เหนโหลลลลล  สวัสดีเพื่อนๆ ชาว

SistaCafe

กันค่าาาาา

วันนี้ติ๊นาก็มีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกายมารีวิวกันอีกละค่าาา

นั้นก็คือ เกลือสครับ จากแบรนด์อังกฤษ ที่ชื่อว่าThe originals champneys health spaนั้นเองจ้า

พอดีวันก่อนไปเล่นดูของที่Bootsมา แล้วแอบไปเห็น ซึ่งเขาก็จะมีหลายกลิ่นอยู่นะคะ แต่พอดีไปลองเล่นๆ ดมๆ ดู ถูกใจเจ้าตัวSummer dream rewarding salt scrubที่สุดแล้วอะ คือมันหอม ละมุน อะคือดีต่อใจ กลิ่นแบบผ่อนคลายมากค่ะคูณณณณ ราคาก็แบบไม่แรงนะ  แถมกระปุกใหญ่อีก เริศ!! ... ติ๊นาซื้อคู่กับเชียร์บัตเตอร์กลิ่นเดียวกันมานะคะ เดี๋ยวรอบหน้าจะมีรีวิวเชียร์บัตเตอร์กันน้า

รูปภาพ:http://i1244.photobucket.com/albums/gg575/kimberley_johnson1/2016/Champneys%20Summer%20Dream%20Salt%20Scrub%201_zps004nmwt2.jpg

-

อันดับแรกเรามาทำความรู้จักกับThe originals champneys health spaกันก่อนดีกว่านะคะ อันที่จริงแล้วThe originals champneys health spaแล้ว เขาเป็นสปา เปิดกิจการที่ประเทศอังกฤษเมื่อปี 1925 โดยมีการนำแนวคิดจากการใช้วัตถุจากธรรมาชาติมาเป็นหัวใจหลักในการทำสปา เขาก็มีชื่อเสียงโด่งดังยาวนานมาจนถึงทุกวันนี้นะคะ โดยมีดาราจาก Hollywood มากมายไปใช้บริการอยู่บ่อยๆ ทางThe originals champneys health spa เขาก็จะมีผลิตภัณฑ์เยอะอยู่นะคะ ไม่ว่าจะเป็นเกลือสครับ เชียร์บัตเตอร์ทาผิว ฯลฯ

เนื้อสครับ

รูปภาพ:

เนื้อสครับของเค้าจะเป็นเกลือเม็ดใหญ่ผสมกับเม็ดละเอียดนะคะ เนื้อจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ สีหอมมากกกกกกกกกก หนืดๆ ลื่นๆ หน่อย คือเพื่อนๆ อาจจะตกใจกันว่าสครับเม็ดใหญ่แบบนี้จะไม่บาดผิวหรอ ผิวอันสวยงามของฉันจะเป็นแผลมั้ย สบายใจได้เลยจ้าเพราะเขาไม่บาดเลยยยยยย เพราะว่าเขามีส่วนผสมของน้ำมันที่สกัดจากเปลือกมะนาว ส้ม แล้วก็จากผลเกรปฟรุตนั้นเอง เวลาทาสครับลงไปบนตัวก็จะลื่นไหลสบายเลยยยย

มาลองใช้กันดีกว่า!

- หลังจากที่เราทำความผิวด้วยน้ำเปล่าแล้ว เราก็ปาดเนื้อครับลงบนผิวเลยได้จ้า

รูปภาพ:

- ต่อมานะคะ เราก็ค่อยๆ นวดสครับผิวของเรา ตัวเนื้อของเขาจะมันๆ นิดนึงนะคะ เพราะว่าเขามีส่วนผสมของน้ำมันที่สกัดจากเปลือกส้ม มะนาว แล้วก็ผลเกรปฟรุต ซึ่งติ๊นาคิดว่ามันดีนะคะ ด้วยที่สครับเขาเม็ดค่อนข้างใหญ่ พอมีตัวสารสกัดที่เป็นน้ำมันผสมด้วยแล้วเนี่ยมันจะทำให้เราขัดผิวง่าย ลื่นไปกับผิวไม่แสบผิวด้วย ดังนั้นเวลาใช้ไม่ต้องควักมาทีละเยอะๆ นะคะ เพราะมันเกลี่ยง่ายลื่นไปกับผิวจริงๆ เลิศค่ะคูณณณณณณณณณณ

รูปภาพ:

รีวิวหลังใช้

รูปภาพ:

รีวิวหลังใช้ :


หลังจากที่ได้ล้างทำความสะอาดตัวสครับออกหมดแล้ว ผลที่ได้ก็คือ ผิวมันนุ่มมากกกกกกกกกก แบบละมุนอะเอาสิ ผิวไม่แห้งไม่ตึงเพราะมีออยล์ที่สกัดจากเปลือกผลไม้อยู่ด้วย แต่ตัวสครับเขามีพวกออยล์ผสมอยู่ก็จริง ตอนล้างออกเขาไม่ทิ้งความเหนียว หนืด หรือว่าเป็นมันๆ ทิ้งไว้เลย คงเหลือไว้แต่ความนุ่มชุ่มชื้นและความหอมละมุน สำหรับสาวผิวแห้งน่าจะชอบนะคะตัวนี้ แต่สาวผิวธรรมดาหรือผิวผสมก็ใช้ได้น้า

คะแนนที่ออก :10/10

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อ่านแล้วสนใจอยากลองซื้อมาใช้ ก็สามารถไปหามาตำกันได้ที่ Boots เลยค่าาา เขามีหลายกลิ่นให้เลือกอยู่น้า ราคาก็น่าจะอยู่ 2xx กว่าบาท กระปุกใหญ่ใช้ได้คุ้มมากกกก แนะนำให้ไปตำกันค่ะ!!

เดี๋ยวครั้งหน้าติ๊นาจะมารีวิวตัวเชียร์บัตเตอร์สำหรับทาผิวของเขากันนะคะ ซึ่งขอบอกไว้ก่อนเลยว่านางเลิศไม่แพ้สครับเลยค่าาา ส่วนจะเป็นยังไงนั้นอย่าลืมติดตามกันนะคะ

สำหรับวันนี้ติ๊นาลาไปก่อน บะบายก๊าบบบบบ