผ่านไป อาจจะเป็นเพราะเธอยังไม่คิดจริงจังกับความรักมากนักก็ได้ แม้เธอจะชอบอีกฝ่าย แต่เธอก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ค่อยเป็นค่อยไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดีใจด้วยกับคนแอบรัก เพราะวันนี้เธอมีโอกาสสมหวังอย่างใจต้องการสูงมากๆ ถ้าเธออยู่ในช่วงรวบรวมความกล้าเพื่อสารภาพรัก วันนี้เป็นวันที่เหมาะมากในการสารภาพรักของเธอ โชคเข้าข้างเธอแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ในวันนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยังคบกันไปได้เรื่อยๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

หักอกหักใจแล้วปลงเรื่องความรักในวันนี้เสียดีกว่า เพราะวันนี้ยังคงไม่ใช่วันของเธอในเรื่องความรัก คนที่ยังโสดก็คงต้องโสดกันไปยาวๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริง ความรักก็เรื่อยๆ ไม่มีอะไรมาเติมความหวานให้แก่กัน เรียกว่าต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ ทำให้ความรักค่อนข้างห่าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

คนโสดมีโอกาสได้พบรักที่ดี มาพร้อมกับสิ่งดีๆ ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ยังคงหวานชื่นกันเหมือนวันแรกเจอ คงต้องบอกว่าเธอยังคบกันไปได้อีกนาน ส่วนจะนานแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับว่าเธอจะเบื่อเขาเมื่อไหร่ก็เท่านั้นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ในช่วงวันนี้เธอและหวานใจอาจจะมีเรื่องไม่ลงรอยกันนัก อาจจะขัดใจกันบ้างแม้แต่เรื่องเล็กน้อย ทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกันอยู่เนืองๆ และมีโอกาสที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะพังลงได้ ถ้าเธออยากรักษาความรักครั้งนี้เอาไว้ ก็ต้องใจเย็นและอดทนให้มากกว่านี้อีกสักนิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