กรี๊ดดด! หนักมากค่าาา คุณสาว ๆSistaCafeเพราะหน้าร้อนนี้มีเฮ! กับ' แก้วเซรามิค LINE FRIENDS SUMMER COLLECTION 'ที่คุณสาว ๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้แบบฟรีๆ!!!เนื่องจากทางUnileverร่วมมือกับLINE FRIENDSจัดทำคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ขึ้นมาเพื่อเอาใจคุณสาว ๆ ที่ชื่นชอบในเหล่าตัวการ์ตูน LINE FRIENDS ไม่ว่าจะว่าเป็น' Sally 'เจ้าไก่ตัวสีเหลืองจอมป่วนที่ชอบเป็น ก ข ค ระหว่างความรักของโคนี่และบราวน์ อยู่ตลอด ๆและ อีกหนึ่งตัวการ์ตูนสำคัญที่มาใหม่ล่าสุดอย่าง' Choco 'น้องสาวสุดแซ่บของบราวน์ที่จะมาสร้างสีสันให้กับเหล่าLINE FRIENDSด้วย เป็นตัวแทนของเด็กสาวผู้หลงรักในแสงสีชอบเข้าสังคม ติดตามเทรนด์แฟชั่นความสวยความงาม กล้าแสดงออก และ นางยังมีความหลงใหลในการเซลฟี่ลงสื่อโซเชี่ยลมีเดียอีกด้วยนะคะ Oops !! นี่สาวChocoมีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกับสาว ๆSistaCafeของเราอยู่เหมือนกันนะคะเนี่ย อิอิ

รูปภาพ:

รูปภาพ:http://www.ninefar.com/wp-content/uploads/2016/03/choco-line-friends-02-800x800.jpg

รูปภาพ:http://lifestyle.campus-star.com/app/uploads/2016/03/Choco.jpg

รูปภาพ:

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CbkiLhXUUAIFRIQ.jpg

ฮู้ยยย ~ บอกเลยนะคะคุณสาว ๆ สำหรับใครที่อยากได้คอลเลคชั่นนี้ไปไว้ในครอบครองแบบฟรี ๆ ตามเรามาทางนี้ กระซิบบอกเลยว่าไม่ยากเพียงแค่คุณสาว ๆ ไปช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในเครือยูนิลีเวอร์ ได้แก่ซันซิลเคลียร์เทรซาเม่และโดฟเท่านั้น !! ที่ร้านWatsonsครบ 299 บาท ก็รับฟรีไปเลย'


' แก้วเซรามิค LINE FRIENDS SUMMER COLLECTION '

แบบPremium Limited Editionใช้วัสดุชั้นดีในการจัดทำแก้วซึ่งไม่สามารถหาที่ไหนได้อีกแล้ว มีที่นี่ที่เดียว! ค่ะยูววว์ พูดเลยกรีดร้องแบบตู้หูววว เพราะอยากได้หนักมากอ่ะ !!มูลค่า 219 บาทมีทั้งหมด 2 ลายสุดชิคให้เลือกสะสม รีบเลย ๆ รีบไปสอยกันให้ไวเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. - 21 มิ.ย. 2560หรือจนกว่าของจะหมดนะคะซิส ! อย่าชักช้ามัวแต่คิด รีบไปซื้อได้แล้วค่าาา > // <

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>>

เอาล่ะ! หลังจากตื่นตา ตื่นใจไปกับแก้วน้ำLINE FRIENDS SUMMER COLLECTIONสุดน่ารักกันแล้ว ก็พร้อมดื่มน้ำเย็น ๆ ฉ่ำ ๆ ดับร้อนกันในซัมเมอร์นี้ได้เลย แต่...

