สวัสดีจ้า สาวๆSistaCafe

ปัญหาของสาวๆ ที่ทำให้ขาดความมั่นใจเลย นั่นก็คือปัญหาของเราขนๆ นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นขนหน้า หน้าขา ขนแขน รวมไปถึงขนจั้กกระแร้ด้วย แบบบางทีก็สงสัยนะ ว่าเอ้....... ทำไมน้า ขนที่คิ้วต้องการให้ขึ้นกับไม่ขึ้น แต่ขนที่ขากับขนรักแร้ไม่ต้องการให้ขึ้นกับขึ้นจัง ขึ้นจัง!!!!

เอาล่ะๆๆ สาวๆ วันนี้เราเลยได้รวม 5 แบรนด์ครีมกำจัดขน ที่สาวๆ ควรลอถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยจ้าาา>///<


1 Veet Hair Removal Cream Aloe Vera & Vitamin E Sensitive Skin

รูปภาพ:http://www.netmeds.com/media/catalog/product/big/veet_hair_removal_cream_sensitive_skin_aloe_vera_and_vitamin_e_60g.jpg

ครีมกำจัดขนที่ทำให้ผิวคุณเรียบเนียนอย่างง่ายดายพร้อมช่วยให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสด้วยไฮโดรเรสเตอร์ที่คงความชุ่มชื่นของผิวพร้อมด้วยส่วนผสมของอโลเวร่าและวิตามินอี เหมาะสำหรับผิวบอบบาง วิธีใช้ ใช้ที่ปาดครีมที่แนบมาในกล่อง ทาวีท ครีมกำจัดขนลงบนผิวให้ทั่วบริเวณที่ต้องการใช้ โดยทาครีมให้ปกคุมเส้นผมให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 5 -10 นาที แล้วจึงปาดครีมออกหรือจะใช้ผ้าหรือฟองน้ำเช็ดครีมออก ก็จะทำให้ขนหลุดออกง่ายขึ้น ล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง แล้วเช็ดด้วยผ้าแห้ง ใช้ครีมบำรุงผิวทาอีกครั้งเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส


2.LANSLEY Aloe Vera Cold Wax

รูปภาพ:http://www.herbaholic.net/image/cache/catalog/beauty%20buffet/Lansley%20Aloe%20Vera%20Cold%20Wax%20Hair%20Remover%2040g-500x500.jpg

ครีมกำจัดขนสกัดจาก อะโล เวร่า ( Aloe Vera Extract ) สามารถถอนขนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเนื้อแว๊กซ์ที่เข้มข้น ทำให้ถอนขนได้อย่างเกลี้ยงเกลา ช่วยชะลอการเกิดขนใหม่ เนื้อครีม อ่อนนุ่ม เบาบางเป็นธรรมชาติ และด้วยสารสกัดจาก อะโลเวร่า มีคุณสมบัติในการสมานแผลและไม่ทำให้เกิดการอับเสบและระคายเคือง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส วิธีใช้ ใช้ที่ปาดครีมที่แนบมาในกล่อง ทาครีมให้ทั่วบริเวณผิวที่ต้องการกำจัด นำแผ่นผ้าแปะแว็กซ์แปะไปตามที่เราทาครีมไว้ ทิ้งไว้สักครู่แลัวดึงออก ขนจะติดออกมากับแผ่นแว็กซ์ หลังจากนั้นทาครีมบำรุงผิวด้วยนะ


3.Epilat Hair Removing Body Cream

รูปภาพ:http://www.netmeds.com/media/catalog/product/big/veet_hair_removal_cream_sensitive_skin_aloe_vera_and_vitamin_e_60g.jpg

ครีมกำจัดขนสูตรบำรุงผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นด้วยเชียร์บัตเตอร์แมคคาเดเนียมออยส์สารสกัดคาร์โมบายและสาหร่ายทะเล ขจัดขนให้เรียบเนียน เกลี้ยงเกลา และมีกลิ่นหอมทำให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งหลังจากการใช้ วิธีใช้ ใช้ที่ปาดครีมที่แนบมาในกล่องทาครีมให้ทั่วผิวที่ต้องการจะกำจัด ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดหรือจะเช็ดด้วยผ้า หรือฟองน้ำให้สะอาด อีกครั้ง หลังจากล้างน้ำแล้วทาครีมบำรุงผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอีกครั้ง


4.Silkia Body Wax Strips

รูปภาพ:http://gi.esmplus.com/hairfull/ebay/silkia/silkia_bk.jpg

เป็นสเปย์โฟม สำหรับผู้หญิงเรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องสำคัญเป็นอันดับแรก ต้องนี่เลยสเปย์โฟม Silkia แว็กซ์กำจัดขน เพียงฉีดโฟมไปที่ผิวที่ต้องการกำจัดชน ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วเช็ดออกด้วยผ้าหรือฟองน้ำ ขนจะหลุดออกมาอย่างง่ายดายสะดวกใช้ง่าย ล้างด้วยน้ำสะอาดอีกครั้งหลังจากเช็ดผิวแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่ม ไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือระคายเคืองเพิ่มความนุ่มของผิวทาครีมบำรุงผิวอีกครั้งก็ได้นะคะ


5 Beaute Herb (โบเต้ เฮิร์บ)

รูปภาพ:http://www.rancadee.com/media/products/f0003/1_1475126754_12592.jpg

เป็นผลิตภัณฑ์ที่กำจัดขนด้วยวิธีทำง่าย ๆไม่เจ็บ และทำให้ผิวเนียนนุ่มขาวเนียนใส เป็นผลิตภัณท์จากธรรมชาติ ภูมิปัญญาไทยไม่เป็นอันตรายต่อผิว มากำจัดขนส่วนเกินออกไป เผยผิวเนียนใสกันดีกว่า มาเริ่มทำกันดีกว่า ทาครีมให้ทั่วผิวที่ต้องการจะกำจัดให้ทั่วทิ้งไว้ 5-10 นาที เมื่อครบเวลาใช้ช้อนปาดครีมออกโดยการย้อนขนขึ้นไปแล้วทิ้งไว้อีก 2-3 นาที หลังจากนั้นให้เช็ดด้วยผ้าหรือฟองน้ำ เพื่อความสะอาดควรล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง เช็ดให้แห้ง เพิ่มความนุ่มเนียมด้วยการทาครีมบำรุงผิวอีกครั้งเพื่อเพิ่มความสดชื่นของผิว


รูปภาพ:https://bookup.asia/images/content_gallery/2839/1428655557.jpg

เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ ปัญหาเรื่องขนที่ไม่พึ่งปรารถนา ถ้าเราสามารถแก้ปัญหาด้วยการใช้ครีมกำจัดขนได้ ก็จะสะดวกและหาซื้อได้ง่าย สร้างความมั่นใจกลับคืนมาเวลาที่สาว ๆใส่กระโปรงสั้น หรือนุ่งกางเกงขาสั้น แต่เพื่อความปลอดภัยสาวๆ ควรอ่านวิธีใช้ให้เข้าใจ เพื่อความปลอดภัยนะคะ