รูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/images/shop_top_creer-beaute/20141127_ccsakura_lp03_01.jpg

✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦อะแฮ่มมมม...สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeวันนี้ขอมาแนวดักแก่นิดนึงนะคะสาวๆ แต่รับรองว่าความน่ารักยังคงเป็นตำนานที่คุ้นเคยแน่นอนสำหรับการ์ตูนเรื่อง" Card Captor Sakura "หรือ" ซากุระ มือปราบไพ่ทาโรต์ "การ์ตูนที่ตัวเอกเป็นสาวน้อยผมสั้น ใสชุดฟูๆ น่ารักๆ เพื่อไปปราบการ์ดทาโร่ต์ที่นิสัยไม่ดีอ้ะ..พอจะคุ้นๆ กันบ้างแล้วล่ะสิ!

ซึ่งในตอนนี้ทางBandaiบริษัทของเล่นยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น เค้าก็ได้ออกเครื่องสำอางสุดน่ารักจากเรื่อง" ซากุระ มือปราบไพ่ทาโร่ต์ "ให้สาวๆ ได้กรี๊ดสลบไปกับความน่ารัก ที่เหมือนหลุดมาจากในการ์ตูนยังไงยังงั้นเลย!จะน่ารัก น่าสะสมขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦

รูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/images/shop_top_creer-beaute/20141127_ccsakura_lp03_01.jpgรูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/img/item/b/2288031_1.jpg

✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦

เครื่องสำอาง" ซากุระ มือปราบไพ่ทาโร่ต์ "ประกอบไปด้วยลิปมันและบลัชออนสีชมพูสุดน่ารัก มาในรูปแบบของคทาวิเศษและสมุดไพ่โคลว์การ์ด ตามแบบในเรื่อง" ซากุระ มือปราบไพ่ทาโร่ต์ "สำหรับราคาต้องแอบบอกว่าแรงไม่เบา...แต่สำหรับสาวๆ ที่มีใจรักการ์ตูนเรื่องนี้แล้วล่ะก็ เชื่อว่าต้องยอมจ่ายเพื่อให้ได้มาเลย/ก็แหม่...เป็นสาวกทั้งทีก็ต้องลงทุนหน่อยจริงมั้ย?และสำหรับรายละเอียดของเครื่องสำอางทั้ง 2 ชิ้นนี้ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ต้องรีบตามไปดูแล้วล่ะ!✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦


✦ บลัชออน สมุดโคลว์การ์ด ✦

รูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/img/item/b/2288031_5.jpgรูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/img/item/b/2288031_6.jpgรูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/img/item/b/2288031_7.jpg

✦ ลิปมัน คทาวิเศษของซากุระ ✦

รูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/img/item/b/2288031_2.jpgรูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/img/item/b/2288031_3.jpgรูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/img/item/b/2288031_4.jpg

✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦

ด้วยความที่โตมากับการ์ตูนเรื่องนี้...ต้องขอบอกว่าเห็นแล้วก็เกิดกิเลสอยากได้มาเป็นเจ้าของสุดๆ จนมองเมินเรื่องการใช้งานไปเลยล่ะค่ะ แหะๆ >__<ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากหามาเป็นเจ้าของบ้างอาจจะต้องหาร้านพรีออเดอร์สินค้าที่เชื่อถือได้หิ้วเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นดูนะคะเพราะตอนนี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะเข้ามาขายในเมืองไทยเลยค่ะ T__T แต่ถ้าเกิดว่ามีข่าวคร่าวแว่วๆ มาเมื่อไหร่ล่ะก็ จะนำมาบอกสาวๆSistaCafeเป็นที่แรกเลยค่าาและสำหรับวันนี้ขอลาไปด้วยภาพเครื่องสำอางน่ารักๆ ภาพนี้ไปก่อนนะคะ Bye Byeแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่าา✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ✦

รูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/img/item/b/2288031_8.jpg