จะว่าไปนอกจากปัญหาอากาศร้อนกวนใจแล้วคุณสาว ๆ หลายคนก็คงมีปัญหาเรื่องหน้า ผมกันถ้วนหน้าด้วยใช่มั้ยล่ะคะโดยเฉพาะผมแห้งเสีย หรือปัญหาผมมันซึ่งSistaCafeของเราก็ไม่พลาด หยิบเอาทริควิธีดูแลผมในช่วงหน้าร้อนนี้มาฝากสาวๆ ให้สวยเริ่ดเป๊ะปังตลอดๆ เราไปดูพร้อมๆ

กันเลยดีกว่าค่ะ > // <

หลีกเลี่ยงการใช้ "ความร้อน" ให้น้อยที่สุด

รูปภาพ:https://movimiento2211.files.wordpress.com/2015/01/7a3d8-cocc81mo2bsecar2bel2bcabello2bcon2bsecador2bcorrectamente_paso4.jpg

หน้าร้อนแบบนี้ นอกจากแสงแดดที่คอยทำร้ายเส้นผมของเราแล้ว!การได้รับความร้อนจากอุปกรณ์ทำผมก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้เราผมแห้งเสีย แล้วยิ่งใช้ความร้อนบ่อย ๆ ในช่วงนี้ ก็ยิ่งทวีคูณการทำร้ายผมของเราไปอี๊กกก ><  ดังนั้นถ้าสาว ๆ หลีกเลี่ยงได้ก็หลีกนะจ๊ะ หันไปใช้วิธีอื่นแทนเช่น ใช้พัดลมเป่าผมแทนไดร์เป่าผม ใช้ฟองน้ำดัดลอนผมแทนแกนม้วนไฟฟ้า หรือถักเปียทำลอนมาม่าแบบเก๋ ๆ แทนแค่นี้ ก็หมดปัญหา ผมแห้งเสีย แล้วค่ะคุณเธอ : )

บำรุงผมด้วย "สูตรหมักผมจากธรรมชาติ"

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/311289/1488520288-_E0_B8_AA_E0_B8_B9_E0_B8_95_E0_B8_A3_E0_B8_AB_E0_B8_A1_E0_B8_B1_E0_B8_81_E0_B8_9C_E0_B8_A1.jpg

และอีกหนึ่งวิธี ที่จะช่วยให้ผมคุณสาว ๆ เป๊ะ ปัง ในช่วงหน้าร้อนนี้คือการหมักผมด้วยสูตรจากธรรมชาติ!นอกจากจะราคาไม่แพงแล้ว ยังสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน เพราะธรรมชาติมักจะมอบสิ่งดี ๆ ให้เราเสมอทั้ง...

สูตรน้ำผึ้งที่มีคุณสมบัติรักษาความชุ่มชื่นในเส้นผม ช่วยให้ผมของคุณสาว ๆ นุ่ม น่าสัมผัส ป้องกัน ปัญหาผมแห้งเสีย พันกัน

น้ำมันมะพร้าวที่คุณสาว ๆ สามารถนำมาหมักผมอาทิตย์ละครั้ง ซึ่งคุณสมบัติคือช่วยให้ผมเงางาม ไม่แห้งเสีย แลดูสุขภาพดี สะบัดพริ้ว ดุจนางในวรรณคดีเลยล่ะ ><

เป็นไงล่ะ

วิธีดูแลและบำรุงผมที่เรานำมาฝากคุณสาว ๆ ในวันนี้ ทำได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ ฮุฮุ และนอกจาก 2 วิธีนี้แล้ว สิ่งสำคัญที่เราจะขาดไม่ได้เลยก็คือ!การบำรุง และดูแลเส้นผมโดยการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด อย่างเซ็ต' ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากยูนิลีเวอร์ 'ที่มีประสิทธิภาพดีมาก ช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมของเราที่เสียจากการทำสีผม และแสงแดดในช่วงหน้าร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี > // <รีบไปตำกันมาเลยเธอ!!!แล้วอย่าลืมโปรโมชั่นแก้วเซรามิคLINE FRIENDS SUMMER COLLECTIONแจกฟรี!!กันด้วยนะ รีบไปจัดกันมาให้ครบเลย ช้าหมดอดแน่นอน! แล้วมาผมสวยไปด้วยกันนะจ๊ะ!!

รูปภาพ: